Tokitou Etsuko là chị gái của cặp sinh đôi Yuichirou và Muichirou, cô lớn hơn bọn họ 2 tuổi. Năm cô ấy 8 tuổi, vì muốn trở nên mạnh mẽ để bảo vệ gia đình, cô đã đồng ý lời mời của Chúa công trở thành Thợ săn quỷ. Từ đó cô và cặp sinh đôi đã không gặp mặt nhau. Sau khi biết tin bố mẹ lẫn em trai-Yuichirou qua đời, Etsuko đã gặp phải cú sốc lớn khiến cô từ một người hoạt bát trở thành con người chỉ biết cười, ai hỏi cũng không trả lời, lầm lì ít nói.
Muichirou cũng tham gia Sát quỷ đoàn không lâu sau đó nhưng cậu ấy đã mất hết kí ức rồi, Etsuko không thể làm gì khác ngoài đứng phía sau bảo vệ cậu dù biết Muichirou không cần điều ấy.
Cho đến khi chiến đấu với Thượng huyền nhất Koukushibou, Etsuko vì đỡ đòn cho Muichirou mà hi sinh. Lúc này cậu ấy mới nhớ ra mọi thứ, cậu ôm thi thể lạnh ngắt của chị gái mà bật khóc.
Sau khi chết đi Etsuko được chuyển sinh đến thế giới khác, cô vẫn mang họ Tokitou, vẫn giữ kí ức kiếp trước. Hai năm sau đó mẹ cô đã sinh ra cặp song sinh nam nam, Etsuko bật khóc hạnh phúc.
Tokitou Etsuko (15t): Tốc độ nhanh nhất Sát quỷ đoàn, thể chất mạnh không kém em trai Muichirou, sử dụng Hơi thở Mặt trời. Etsuko rất thích cùng Shinobu chế tạo thuốc.
Tính cách và ngoại hình: Mái tóc đen dài, đôi mắt màu xanh lá bạc hà, sở hữu gương mặt xinh đẹp và nước da trắng nõn. Rất ít nói, ai hỏi gì cũng chỉ mỉm cười, may lắm mới khiến cô ấy nói nhiều.
Kosei: chưa biết
Tokitou Yuichirou (13t): Anh trai sinh đôi của Muichirou và là em trai của Etsuko. Cậu như là bảo mẫu khi phải luôn chăm chị gái và em trai. Nhiều khi Yuichirou luôn đau đầu mỗi khi nói chuyện với Etsuko và Muichirou nhưng cậu vẫn không thể bỏ mặc hay ghét bỏ hai người họ được. Yuichirou là một nhà khoa học thiên tài, những dụng cụ hỗ trợ mà Etsuko dùng sau này đều là nhờ Yuichirou chế tạo.
Tính cách và ngoại hình: Ngoại hình cậu ấy y hệt Muichirou, tính cách lạnh lùng và bướng bỉnh nhưng thật ra cậu ấy rất tốt bụng.
Kosei: Sấm sét, cho phép cậu tấn công tội phạm trong khoảng cách 2m.
Tokitou Muichirou (13t): Em trai sinh đôi của Yuichirou và là em trai của Etsuko. Sức mạnh vượt trội và là thiên tài của Sát quỷ đoàn khi đã leo lên với vị trí trụ cột chỉ trong hai tháng. Muichirou sử dụng Hơi thở Sương mù.
Tính cách và ngoại hình: Ngoại hình giống với Yuichirou. Muichirou rất ít khi bộc lộ cảm xúc (hầu như là vô cảm), cậu ấy vô tư và khó hiểu.
Kosei: Nước, cậu có thể tạo ra sóng thần hay bão thậm chí là gọi mưa nếu muốn.
Cp: Etsuko x np (ngoại trừ Iida vì tôi muốn ghép cậu này với Ochaco)
———
"Oi Etsuko"
"...."
"Mày có nghe tao nói gì không đấy?"
"..."
Bakugou nổi điên lên, hắn quát người con gái trước mặt: "Thay vì cười thì mày hãy nói gì đó đi con ranh này"
———
"Cậu tuyệt thật đấy Etsuko-san" Midoriya vẻ mặt đầy hớn hở nhìn thiếu nữ đang mỉm cười nhưng tay thì đang lau thanh kiếm.
"....cảm ơn"
Etsuko chịu mở miệng nói chuyện khiến Midoriya vui mừng không thôi.
Từ hôm đấy Midoriya cứ cười suốt, điều này khiến những nam nhân còn lại không vui.
———
"Nếu cậu nói một câu khiến tớ ngã gục thì tớ sẽ mua bánh ngọt cho cậu" Todoroki nghiêm túc, hắn đang mong chờ cô sẽ nói câu gì.
Etsuko mỉm cười nhìn hắn, trong đầu cô đang nhớ về những chủ đề mà đám con gái đã nói hôm qua.
"Tớ yêu cậu"
"Gì cơ?"
"Tớ yêu cậu"
Cô mỉm cười, bình thản nhìn người con trai đang ôm tim gục xuống đất.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanfictionTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...