Mẹ Aoi đang bày những món ăn lên trên bàn, Etsuko chạy lại giúp đỡ. Tất cả mọi người ngồi vào bàn, im lặng ăn cơm.
Tatsu đột nhiên lên tiếng: "Etsuko, U.A đang tổ chức cuộc thi dành cho những người được tuyển thẳng"
Etsuko dừng đũa lại, cô ngước mắt lên nhìn anh cả đầy khó hiểu. Liên quan gì đến cô?
"Có chuyện gì sao Tatsu?" Ba Fuji hỏi
"Trường U.A đó đã gửi thư mời cho con, nhờ con đưa cho Etsuko."
"Etsuko cần gì phải vào học trường U.A chứ? Chỉ cần con bé muốn thì tấm bằng anh hùng chuyên nghiệp cũng sẽ về tay con bé mà" mẹ Aoi khó hiểu, con gái bà cần gì phải nhập học vào U.A chứ.
Mẹ Aoi nói đúng, Etsuko không cần phải học trường anh hùng để lấy bằng. Cô và Muichirou là ngoại lệ của chính phủ, là hai người trẻ tuổi duy nhất có thể hành động như một anh hùng chuyên nghiệp dù chưa lấy bằng. Nếu cả hai muốn thì có thể dễ dàng nhận lấy bằng anh hùng chuyên nghiệp.
Dù chỉ mới học sơ trung nhưng kỹ năng chiến đấu của Etsuko và Muichirou đều thuộc hàng thượng thừa. Nhất là tốc độ của Etsuko, cô di chuyển rất nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện khiến tội phạm không thể xác định được vị trí cụ thể, nhân cơ hội đó cô dùng kiếm đâm sượt qua da tội phạm để chất độc từ từ ngấm vào da.
Tất nhiên độc cũng chỉ là loại nhẹ vì anh hùng đâu được giết tội phạm.
Muichirou thì khỏi nói, thằng bé mạnh không kém gì Etsuko.
"Con đã đăng ký giùm Etsuko rồi" Tatsu bình thản trả lời.
Cả nhà dồn ánh mắt ngạc nhiên về phía Tatsu, bầu không khí rơi vào im lặng.
Tatsu bình tĩnh ăn cơm nhưng trong lòng anh đang nổi bão.
Sao anh ta có thể nói được rằng anh ta không muốn bị em gái làm lu mờ chứ?
Thử hỏi mỗi lần đi tuần tra với em ấy, các cô gái đều vây quanh Etsuko. Thậm chí còn cho anh ta ra rìa.
Tatsu cũng biết buồn, biết tổn thương chứ :<
"Sao con lại tự tiện đăng ký chứ? Ít nhất phải hỏi ý kiến em gái con chứ?"
"Thì...con muốn Etsuko đi học để có thêm bạn bè. Có mỗi con bé Yaoyorozu nhà bên làm bạn thì sao được" Tatsu chột dạ, anh ta dời ánh mắt sang chỗ khác.
Bố mẹ và hai đứa em trai mà biết lý do thực sự chắc bọn họ xông vào xử anh luôn quá.
Etsuko cười, ánh mắt nhìn anh cả càng thêm sâu.
Đừng nghĩ cô không biết mục đích của anh nhé.
Tatsu bị cái nhìn của Etsuko làm cho giật mình, đừng nói là con bé biết rồi nha?
"Được"
Etsuko không do dự mà đồng ý, cô muốn thử trải nghiệm cuộc sống học tập ở trường anh hùng như thế nào. Vì thế cô đã đồng ý với yêu cầu của Tatsu.
Tatsu mừng rỡ, anh tươi cười nói: "Vậy em ăn nhanh lên rồi lát anh chở em đến trường nhé"
"Ngay bây giờ luôn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...