Chương 22:

1.2K 155 11
                                    

"Con đi đây"

"Đi cẩn thận nhé"

Etsuko chào tạm biệt mẹ Aoi rồi ra khỏi nhà, cô bật nhảy cao lên một căn nhà nào đó, sau đó nhảy từng căn nhà để đến trường, những bước chân êm ái của Etsuko làm cho các chủ căn nhà khác không phát hiện được rằng có người nhảy lên mái nhà của họ.

Trời hôm nay thật là đẹp~

Đến trường, Etsuko thấy Bakugou Katsuki đang bước vào với gương mặt cau có quen thuộc. Cô xuất hiện từ sau lưng hắn, cất giọng trong trẻo: "Ara~ chào buổi sáng, Katsugou"

Một giọng nói ngọt ngào dễ nghe và có chút quen thuộc ở bên tai, Katsuki giật mình quay mặt qua bên trái. Gương mặt xinh đẹp của Etsuko phóng đại ngay trước mặt hắn, Katsuki hắn bất ngờ đến mức không nói nên lời: "M...mày...xuất hiện từ lúc nào vậy?! Với lại tên tao là Bakugou Katsuki chứ không phải là Katsugou!!!"

Con nhỏ này đi kiểu gì mà hắn không cảm nhận được sự tồn tại của nó vậy?

Hai hàng lông mày của Etsuko chau lại, cô không hài lòng nói: "Xưng hô với con gái là mày thì không được đâu"

Tất nhiên là Katsuki xù lông lên, hắn lập tức gằn giọng: "Hả? Kệ tao chứ"

"Cậu như vậy nên mới bị mọi người ghét đó" Etsuko đưa tay che miệng, bật cười khúc khích rồi chạy đi.

Katsuki ở phía sau tức run người, thiếu điều muốn thét ra lửa.

Tại lớp học

Etsuko vui vẻ bước vào lớp, cô mỉm cười chào mọi người rồi đi về chỗ. Momo thấy Etsuko trông có vẻ rất vui, cô ấy tò mò hỏi: "Có chuyện gì làm cậu vui vẻ thế, Etsuko-chan?"

"Tớ vừa gặp Bakugou" Etsuko chống một tay lên má, cô nghiêng đầu đối diện với Momo.

Todoroki Shouto ngồi ở trên, nghe thấy Etsuko nhắc đến Bakugou thì hơi ngả người về sau, dỏng tai nghe lén.

"Rồi sao nữa?"

"Tớ đã thử trêu cậu ta và phản ứng của cậu ta thật đáng yêu" Nghĩ tới phản ứng của Katsuki lúc nãy, Etsuko cười rộ lên đầy thích thú.

"Cậu ta không làm gì cậu đấy chứ?" Momo thấy bạn của mình trêu chọc quả bom của lớp là Bakugou Katsuki thì bất lực không thôi.

Etsuko cười cười: "Tớ đã chạy trước khi cậu ấy nổi khùng lên rồi"

"Vào tiết rồi đấy, mọi người về chỗ ngồi của mình đi"Iida đứng trên bục giảng, hùng hổ nói.

"Mọi người ngồi hết rồi, chỉ mỗi cậu thôi đấy"

Cánh cửa lớp mở ra, thầy Aizawa bước vào. Nhờ có năng lực của Etsuko nên vết thương của Aizawa Shouta không nặng lắm, chỉ băng bó ở mặt và tay mà thôi.'

"Thầy có ổn không vậy ạ?" Iida giơ tay lên hỏi.

"Nhìn thầy có vẻ khá ổn rồi"

"Đừng lo lắng cho thầy. Trận chiến của các em vẫn chưa kết thúc đâu" thầy Aizawa nói

"Trận chiến?" Katsuki nhíu mày

"Chẳng lẽ..." Izuku hơi giật mình

"Lại thêm tội phạm nữa sao?" Mineta ôm đầu run rẩy

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ