Chương 12:

1.5K 170 0
                                    

"Sư phụ....

Con nghe ta nói đây, Etsuko. Nếu như con gặp được ai mang họ Kamado thì hãy toàn tâm toàn ý bảo vệ họ nhé.

Vâng...sư phụ..."

Người ấy cười, rồi trút hơi thở cuối cùng.

Sư phụ của em...đã rời bỏ em rồi...

Giải thích ngoài lề: Kamado Reiko là em gái của Kamado Tanjuro, tức là cô của Kamado Tanjirou và Kamado Nezuko. Bà Reiko vì muốn tận dụng những chiêu thức kiếm mà tổ tiên đã được truyền lại từ một người kiếm sĩ để diệt trừ lũ quỷ nên đã mặc kệ sự phản đối của anh trai mà gia nhập Sát quỷ đoàn và trở thành Nhật trụ.

Bà Reiko thấy Etsuko có tư chất của một thiên tài nên đã thu nhận cô làm kế tử. Bà là người đã dạy Etsuko cách cầm kiếm và sử dụng hơi thở của mặt trời.

Bà Reiko mất vì bệnh và mất trước khi gia đình Tanjirou bị giết hại.

————

"Sao em không mặc kệ bọn họ mà cứ ở đó mãi thế?"

Sau khi bước vào trường, Aizawa Shouta quay người, đứng đối diện Etsuko. Có điều cô không đáp lại, vẫn thủy chung mỉm cười.

Aizawa cũng hiểu được một phần nào về tính cách kì lạ của Tokitou Etsuko, hắn đặt tay ra sau gáy thở dài và nói: "Được rồi, em về lớp đi"

Etsuko cúi đầu rồi quay người đi về lớp. Trong lớp đang ồn ào bàn tán vì sự xuất hiện của đám phóng viên.

"Chào buổi sáng Etsuko-chan" Ochaco vừa thấy cô bước vào liền cười tươi chào hỏi.

"Chào buổi sáng Ochaco-chan"

Được Etsuko đáp lại với chất giọng nhẹ nhàng cùng với nụ cười ôn hoà khiến cho cô bé ôm mặt vì ngại.

Kyaaa Etsuko là đồ đáng yêuuuuu

Cạch

"Vào lớp nào" Thầy Aizawa bước vào

Mọi người đều tản ra, trở lại chỗ ngồi.

"Ta đã xem qua điểm số và đánh giá từng người rồi. Bakugou, đừng có cư xử như thằng nhóc lên bảy nữa. Em đang phí phạm tài năng của mình đó"

Katsuki cau mày lại, nặng nề trả lời:

"...Vâng"

"Cả em nữa. Lúc nào cũng định phá tay mình hả Midoriya?"

Izuku bị nhắc tên, cúi gầm mặt xuống.

"Nếu cứ lấy lý do không kiểm soát được năng lực thì không tiến xa được đâu. Ta đã nói rồi đấy, đừng bắt ta phải nói ba lần. Một khi vượt qua rào cản đó, em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều, nên từ giờ phải tập luyện nhiều hơn nữa Midoriya"

"Vâng" Izuku hứng khởi ra mặt.

"Giờ đến việc chính nào. Xin lỗi vì đã thông báo đột ngột nhưng...."

Thầy ngừng một cái làm cả lớp căng thẳng nghĩ.

'Gì đây? Kiểm tra đột xuất sao?'

"Ta cần chọn ra lớp trưởng" Thầy nghiêm túc nói.

"Thế này mới giống trường học chứ!" Tâm trạng của cả lớp liền trở nên phấn khởi.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ