Chương 36: Vấy bẩn (H+)

2.1K 155 2
                                    

"Ngủ ngoan, bé hỡi, bé ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ngủ ngoan, bé hỡi, bé ơi

Bên kia, hoàng yến hát lời đưa nôi

Trên cao trĩu quả bồi hồi

Chùm biwa nhỏ bên nôi bé nằm

Vành nội có sóc nhỏ cầm

Đung đưa nhè nhẹ, âm thầm trông coi

Trong mơ, trăng rọi tỏa ngời

Dịu êm ánh sáng, bé thời ngủ ngoan..."

Kamado Nezuko đang được vị trụ cột đáng kính của Sát quỷ đoàn là Tokitou Etsuko hát ru, thậm chí con bé còn được Etsuko cho phép gối đầu lên đùi cô.

"Nezuko-chan thật ngoan"

"Hưm hưm"

Con bé được khen thì vui vẻ kêu lên vài tiếng, điều này làm Etsuko phải bật cười vì sự đáng yêu của Nezuko.

"Em làm chị nhớ tới sư phụ quá"

Nezuko chớp đôi mắt hồng ngọc to tròn, hiển nhiên là cô bé chả biết sư phụ mà Etsuko đang nói đến là ai cả.

"Hãy luôn bảo vệ anh trai nhé"

................

"Vậy chúng ta sẽ lấy bộ này, em mặc luôn bộ này khỏi thay nhé, chị sẽ ra kia thanh toán"

"Để em thanh toán cho"

"Đây là quà chị tặng em, đã lâu rồi chúng ta mới có dịp đi chơi mà, nên là đừng ngại gì hết"

Kì kèo mãi nên cuối cùng Etsuko vẫn phải để Daki trả. Thôi không sao, lần khác cô sẽ mua quà gấp mười lần tặng chị ấy.

Gì chứ, tiền thì cô không thiếu đâu.

Daki và Etsuko bước ra khỏi cửa hàng với ánh mắt tiếc nuối của những người khác, bọn họ ngắm hai mỹ nữ vẫn chưa đủ mà.

Hai cô gái cùng nhau đi dạo phố, thu hút rất nhiều cái nhìn của người đi đường. Ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc động lòng người của hai cô gái, một số người cũng nhận ra Etsuko là người chiến thắng hội thảo Yuuei năm nay.

Nhưng cả hai không để ý mọi ánh mắt đang nhìn họ, bởi vì trong mắt của cả hai bây giờ đều chỉ có hình bóng của đối phương.

(đm bê đê quá)

Bây giờ Daki và Etsuko đang ngồi ghế đá ở công viên, trên tay mỗi người là một cái bánh crepe. Đám trẻ con đang chơi đùa cũng phải dừng hết mọi hoạt động lại chỉ để nhìn chằm chằm vào hai cô gái đang ngồi ăn ngon lành ở đằng kia.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ