Ôm nhau khóc cũng được một lúc, Etsuko bình tĩnh ngồi xuống, cô nhận lấy khăn tay từ Mitsuri để lau nước mắt nước mũi tèm nhem do khi nãy mới khóc.
"Em đã ổn hơn chưa?" Mitsuri dịu dàng xoa đầu Etsuko.
"Ổn rồi ạ. Em xin lỗi vì đã khóc ướt áo chị nhé" Trên khuôn mặt của Etsuko xuất hiện vài vết đỏ, cô ngượng ngùng nói.
"Có gì đâu mà"
Kanroji Mitsuri lúc này mới dời tầm mắt lên hai anh song sinh, chị vừa thấy quen vừa thấy lạ. Bởi vì Mitsuri chỉ biết mỗi Muichirou nên khi thấy có hai Muichirou thì cô ấy cảm thấy lạ vô cùng.
"Đây là...?" Mitsuri ghé sát tai Etsuko hỏi nhỏ.
"Thằng nhóc trông có vẻ cau có là Yuichirou, anh trai song sinh của Muichirou"
Etsuko chỉ giới thiệu một người vì cô biết cả hai anh em dù là song sinh nhưng khí chất khác nhau cực kỳ. Người anh thì lạnh lùng nhưng có chút nóng nảy, người em lạnh lùng nhưng luôn ở trong trạng thái vô tư và đôi khi có chút khó hiểu.
"Hoá ra đây là anh trai song sinh của Muichirou sao? Đáng yêu quá đi mất" Mitsuri phấn khích kêu lên, để ý kỹ hơn thì sẽ thấy bầu không khí hường phấn cùng với hình trái tim bay tứ phía.
"Chị là Iguro Mitsuri, rất vui được gặp em" Mitsuri thân thiện nắm lấy hai tay Yuichirou, chị nở nụ cười tươi rói.
"Dạ vâng, em là Tokitou Yuichirou. Rất vui được gặp chị" Yuichirou được một cô gái nắm tay nên có hơi xấu hổ.
Bên này là bầu không khí hưởng phấn, còn bên kia thì ai đó không ngừng tỏa ra sát khí, trong miệng lầm bầm những câu như: "Bỏ cái tay ra khỏi Mitsuri nhanh.", "Đừng có dùng bàn tay đó chạm vào Mitsuri".
Yuichirou thấy ớn lạnh, cậu vội bỏ tay ra. Nếu Yuichirou mà không bỏ tay ra thì Iguro Obanai sẽ cầm kiếm chém cậu thành trăm mảnh mất.
Mitsuri ngồi với Etsuko một lát rồi chị đứng dậy rời đi để lấy bánh ngọt. Lúc này Yuichirou mới lên tiếng hỏi: "Sao mấy người quen nhau được vậy?"
Muichirou và Etsuko nhìn nhau, không biết phải nói sao cho Yuichirou hiểu. Không lẽ định nói là quen nhau từ kiếp trước? Nói thế Yuichirou lại tưởng hai đứa bị điên cũng nên.
"Chị và Muichirou đi làm nhiệm vụ rồi vô tình gặp hai người họ nên quen tới giờ. Có vậy thôi" Etsuko bình tĩnh uống trà nhưng trong lòng đã sớm nổi bão.
Chỉ mong là Yuichirou sẽ không nghi ngờ, nhất định là vậy.
"Vậy sao em không biết nhỉ?"
"Nii-chan lúc nào cũng nhốt mình trong phòng hoài. Có chịu ra ngoài đâu mà biết"
"Ờ ha"
Cả hai thở phào nhẹ nhõm, coi như là đã qua được cửa ải này rồi đi.
Đúng lúc Mitsuri và Obanai bước vào, trên tay chị cầm cái khay đựng rất nhiều bánh ngọt, còn Obanai thì cầm khay đựng 5 ly nước. Chị hí hửng đặt xuống trước mặt cả ba người và hùng hổ nói: "Đã lâu không gặp nên chị sẽ miễn phí chỗ này cho các em. Đừng khách sáo nhé"
Etsuko áy náy hỏi: "Vậy có được không ạ?"
"Không sao không sao"
Etsuko với Mitsuri nói chuyện với nhau vô cùng vui vẻ, hai người chủ yếu ôn lại chuyện xưa, hoàn toàn bỏ quên 3 người đàn ông đang ngồi một góc ở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...