"Hãy sống sót trở về nhé, Kanao""Cái kẹp của chị Kanae, chị Shinobu và Etsuko đâu rồi?"
"Bị gãy mất rồi"
Kanao bật khóc, bây giờ em đã có thể khóc rồi. Hai người chị của em đều bỏ em đi, đến cả người bạn thân nhất của em cũng rời đi.
"Em nhớ mọi người..."
—————————
Etsuko dừng việc làm thuốc lại, cô nở nụ cười tươi tượng trưng cho câu trả lời. Muichirou nhìn nụ cười xinh đẹp của chị gái mà càng thêm tò mò."Em tò mò không biết chuyện gì làm chị vui như vậy đấy"
"Chị vừa gặp lại một người bạn cũ"
"Ai thế chị?"
Cô phải im lặng một lúc lâu rồi mới trả lời Muichirou: "Là Daki..."
Muichirou nghe thế thì đứng bật dậy, cậu đập bàn khiến Etsuko giật mình suýt làm rơi ống thí nghiệm.
"Ý chị là thượng huyền lục Daki? Chị làm bạn với một con quỷ?"
"Chị ấy đã không còn là quỷ nữa rồi..."
Etsuko dẩu môi đầy ấm ức, nhỏ giọng phản bác lại lời nói của Muichirou, cô không dám to tiếng với em trai của mình đâu.
Thương còn không hết sao nỡ to tiếng được. Etsuko là một cô chị gái cuồng em trai.
Muichirou thở dài, nhất thời không biết nói gì cho phải. Cậu hiểu rõ thứ chị gái cậu ghét nhất trên đời này là quỷ, kể từ sau cái chết của Hoa trụ Kochou Kanae và Viêm trụ Rengoku Kyoujurou, thù hận cô đối với loài quỷ càng lúc dâng cao.
Etsuko hận đến nỗi, chỉ cần có thông báo về sự xuất hiện của quỷ, cô ấy sẽ tới ngay lập tức. Etsuko rất siêng năng trong việc săn quỷ, sẽ khó bắt gặp cô ở trong phủ.
Ban ngày cô sẽ cắm mặt ở phòng thí nghiệm của Điệp phủ, ban đêm sẽ cầm kiếm đi tàn sát những con quỷ mà cô bắt gặp.
Giác quan của Etsuko rất nhạy bén, cô có thể nhận ra sự hiện diện của quỷ chỉ trong vài phút mà không cần nhờ đến quan Kasugai.
Dựa vào khả năng đặc biệt đó mà số lượng quỷ chết dưới lưỡi kiếm của cô càng lúc càng nhiều, không có dấu hiệu giảm.
"Nếu đã là bạn chị thì em không có ý kiến. Chị nên ngủ sớm đi, thức khuya không tốt đâu" Muichirou dặn dò lần cuối rồi xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...