"Cậu tuyệt thật đấy Etsuko-chan"
Uraraka Ochaco thấy Etsuko đang đi tới ngồi chỗ bên cạnh mình, hai mắt cô bé sáng lên, trong đôi mắt to tròn ấy là cái nhìn ngưỡng mộ dành cho Etsuko.
"Ara cảm ơn cậu nhé"
Etsuko phì cười trước dáng vẻ của Ochaco, thầm nghĩ cô bé thật đáng yêu.
Cô đưa tay ra phía trước, xoa xoa mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mại của Ochaco. Cô bé ôm mặt đỏ như gấc vì ngại, Kaminari Denki nhìn hai cô gái tình chàng ý thiếp mà đỏ mắt ghen tỵ không thôi.
Hắn cũng muốn được cô xoa đầu mà. Mang theo mong muốn dở hơi của bản thân, Denki dùng đôi mắt long lanh nhìn Etsuko, hắn cất giọng nũng nịu với cô.
"Etsuko-chan à, tớ cũng muốn được cậu xoa đầu"
Dừng khoảng chừng là hai năm.
Etsuko chớp mắt khó hiểu nhìn Denkia, những con người có mặt ở đây đều dành cho Denki ánh mắt kì thị làm hắn khóc thét.
"Các cậu đừng nhìn tớ bằng con mắt đó nữa mà!!!!"
Etsuko cười bất lực, cô ngồi bên cạnh Ochaco mà theo dõi trận đấu của Katsuki và Fumikage. Có vẻ trận này đối với Fumikage không thuận lợi cho lắm khi cậu ta bị Katsuki áp đảo hoàn toàn.
Trận đấu kết thúc rất nhanh khi Katsuki phát hiện ra nhược điểm của Fumikage và kết thúc nó bằng câu bỏ cuộc của Fumikage.
"Vậy là trận chung kết sẽ là trận thư hùng giữa Tokitou và Bakugou!!!!"
Sau khi nghỉ giải lao vài phút thì cũng đã đến trận đấu cuối cùng giữa Etsuko và Bakugou Katsuki. Etsuko hiên ngang bước lên võ đài, chiếc haori theo chuyển động của cô mà bay phấp phới.
Ánh mắt kiên định không nao núng hay sợ hãi như thể đã nắm chắc phần thắng trong tay vậy.
"Nào chúng ta hãy cùng theo dõi trận đấu được mong chờ nhất thôi nào!!!"
Thầy Mic vừa dứt lời, tất cả mọi người ở đây đều hò hét đầy phấn khích.
Katsuki kích hoạt kosei ở lòng bàn tay, dùng nó để bay tới chỗ Etsuko đang đứng. Cô mặt không biến sắc, tay thoăn thoắt rút thanh kiếm ra.
[Hơi thở của sương mù • Thức thứ bảy • Nguyệt Lung]
Một làn sương mù dày đặc bao quanh khắp nơi khiến Katsuki nheo mắt khó chịu, hắn căng mắt ra tìm kiếm bóng dáng của Etsuko.
Nhưng cho dù có cố gắng tìm cỡ nào đi nữa thì ở trong làn sương mù thế này cũng không tìm ra được đâu, trừ khi có thị giác nhạy bén như Tsuyuri Kanao thì may ra mới thấy được.
"Chết tiệt, rốt cuộc mày ở đâu hả?"
Katsuki tức giận gào lên, hắn không có đủ kiên nhẫn để tìm cô đâu.
"Ara~ cậu nên tập trung tìm tớ thay vì cứ gào lên như vậy"
Giọng nói mang hàm ý khiêu khích của Etsuko vang lên, xen lẫn tiếng cười khúc khích của cô. Katsuki càng tức điên hơn, hắn nhếch mép cười, lòng bàn tay phát ra ánh sáng và tiếng nổ bùm bùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...