Chương 28:

1.3K 137 4
                                    

"Bộ dạng của các cậu thế này...là như nào?"

Etsuko che miệng, ngỡ ngàng nhìn những cô gái của lớp 1-A trong bộ đồ cổ vũ màu vàng. Momo thở dài một hơi, cô nàng đưa tay ra đằng sau chỉ hai con người đang thỏa mãn đằng kia.

"Bọn tớ đã bị hai người họ lừa cho một vố đó" Mina ôm lấy Etsuko, dụi dụi mặt vào ngực cô mà ấm ức nói.

Vì mặt Mina gần ngay cổ Etsuko nên khi cô dời tầm nhìn xuống thì phát hiện có một vết cắn ở cổ Etsuko. Mina cả kinh, cô run rẩy nhìn Etsuko, muốn nói nhưng rồi lại thôi.

Mina quyết định chọn im lặng không lên tiếng.

Etsuko thấy Mina đột nhiên im lặng thì nghiêng đầu hỏi: "Sao thế Mina-chan?"

Mina ra sức lắc đầu: "Kh-không có gì"

"Nào mọi người, cùng thi đấu hết sức trong mấy trò chơi này nhé!! Và sau đó sẽ là sự kiện cuối cùng" Giọng thầy Mic oang oang lên.

Tất cả mọi người đều nghiêm túc nhìn lên màn hình

"Trong 4 đội, tổng cộng 16 thí sinh đã lọt vào vòng trong. Đây là một cuộc đấu loại, mọi người sẽ chiến đấu với nhau trong trận đấu 1vs1!! Chúng ta sẽ quyết định ai đấu với ai thông qua hình thức bóc thăm nhé"

Etsuko che miệng ngáp, đôi mắt dường như muốn nhắm nghiền lại, cảm giác có chút mệt mỏi vì những trận đấu khi nãy. Có lẽ chính sự gật gù vô thức đấy đã làm cô không làm chủ được mà vô tình tựa vào bả vai Midoriya Izuku.

Izuku giật nảy mình, nhưng hắn không dám động đậy mạnh nên đành đứng yên để Etsuko dựa vào.

Cô ấy dựa vào mình. Một cô gái dựa vào mình!!!!

Hắn nhịn cơn vui sướng trong lòng lại, thấp giọng hỏi: "Cậu mệt sao?"

"Ừm~" Etsuko mệt mỏi đáp, giọng cô kêu không khác gì tiếng mèo con cả.

Midoriya Izuku dùng tay còn lại che đi gương mặt đỏ bừng vì ngại, thâm tâm hắn gào thét thật to. Izuku lúng túng, hắn định nắm tay Etsuko thì bỗng dưng cô ngẩng đầu lên khiến hắn giật mình thu tay lại.

Etsuko híp mắt cười, nói: "Cảm ơn vì đã cho tớ dựa nhé Izuku-kun"

"Không có gì đâu..." Midoriya Izuku hụt hẫng đáp, nỗi thất vọng hiện lên trên gương mặt hắn.

Hắn muốn cô dựa vào hắn thật lâu, muốn cô dựa dẫm vào hắn.

Etsuko thấy Izuku cứ đơ ra, cô quơ tay vài cái trước mặt hắn: "Sao thế Izuku-kun? Sắc mặt cậu không được tốt lắm"

Hắn thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân và trả lời câu hỏi của Etsuko: "T-tớ ổn. Chỉ là suy nghĩ chút chuyện"

Etsuko chỉ cười và không nói gì hết, chỉ là cả hai không biết rằng hành động khi nãy đã lọt vào mắt hai con người nào đó.

"Em xin rút khỏi trận đấu"

Tất cả mọi người ngạc nhiên quay đầu lại, Ojiro Mashirao lớp 1-A muốn rút lui khỏi vòng 3. Ai ai cũng lên tiếng khuyên ngăn, mong cậu suy nghĩ lại. Nhưng Ojiro đã kiên định với suy nghĩa của cậu nên không ai lên tiếng nữa. Một bạn lớp 1-B cũng xin phép rút lui với lý do tương tự. Thay thế hai người họ là Shiozaki và Tetsutetsu lớp B.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ