Chương 27: Hôn

1.6K 161 12
                                    

Sau cuộc thi mã chiến, mọi người có 1 tiếng để ăn trưa, Etsuko vốn định ăn trưa nhưng cô nghĩ lát nữa ăn cũng không sao.

Định đi kiếm máy bán nước tự động để mua một hộp sữa dâu thì chả hiểu đi kiểu gì mà lạc luôn. Bây giờ Etsuko đang đứng ở một chỗ lạ hoắc không một bóng người, cô đành phải đi loanh quanh để xem có ai ở đây không.

Đang đi lòng vòng thì thấy Bakugou Katsuki đang đứng một góc trầm mặc, Etsuko gặp được người quen liền vui vẻ chạy tới. Có điều bước chân của cô cực kỳ nhẹ nhàng nên Katsuki đã không nhận ra có người đang tới, chỉ khi Etsuko đặt tay lên vai khiến hắn giật mình quay đầu lại.

"Cái- Mày làm gì ở đây?"

Etsuko chớp mắt, ra vẻ vô tội đáp: "Tớ bị lạc"

"Mày đùa tao hả?" Hắn cố gắng hạ thấp tôn giọng xuống.

Etsuko lắc đầu, sau đó cô tò mò nhìn ra đằng sau. Todoroki Shouto và Midoriya Izuku đang đứng đối diện nhau, vẻ mặt bọn họ nghiêm trọng vô cùng.

"Nè nè Katsugou, bọn họ đang nói gì thế?"

"Đang nghe lén mà mày lộ liễu quá vậy con nhãi kia?"

Hắn thô lỗ kéo cô vào lòng, nhỏ giọng cằn nhằn. Bị Bakugou Katsuki mắng làm Etsuko xị mặt , cô làm mặt uỷ khuất úp mặt vào bờ ngực săn chắc của Katsuki khiến hắn cứng người vì hành động đột ngột của Etsuko.

"Oi, làm gì đấy?"

"Katsugou là đồ đáng ghét, cộc cằn, thô lỗ"

Liên tục bị cô gái trong lòng nói xấu, dù tức điên nhưng hắn không làm gì quá đáng với cô được.

Cả hai cứ giữ nguyên tư thế đó mà nghe lén Shouto và Izuku nói chuyện. Nghe được đoạn Shouto bảo Izuku là con rơi của All Might khiến Etsuko không thể không cười được, cô bụm miệng lại, cố gắng cười không phát ra tiếng.

Cảm nhận được cơ thể của Etsuko đang run, Katsuki cúi xuống nhìn thì thấy cô nàng đang cố gắng nhịn cười.

"Giờ này mà còn cười được hả?"

"X-xin lỗi cậu, nhưng mà nó...nó mắc cười lắm"

Bakugou Katsuki tặc lưỡi, hắn ôm cô trong lòng, cằm tựa lên đỉnh đầu Etsuko và tiếp tục theo dõi câu chuyện.

Todoroki Shouto kể chuyện quá khứ của hắn cho Midoriya Izuku, cả Katsuki lẫn Etsuko đều nghiêm túc nghe cuộc trò chuyện của hai người họ.

Etsuko cuối cùng cũng biết vết sẹo trái trên gương mặt hắn cũng từ đâu mà có.

Cuộc trò chuyện đi đến hồi kết, Izuku và Shouto rời đi, chỉ còn lại Etsuko và Katsuki đang núp sau bức tường mà nghe lén.

Katsuki thả Etsuko ra, hắn nhìn chằm chằm vào cô, sau đó dời tầm mắt xuống đôi môi đỏ mọng của Etsuko.

"Gì thế?"

Hắn không nói không rằng, cúi đầu áp môi hắn lên môi cô. Etsuko ngơ ngác, cô định đẩy hắn ra nhưng Katsuki đã giữ lấy gáy cô, không cho cô thoát ra.

Môi của Etsuko mềm mại như tàu hũ non khiến hắn trầm mê không dứt. Bakugou Katsuki từ từ luồn lưỡi hắn vào khoang miệng cô, hút hết mật ngọt của Etsuko.

Katsuki vừa hôn Etsuko vừa nghĩ thầm trong đầu rằng cô hôn rất tệ, kỹ thuật hôn của cô vụng về vô cùng. (Đã hôn người ta còn ý kiến)

Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau phát ra tiếng 'chụt chụt' khiến người ta không khỏi đỏ mặt. Hắn để cô dựa cả người vào người hắn, hai tay đặt lên hông cô, hắn híp mắt lại, nghiêng đầu trêu đùa khoang miệng của cô gái nhỏ.

Cả hai cứ thế hôn nhau được ba phút, cho đến khi Etsuko hết dưỡng khí mà dùng tay đập nhẹ lên ngực hắn.

Katsuki luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm mại của Etsuko, sợi chỉ bạc cũng theo đó mà kéo ra.

Etsuko bị hôn đến mờ mịt đầu óc, cô xụi lơ dựa vào người Katsuki, tay nắm chặt góc áo của hắn. Katsuki ân cần vuốt dọc lưng Etsuko, cử chỉ của hắn thật nhẹ nhàng, như sợ cô đau vậy.

Cảm thấy ổn rồi, Etsuko ngước nhìn con người có biểu hiện thỏa mãn trên gương mặt, cô nghiêng đầu hỏi: "Cậu muốn năng lực của tớ à?"

"Hả? Tao cần gì ở năng lực của mày?"

"Năng lực Phản chuyển năng lực. Tớ tưởng cậu muốn tớ dùng lên người cậu?"

"Nói rõ ra xem nào"

"Nó có thể tạo màn bảo vệ cậu, vết thương sẽ ít hơn. Nhưng mà khi nãy cậu đã hôn tớ mà lúc đó tớ không có kích hoạt kosei. Hay là hôn lại?"

Katsuki câm nín, con nhỏ này không biết hắn vừa làm gì với nó à? Sao mà vô tư quá vậy?

"Mày...đã từng dùng năng lực này chưa?"

Etsuko thật thà gật đầu, xung quanh Bakugou Katsuki nổi bão, hắn gằn giọng hỏi tiếp: "Ai?"

"Aizawa-sensei" Etsuko ngây thơ đáp

Câu nói của Etsuko vừa thốt ra khiến gân xanh trên trán Katsuki nổi lên nhưng hắn chợt nhận ra.

Bản thân có là gì của cô đâu?

Tại sao lại phải làm mặt ghen tuông như vậy chứ?

Etsuko thấy Katsuki cứ đăm chiêu mãi, cô đưa hai tay áo lên má hắn, hỏi: "Có chuyện gì sao Katsugou?"

Katsuki không nói gì, hắn gạt tay cô ra, vùi đầu vào hõm cổ Etsuko và cắn nhẹ lên chiếc cổ thon dài ấy.

"Đ-đau. Cậu làm gì thế?"

Etsuko cắn chặt môi dưới, cô kêu lên một tiếng. Katsuki rời khỏi cổ Etsuko, trên chiếc cổ trắng ngần ấy là dấu răng của tên tóc vàng hay cau có.

"Đây là hình phạt"

"????"

Etsuko ngu ngơ, cô tự hỏi bản thân đã làm sai điều gì mà bị Bakugou Katsuki cắn một cái rõ đau như vậy.

Cô đưa tay sờ lên chỗ vết cắn, trong đầu đột nhiên xuất hiện cảnh Iguro Obanai đè Kanroji Mitsuri lên tường và hôn tới tấp.

Hôm đó Etsuko đến Điệp phủ của Kochou Shinobu vì có việc cần chị giúp đỡ, trên đường đi ngang qua phủ Kanroji thì thấy một nam nhân chiều cao khiêm tốn đang ép nữ nhân cao hơn một cái đầu.

Etsuko không biết vì hành động đó là gì, cô cứ nghĩ đơn giản hai người họ vẫn vui đùa như bình thường nên đã trực tiếp quay đầu rời đi.

Thì ra đó là hôn.

Nhưng vì sao lại phải hôn? Hôn có tác dụng gì vậy nhỉ?

Etsuko thắc mắc nhưng không dám hỏi, vì không còn thời gian.

"Chúng ta nên đi ăn trưa thôi."

Không để Bakugou Katsuki lên tiếng, cô trực tiếp kéo tay hắn rời đi. Katsuki không nói gì, hắn nhìn xuống bàn tay nhỏ nhắn đang nắm bàn tay to lớn của hắn.

Katsuki bất chợt nở nụ cười mà đến chính bản thân hắn cũng không biết.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ