Chương 21:

1.3K 158 1
                                    

"Anh định làm gì?"

Muichirou vừa mới tắm xong, cậu định xuống dưới nhà gặp chị gái để nói tiếp về chuyện con quỷ. Ai ngờ lại bắt gặp một kẻ đầu vàng đang có ý đồ xấu với chị cậu.

Muichirou nhanh chân bước tới, cậu nắm lấy cổ tay hắn, lạnh giọng hỏi. Keigo giật mình vì bị bắt gặp, hắn nhìn thấy trong ánh mắt lạnh lẽo ấy đầy sự chối bỏ, không thể nào sắc bén hơn, hàm ý muốn đe dọa hắn bỏ tay ra khỏi người chị yêu quý của mình.

"Cậu hiểu lầm rồi. Tôi không làm gì cả" Keigo đưa hai tay ra đằng trước, lắc đầu phủ nhận.

Etsuko bị sự ồn ào của hai người kia liền tỉnh giấc, cô mơ màng ngồi dậy, dùng tay dụi dụi mắt. Dáng vẻ mới ngủ dậy của Etsuko trông rất mị hoặc, Takami Keigo vô tình liếc mắt cũng bị dáng vẻ đó làm cho khắp người rạo rực.

Muichirou thấy biểu hiện không đứng đắn của Keigo liền lườm hắn một phát, khiến hắn chột dạ quay sang chỗ khác.

"Có chuyện gì sao Mui?" Etsuko hơi nghiêng đầu sang phải, cô cất giọng ngái ngủ hỏi.

"Ông chú này định chạm vào chị" Nói xong không quên liếc xéo Keigo khiến hắn không biết nên khóc hay nên cười đây.

"Ông chú cái gì chứ? Tôi mới có 22 tuổi thôi mà, với lại tôi đã chạm vào cô ấy đâu" Takami Keigo nhanh chóng phản bác câu nói nói của Muichirou.

Etsuko nhìn người đàn ông đang tranh cãi với em trai của cô, ánh mắt sâu hoắm như muốn nhìn thấu hết tâm tư của hắn. Keigo bị ánh mắt của Etsuko nhìn đến nỗi lạnh sống lưng, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau rơi trên mặt hắn.

Bầu không khí cứ thế mà diễn ra trong sự ngượng ngùng đến khi Tatsu về mới kết thúc.

"Đến rồi đó hả Takami?"

Vừa bước vào nhà đã thấy mùi thuốc súng nồng nặc ở trong nhà, Tatsu dù thắc mắc nhưng thấy đàn em chí cốt đang ở trong nhà thì hoan nghênh vô cùng.

"Chào Tatsu-senpai"

Hắn thấy tiền bối kiêm vị cứu tinh đã về thì mừng rỡ chào đón, thoát được bầu không khí kì quặc khiến hắn vui hơn bao giờ hết.

"Ara, con về rồi à Tatsu?"

"Vâng. Bố về chưa vậy mẹ?"

"Lát nữa bố con sẽ về"

Tatsu gật đầu như đã hiểu, anh cùng Keigo ra ghế sô pha để ngồi. Yuichirou lúc này mới bước xuống, cậu nhìn thấy tóc Etsuko vẫn đang còn ướt thì thở dài, cậu lại chạy lên lầu lấy cái khăn sạch rồi xuống dưới nhà.

"Nee-chan lại đây để em lau khô tóc. Để tóc ướt mà đi lung tung thế này thì có mà cảm mất"

Yuichirou kéo Etsuko ngồi trên ghế sô pha đối diện Tatsu và Keigo, Muichirou cũng ngồi theo. Vừa lau tóc cho Etsuko vừa càm ràm, hành động lau tóc vô cùng thành thục, hệt như đây là công việc mà Yuichirou luôn phải làm vậy.

"Chút nữa thì quên giới thiệu. Đây là Takami Keigo, tên anh hùng là Hawks. Cậu ta và anh quen nhau trong lúc làm nhiệm vụ"

"Ồ"

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ