Chương 18:

1.4K 149 12
                                    

Tên Nomu đó lao thật nhanh tới chỗ Katsuki, hắn đang giữ lấy tên Kurogiri nên không kịp né đi. Katsuki cứ ngồi đó, trơ mắt ra nhìn, cũng may All Might kịp thời chạy tới đỡ đòn nên Katsuki không bị làm sao.

"Không hề nương tay luôn sao?" All Might khó khăn lên tiếng.

"Là để giải cứu cho đồng bọn thôi mà, làm gì còn cách nào khác. Vừa mới nãy, coi nào, thằng nào ấy nhỉ..." Shigaraki đảo mắt qua chỗ Bakugo và Midoriya.

"A, cái thằng tầm thường đằng kia, nó tung một cú đấm với toàn bộ sức mạnh vào người ta luôn đấy. Dùng bạo lực lên người khác thì có khác gì tội phạm đâu chứ? Đúng không nào, anh hùng?"

"Nghe này, All Might? Ta tức lắm rồi đấy. Đều là những hành động bạo lực như nhau mà lại được phân loại thành anh hùng và tội phạm sao? Người dùng thì gọi là tốt, còn bọn ta dùng lại là xấu. Biểu tượng Hoà bình cái con khỉ. Ngươi chỉ là một cái máy để đàn áp bạo lực thôi. Chỉ có bạo lực mới sinh ra bạo lực thôi. Giết được thì may ra cái thế giới này mới thức tỉnh được." Shigaraki điên cuồng nói.

Etsuko nhìn một màn này liền mỉm cười giễu cợt, cô không phản bác lời hắn và cô cũng cảm thấy điều Tomura nói cũng có lý. Nhưng mà dùng bạo lực để làm hại người khác, trong mắt Etsuko bọn chúng không khác gì những con quỷ ở kiếp trước của cô.

Vậy nên dùng bạo lực trừng phạt bạo lực chính là châm ngôn sống của cô.

Tenko...đã lâu không gặp. Cậu thay đổi nhiều quá

Shimura Tenko, à không, phải là Shigaraki Tomura chứ. Hắn bây giờ không giống trong trí nhớ của cô rồi, một cậu bé đơn thuần với ước mơ làm anh hùng bây giờ lại trở thành tội phạm.

"Ngươi điên rồi. Cứ giữ cái quan điểm chống đối xã hội đó cho riêng mình đi" All Might tức giận lên tiếng.

"Nomu, Kurogiri, làm việc của mình đi. Ta sẽ xử lý đám nhóc"

All Might và tên Nomu tiếp tục cuộc chiến, cả hai liên tục tung cú đấm vào đối phương. Cuối cùng vị anh hùng số 1 đã tung cú dứt điểm, đấm bay tên Nomu đó.

"Mình yếu đi nhiều rồi, thời hoàng kim chỉ cần dùng 5 cú đấm là giải quyết xong rồi. Giờ mình phải dùng đến hơn 300 cú lận"

Etsuko đứng một góc quan sát, cô tự thu hồi lại sự tồn tại của mình để không gây chú ý. Khi nào bọn họ kia bị tấn công thì cô sẽ ra mặt, dù gì cô cũng là một anh hùng chuyên nghiệp, đâu thể để bọn họ bị tấn công ngay trước mặt mà không làm gì được.

"Ngươi yếu đi? Nói dối...bọn ta bị áp đảo hoàn toàn. Sao ngươi dám đụng vào Nomu của ta hả? Mày gian lận...! Thế này thì yếu đi cái gì chứ !!! Chẳng nhẽ...chẳng nhẽ ông ấy nói dối ta sao!?" Tomura điên cuồng gãi mạnh trên cổ, hắn tức giận lầm bầm trong miệng.

"Sao vậy? Cái vẻ kiêu ngạo lúc nãy đâu rồi? Còn vụ  kết thúc trò chơi bỏ xó rồi à...? Thích thì thử đi" All Might trừng mắt khiêu khích, điều này thành công làm Tomura tức điên lên.

"Đúng là All Might có khác...chúng ta còn chẳng có đất diễn nữa" Shouto mặt không đổi sắc nói.

"Thế nào, các ngươi còn đợi gì nữa?" All Might nói với giọng thách thức Tomura và Kurogiri

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ