"Nếu được sinh ra lần nữa...nếu có thể được làm người...hãy cho em làm vợ anh nhé...
Dĩ nhiên rồi. Lần tới, anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc và sẽ bảo vệ em"
................
Trước tiên là Etsuko sẽ đi đến khu lở đất trước vì nó gần chỗ Aizawa, nhưng càng đến gần thì cảm thấy không ổn.
M...mùi máu...?
Có quỷ?!!
Mặt khẽ biến sắc, tốc độ càng lúc càng nhanh. Trong lòng cô cầu nguyện không phải như những gì cô đã cảm nhận, càng không dám nghĩ thứ đó sẽ xuất hiện.
Khẽ lắc đầu để cố quên đi điều đó, Etsuko sốt ruột tăng tốc. Khi đến nơi, chỉ thấy những tên tội phạm nằm la liệt dưới đất, khắp nơi đều là máu.
Todoroki Shouto ôm chặt vết thương đang rỉ máu ở cánh tay, thở ra hơi một cách nặng nhọc. Hagakure Toru đứng ở bên cạnh vừa luống cuống giúp Shouto che miệng vết thương vừa hoảng sợ xém nữa bật khóc, Okano Mizuki đang cố gắng sử dụng dây leo để kéo dài thời gian. Có điều cô ta không phải đối thủ của con quỷ trước mặt.
Con quỷ đứng giữa những cái xác đang nằm la liệt ở đó, nó nở nụ cười dài đến mang tai và cất giọng khinh thường: "Haha cuối cùng ta có thể bước ra ngoài ánh sáng rồi. Ta đợi ngày này lâu lắm rồi"
"Ngươi rốt cuộc....là cái thứ quái quỉ gì vậy?" Mizuki sợ hãi, cả người cô ta run rẩy, nước mắt như muốn chực chờ rơi xuống.
Okano Mizuki chỉ là một người bình thường xuyên qua bộ phim mà mình yêu thích mà thôi, người mà cô ta xuyên vào cũng chỉ là một người bình thường có năng lực bình thường mà thôi. Căn bản cô ta chẳng biết cái gì gọi là chiến đấu cả.
Một cô gái bình thường gặp phải một con quỷ như vậy có tâm lý sợ hãi là một chuyện bình thường.
"Để ta giúp các ngươi lên đường thật nhanh và sau đó ta sẽ thưởng thức miếng thịt của các ngươi thật ngon miệng."
[Hơi thở của mặt trời • Thức thứ tư • Viêm Vũ]
Một cú chém cắt đứt cả hai tay con quỷ đó, tốc độ quá nhanh khiến nó không kịp phản ứng. Etsuko đứng chắc trước mặt ba người kia, trên gương mặt vẫn treo nụ cười thường ngày.
"Một sát quỷ nhân sao lại ở đây? Lại còn là một trụ cột?"
Con quỷ từ từ đứng dậy, hai tay rất nhanh đã mọc lại khiến cho ba người kia khiếp sợ. Etsuko vẫn bình tĩnh đứng đó, ánh mắt sắc bén nhìn chăm chăm vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanfictionTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...