𝟷𝟾

5.1K 292 1
                                    

Hắn quen Min Yoongi trong thời điểm nào Kim Taehyung còn chẳng nhớ rõ. Chỉ biết là hai người hợp tính thế là giữ mối liên hệ đến bây giờ. Nhưng mà hành tung của Yoongi thì Taehyung không biết. Lúc muốn thấy mặt thì không thấy đâu lúc không cần lại xuất hiện nhưng hôm nay là dịp đúng lúc cần có. Min Yoongi tính tình có thể nói là nói chuyện rất hợp với hắn, sống thoải mái phóng khoáng nhưng biết đâu là dừng lại, có thể tên kia nói đi bụi nhưng cơ bản là có nơi để về chứ không hẳn là vậy.

Min Yoongi biết hắn có rất nhiều điểm khác vẻ bề ngoài. Nhưng mà cũng đành chịu thôi, con người của hắn đã như vậy thì có dù đổi đi nữa cũng phải làm người ta sống chậm mới hiểu được. Riêng Yoongi thì khác, có thể để cho Taehyung kể lể thì chỉ có mình người này.

"Về đi, say rồi. Đã bảo anh mày kham không nỗi"

Yoongi lắc lon bia còn dư rồi cúi người gom một túi chuẩn bị đem đi vứt. Nhìn đồng hồ đã mười giờ đêm. Thoáng chốc mà hai người đã ngồi cùng nhau ba tiếng đồng hồ. Mặc kệ cho tên nhóc Kim Taehyung kia ngồi thừ ra, Min Yoongi vẫn là kéo hắn đứng dậy.

"Min Yoongi...anh có thấy em buồn cười lắm đúng không?"

Đột nhiên hắn ngửa mặt lên cười vài tiếng, thở ra một hơi.

"Chú mày có về không? Hôm nay anh không có hứng thú."

Đưa chìa khóa xe xong Min Yoongi bỏ mặc Kim Taehyung ở lại lững thững bước đi trước. Mở cửa xe ra ngồi vào trong chờ, thực chất Kim Taehyung chỉ là làm vậy thôi chứ hắn không say đến độ không biết đường đi mà mò đến xe. Thậm chí có thể lái xe về nhà mà chẳng xảy ra chuyện gì.

Mãi đến khi chiếc xe dừng lại ở nơi trú ngụ của Min Yoongi xong một lát mới lái đi.

.....

Jeon Jungkook hôm nay trực buổi chiều, buổi tối lại ở nhà. Đáng lẽ ra sẽ đi dự tiệc tổ chức của mấy người đồng nghiệp nhưng cậu lại từ chối lí do là vì thấy không thoải mái, có cả cậu muốn ngủ một giấc. Hai ngày trước cậu đã trực liên tục buổi đêm nên rất mệt.

Chị Young đóng cửa sớm, lúc ăn tối xong Jungkook đã lên phòng. Chị dọn dẹp ở phòng bếp một lúc, mới lên sân thượng đem quần áo vào trong. Đồ của Kim Taehyung còn mấy bộ chưa cho vào máy giặt, mặc dù hắn không có ở đó nhưng quần áo vẫn phải là giặt xong ủi để trong tủ riêng. Jungkook chia tủ quần áo ra, kể từ lúc hai người chia phòng ra mọi thứ dường như tách biệt, cậu không nói gì cứ nói như vậy mà làm.

Lúc chị Young đi xuống thì nghe tiếng bóp còi xe. Ra mở cửa mới biết là cậu Kim về. Hắn lái xe vào gara rồi vào nhà thay dép. Chị Young nhìn theo hơi dè dặt.

"Cậu Kim.."

Hắn nhìn chị gật đầu một cái, bước đi suýt loạng choạng đi thẳng lên lầu. Chị Young nhìn thấy liền bước đến đưa tay đỡ.

"Cậu cẩn thận một chút, cậu say rồi sao?!"

Hắn xua tay, cất giọng khàn xuống.

"Tôi không say, cậu ấy ngủ chưa?"

"Cậu Jeon...à tôi không biết nữa. Hình như là ngủ rồi"

Hắn vịn cầu thang, dáng thẳng đi lên. Chị Young nhìn theo mãi đến khi khuất bóng mới trở về phòng.

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ