𝟼𝟻

3.5K 158 17
                                    

20 ngày tui chưa lên, sợ là mấy bạn đã quên mất tiêu tui luôn rồi. À mà mấy bạn có ai quên cốt truyện không z :').

........

Jungkook cầm hộ chiếu trong tay, mân mê một hồi lâu. Trong lòng vẫn cảm thấy  có gì đó khó tả, rõ ràng chuyện này cậu đã chuẩn bị trước nhưng hiện tại mọi thứ giống như một giấc mơ không thể tả thực.

Hôm nay chính là ngày bay của cậu, cuối cùng nó cũng đến. Cho đến hiện tại Taehyung vẫn chưa biết và cả mọi người trong nhà vẫn chưa ai biết. Có thể mọi người sẽ biết chỉ là cậu hi vọng Taehyung không biết sẽ tốt hơn. Lúc nãy Hoseok gọi điện thoại đến nói là sẽ cho xe đến đón cậu, còn cả không cần chuẩn bị quá nhiều hành lí nhưng Jungkook đã sớm chuẩn bị xong. Cũng không có gì nhiều mấy món đồ cậu cần đem sẽ đem đi còn những món để lại do Taehyung tặng cậu nghĩ không cần phải mang. Suy cho cùng vẫn là nên nói với Kim Ahna một tiếng, con bé sớm xem cậu là người nhà và còn thân thiết đến mức như vậy kia mà.

Vừa đúng lúc nghĩ đến thì Ahna gọi tới.

"Anh Jungkook, tối nay em về trễ một chút. Anh nhớ nói với bố mẹ giúp em một tiếng nhé."

Jungkook nghe xong trầm mặc hồi lâu không lên tiếng sau đó mới nói.

"Ahna, bây giờ em có thời gian không? Anh muốn gặp em, năm phút thôi cũng được."

Ahna ở bên kia nhíu mày, xem đồng hồ xong cô cân nhắc thấy không trễ lắm mới nói.

"Em có, khoảng hai mươi phút sau em mới làm việc. Có chuyện gì sao!?"

Jungkook mím môi chần chừ.

"Hẹn gặp em ở chỗ cà phê gần công ty em nhé? Đợi một chút, anh đến ngay."

"Vâng."

Sau khi cúp máy, Jungkook bắt một chiếc taxi từ nhà của Kim Taehyung đến nơi đó. Một lúc lâu sau đã thấy bóng dáng của Ahna bước vào.

"Quý khách muốn dùng gì ạ?"

"Cho tôi một ly capuchino."

"Vâng. Xin đợi một lát."

Sau khi người phục vụ rời đi, cô mới nhìn sắc mặt của Jungkook có chút lo lắng, vội hỏi.

"Anh sao vậy? Không tốt chỗ nào ạ?"

Jeon Jungkook đưa mắt từ từ nhìn cô, ban đầu có ý muốn nói nhưng không biết bắt đầu như thế nào. Cô hỏi mãi mới chịu lên tiếng.

"Ahna, anh sắp phải đi."

Cô ngạc nhiên gặng hỏi.

"Đi? Anh đi đâu?"

"Ra nước ngoài, anh muốn ở riêng một thời gian."

Jungkook quyết định không nói ra lí do mình rời đi.

"Vậy còn anh Taehyung thì sao?"

Lúc đó người phục vụ bước ra nên Jungkook vẫn giữ yên lặng. Đến khi còn lại hai người, Ahna mắt nhìn anh không rời như muốn chờ một câu trả lời. Cô không biết có chuyện gì nhưng rõ ràng thời gian qua anh trai cô và Jungkook vẫn rất tốt hay sao. Sao đột nhiên anh ấy lại nói muốn ra nước ngoài. Bao nhiêu câu hỏi dồn đến khiến cho Ahna không giữ được bình tĩnh.

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ