𝟹𝟹

5.1K 254 21
                                    

Bộ này là bộ đầu tay của mình và thật sự là không dễ dàng. Trước đây mình nghĩ là mình sẽ viết fic nhưng chỉ viết cho vui thôi, thậm chí có một thời gian mình có một acc ở Wattpad và mình cứ đăng truyện và xóa đi vì mình thấy vô cùng nản. Chẳng ai xem nó là một phần và cũng do mình rất lười nghĩ plot tiếp theo. loay hoay mãi, khi có acc mới mình quyết định chấp bút. Bộ đầu mình viết là một bộ ngọt nhưng tình tiết của nó có hơi ngớ ngẩn và có lẽ là nhạt cho nên mình mới ấp ủ một fic mới có nhiều thứ hay ho hơn. Thú thật lượt đọc ban đầu mình cảm thấy khá nản và mình đã có ý định là sẽ xóa nó đi. Khi tự review fic của mình cho mọi người thì bản thân lại không có hi vọng.

Thêm nữa là có rất nhiều fic bị phốt và các author viết chắc thì rất ít. Mình nghĩ là vấn đề này đối với mọi bạn đọc của wattpad không khó nhận ra, tại vì có khá nhiều fic hay nhưng rất ít người biết đến. Còn nhiều fic (theo ý kiến riêng) là không hay thì có nhiều người biết đến thậm chí là lượt đọc cao ngất ngưỡng. Riêng mình thì mình đã đọc rất nhiều plot có tính sáng tạo của các bạn trên fb thậm chí là Tik Tok nhưng mà nó có điểm nhấn hay không không chỉ riêng cách nghĩ mà còn nằm ở chỗ dẫn dắt của author. Đối với việc này mình chưa có kinh nghiệm nhiều và cũng cần học hỏi. Những au mà mình vô cùng ngưỡng mộ chất xám theo cách riêng như là Bòn chẳng hạn. Và có những bộ chuyển ver thôi nhưng nó khá hay. Mang tính chất không riêng gì của một au cả.

Viết lách không chỉ là thú vui mà còn là nghệ thuật nên mình nghĩ là bản thân mình hay các author khác sẽ tâm huyết với sản phẩm của mình. Và mình cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã yêu thích fic của mình nha ❤.

Còn bây giờ vào fic nè ~.

..//....

Taehyung đứng trước cửa phòng bệnh, hắn đã nghe Hayoon trước khi ngất đi đã nói đến hai lần người hại cô bị như thế là do Jeon Jungkook. Nhưng hắn vẫn ở lại chờ cho đến khi cô tỉnh hoàn toàn và kể lại cho hắn nghe toàn bộ sự việc khi hắn không có ở đó. Hayoon kể lại tất cả, một vài phần có thể là do cô hoảng loạn nên nói năng lung tung lộn xộn hết cả lên.

"Có đúng là như vậy?"

Hắn nhìn cô nghi hoặc.

"Em không nói sai nửa lời, là người đó đẩy em. Sau đó còn nói là do Jeon Jungkook sai bảo đến đây."

Cô nói ra lời này chính là đánh vào tâm lý của hắn. Trông Hayoon khá hoảng loạn nhưng thực chất chỉ là vẻ che đậy bên ngoài.

Kim Taehyung đứng một bên mắt liền đỏ cả lên. Ngày hôm qua hắn vừa nhận được kết quả ADN đứa trẻ Hayoon đang mang trong người là con của hắn. Cho dù không tin hắn vẫn phải chấp nhận, một khi đã chấp nhận thì hắn tuyệt đối không để ai làm hại đến nó. Huống gì là cậu.

Hắn đưa cô về Kim gia sau đó lái xe rời khỏi, khiến bà Kim không khỏi ngạc nhiên thắc mắc nhưng đổi lại chỉ là nụ cười ung dung của Hayoon. Cô xem ra đã nghĩ kế trong kế, xoay chuyển được tình thế nào thì hay tình thế đó vậy. Không cần biết là có phải cậu ta hay ai khác, trước mắt bản thân nắm chắc phần thắng là được.

...

Tiếng lái xe về đến bấm còi inh ỏi làm chị Young chú ý. Chị không một giây chậm trễ còn nhanh chóng mở cửa cho hắn. Kim Taehyung hỏi Jeon Jungkook như thế nào chị đều nói tình hình nhưng chưa được nửa câu thì hắn đã bỏ lên lầu ngay tức khắc.

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ