𝟺𝟸

5.3K 253 6
                                    

Trời cứ mưa mãi làm tâm trạng của Jungkook cứ như thả theo từng giọt mưa trắng trời ngoài kia, nặng nề rơi xuống. Cậu loanh quanh trong nhà đã mấy ngày nhàm chán nên quyết định đi làm lại. Ngày trở lại bệnh viện, tinh thần Jungkook mới được vui vẻ hơn. Các đồng nghiệp cũng chia sẻ cho cậu rất nhiều điều, trưởng khoa đi vắng, công việc chất chồng nhưng không cậu không thấy mệt mỏi chút nào cả.

...

Taehyung trở về nhà lúc giữa ngày vốn dĩ là lấy tài liệu rồi đi ngay, nhưng khi hắn đi ngang phòng ngủ không thấy ai cả mới mở toang cửa phòng. Hắn lo lắng khi bên trong không có ai, trong phòng tắm, ngoài ban công. Kim Taehyung vội vàng xuống lầu, hắn khắp nhà vẫn không thấy đâu mới gọi lớn chị Young. Chị nghe tiếng chạy xuống mới biết hắn về nhà.

"Cậu Kim?"

"Jungkook đâu? Chị thấy cậu ấy đâu không?"

Hắn vội vàng gấp gáp hỏi, thở hắt ra một hơi đứng giữa phòng khách. Chị Young ngơ ngác nhìn một chặp, lắp bắp trả lời.

"Cậu Jeon, cậu ấy đi làm rồi ạ!"

Lúc này hắn ngờ ngợ hiểu ra, bản thân suýt quên mất. Kim Taehyung hắn muốn bắt chuyện cùng cậu còn khó huống hồ hai ngày nay hắn đau đầu vì đang xoay vốn cho dự án bên khu chung cư cao cấp mới khai trương. Thời gian về nhà đã khuya muộn, lúc đó lại nghĩ cậu ngủ rồi nên không làm phiền. Hắn nói chị Young buổi tối sẽ về sớm sau đó cầm tập tài liệu đi mất.

Jungkook đang làm việc thì nhận được tin nhắn của hắn.

"Jungkook, tối nay tôi sẽ về nhà sớm. Chúng ta ra ngoài ăn tối đi."

Cậu ngơ ngẩn nhìn màn hình thật lâu, hắn chưa bao giờ mở lời như thế khi trước. Hai ngày nay cậu biết hắn có về nhà nhưng đã là lúc muộn, khi Jungkook đi ngang phòng sách lúc giữa đêm đều thấy cửa phòng khép hờ, nhìn vào bên trong thì thấy dáng vẻ mệt mỏi của hắn tựa lưng vào ghế chợp mắt. Lòng cậu lại nổi cảm giác có chút chua xót nhưng ngay sau đó lại lấn át toàn suy nghĩ bỏ đi. Rõ ràng cậu nhìn ra Kim Taehyung có ý muốn nói chuyện với cậu, nhưng Jungkook lại luôn lảng tránh hoặc lờ đi. Cậu không biết nữa nhưng mà bản thân khi đó một chút cũng không muốn nói chuyện cùng hắn.

Cậu quyết định nhắn lại với hắn một tin đáp lời. Sau đó để sang một bên tiếp tục công việc.

"Em về muộn, không có thời gian. Không thể đi cùng."

Màn hình lại nháy sáng ngay lập tức, là tin nhắn của hắn đến.

"Mấy giờ tan làm, tôi đến đón em!"

Jungkook không xem tin nhắn, cậu tắt điện thoại đi.

....

Taehyung đang trong phòng làm việc, vừa nãy hắn đột nhiên nảy ra ý muốn đưa Jungkook đi ăn tối liền lấy điện thoại nhắn tin cho cậu. Chờ thật lâu sau Jungkook mới nhắn lại, cậu nói cậu không đi được. Hắn kiên nhẫn nhắn cho cậu nói rằng mình sẽ đến đón, nhưng chờ cả nửa giờ cũng không thấy người kia hồi đáp. Tâm của Taehyung bỗng chốc thấy khó chịu cùng sốt sắng. Hắn biết cậu là đang tránh mặt hắn không muốn nói chuyện nhưng hắn nhìn thế nào cũng không nhìn nỗi sự tránh mặt của Jungkook. Taehyung nói với chị Young hôm nay hắn về sớm, đồng nghĩa với việc hắn muốn dành thời gian cho cậu. Nhưng rốt cuộc khi tin nhắn tới Jungkook lại nói cậu không đi cùng.

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ