𝟸𝟸

5.1K 290 29
                                    

Taehyung ngồi trên ghế, tay cầm điện thoại lướt không một chút để mắt đến Hayoon đang lựa hết bộ này đến bộ khác.

"Taehyung, anh thấy em mặc bộ này thế nào?"

Cô quay sang ướm thử một chiếc đầm mỉm cười đứng trước mặt anh. Bên tai là tiếng cô nhân viên ngọt ngào khen hết lời.

"Chị nhà anh đúng là có mắt nhìn thật đó. Đây là chiếc đầm dành cho mẹ bầu được bán chạy nhất của shop bên em."

Hắn liếc mắt đến ừm hửm không thèm xem qua. Làm cho Hayoon dù tâm trạng vui vẻ đến mấy cũng tụt xuống, hờn giận nói.

"Taehyung, anh làm sao vậy?"

Hắn nhìn lên thờ ơ chạm mắt cô trả lời.

"Em cứ chọn cái gì mà em thích, việc còn lại để tôi thanh toán chẳng phải quá hợp lí sao?"

Cô buông chiếc đầm xuống, đi lại chỗ anh tròn mắt nhìn hỏi.

"Taehyung, anh nói vậy là thế nào?" cô nhìn xung quanh mấy cô nhân viên đang nhìn mình với ánh mắt khác liền quay sang anh tìm lời giải thích.

"Em thích tiền của tôi, tôi đáp ứng em. Hayoon, em còn muốn gì nữa?"

"Anh.."

Cô quay mặt đi ra khỏi gian hàng, Taehyung không nhanh không chậm đứng dậy chỉ vào tất cả những món đồ lẫn quần áo mà cô vừa ướm thử chỉ sau đó rút thẻ ra đưa nhân viên nói ngắn gọn bốn chữ.

"Thanh toán tất cả"

Mấy cô gái đang đứng mua hàng bên kia có người cảm thán Taehyung, có người ghen tị

"Được đại gia bao nuôi đúng sướng thật đó"

"Đúng đúng, cô xem anh kia vừa đẹp trai vừa nhiều tiền"

Bên cạnh đó cũng có người khinh thường.

"Có gì tốt đẹp chứ chỉ là loại hám vật chất. Chẳng ra làm sao"

"Cô nói phải, mấy người có mộng ôm đại gia có ngày té đau lắm. Thà là tự mình làm tự mình ăn"

Hayoon ở bên ngoài đều nghe cả, cô tức đến đỏ mặt nhưng lúc đó vừa khi Taehyung bước ra khỏi trên tay mang một đống túi đồ. Cô nén lửa giận sang một bên đứng im nhìn hắn. Đợi khi Taehyung đến trước mặt đưa hết tất cả túi đồ trên tay sang cho cô. Hayoon bĩu môi đỏ mắt nhìn anh.

"Taehyung, em.."

Hắn nhướng mày nhìn cô lạnh nhạt nói.

"Em cầm đi, đồ của em chọn"

Cô níu tay hắn nũng nịu thầm đưa mắt nhìn đống đồ, cảm giác ghét nó trong lòng dâng lên. Thật muốn quăng hết đống đồ đó đi.

"Anh cầm giúp em đi, em đang mang thai không thể xách nặng được."

Hắn dường như suýt nữa quên mất điều này. Để cô khoác tay, Kim Taehyung đường đường là tổng tài từ trên cao nhìn xuống bao nhiêu người nay lại phải xách đồ cho cô. Hayoon nghĩ thôi cũng xua tan đi bực dọc trong lòng, vừa đi vừa cười mỉm thỉnh thoảng liếc sang hắn nhìn thử.

Nhưng mà cô lại không biết những lời kia hắn đã nghe cả rồi.

....

Đi mua sắm xong hắn miễn cưỡng lái xe đến Kim gia. Bà Kim tuy còn để trong lòng chuyện lúc sáng nhưng hài lòng với thái độ mà Hayoon mang lại nên bà không tính toán với con trai. Nào ngờ vừa ngồi xuống ghế chưa được bao lâu, hắn đã lên tiếng trước.

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ