Vùng ngoại ô nơi Hayoon được đưa đến cách thành phố 20 km. Hiện tại đã mười giờ đêm. Kim Taehyung lái xe đến nơi đã thấy một dàn xe chờ sẵn ở đó, hắn đóng cửa mạnh một cái trên tay mang thêm một xấp đựng giấy tờ bước vào trong đưa mắt nhìn quanh.
"Cô ta ở đâu?"
Người bên cạnh bước đến trước mở cánh cửa ra. Hắn liền thấy Jong Hayoon đang ngồi một góc trong phòng, hắn nhíu mày nhìn sau đó lại thở một hơi mạnh. Xem ra Kim Taehyung là quá nhân từ với cô ta, nghĩ rằng cô đang mang thai mà nhân nhượng đôi chút. Nhưng cho đến bây giờ hắn không thể nhân từ được nữa, cô ta dám qua mắt hắn bày trò. Nghĩ đến thôi mắt hắn đã đỏ ngầu tức giận.
Jong Hayoon phát giác có chút ánh sáng liền ngẩng đầu lên nhìn thấy Kim Taehyung đang đứng chỗ cửa nhìn ngược lại mình, bản thân liền lắp bắp nói
"Taehyung...anh tha cho em có được không?"
Hắn nheo mắt đến gần ngồi xổm xuống nhìn Hayoon.
"Dựa vào đâu nói tôi tha cho cô?"
"Em...em biết sai rồi...em sẽ không làm gì hại đến anh nữa."
Cô thu ánh mắt lại thôi nhìn hắn nữa, chỉ dám cúi đầu nói.
Hắn đứng lên từ từ quay đầu đi đến chỗ vệ sĩ lấy một sấp giấy tờ sau đó quay lại nói với cô chất giọng lạnh lẽo.
"Tôi cũng sẽ định nhẹ nhàng với cô nhưng bây giờ thì không thể nhẹ nhàng được rồi.." Nói đoạn hắn ném sấp giấy thật mạnh vào mặt cô, giấy bay tứ tung đập vào nửa bên mặt của Hayoon. "Đây là cái gì? Giải thích đi.";
Jong Hayoon ngược lại không hiểu chuyện gì, trong số đó chỉ thấy duy nhất một tờ giấy là đăng kí kết hôn có chữ ký của cô và hắn.
Chưa hết Kim Taehyung còn bật máy ghi âm lên. Để Hayoon nghe thấy toàn bộ đoạn nói chuyện bên trong. Đứng từ trên nhìn xuống thấy cô cúi đầu không nói hắn càng điên tiết, cúi người xuống nắm tóc cô giật mạnh để Hayoon nhìn thẳng vào mắt mình. Tắt máy ghi âm đi, hắn gằn giọng.
"Mau nói đi chứ, miệng của cô đâu? Câm rồi à?"
Nói đoạn hắn quay sang bảo vệ sĩ ra ngoài không quên đóng cửa lại. Quay sang vẫn thấy Hayoon lầm lì không nói, hắn đứng lên thả mạnh cô sang một bên nằm trên nền đá lạnh toát. Hayoon sực tỉnh khỏi cơn đau, cô đột nhiên cười lớn nói với hắn.
"Haha...là tôi làm đó có vấn đề gì? Tôi không có được thứ tôi muốn. Jeon Jungkook cũng không có tư cách có được.."
"CÂM MIỆNG"
Hắn quát lên, tát thẳng vào mặt cô. Tiếng chát vang lên rất to, Hayoon ngã ra sau trên miệng còn rướm cả máu. Kim Taehyung thật sự là mất kiểm soát, hắn từ trước đến giờ động khẩu không động thủ đối với phụ nữ nhưng lần này hắn cảm thấy cô ta còn tráo trở hơn những gì bản thân nghĩ.
"Kim Taehyung, anh nói xem tại sao tôi phải làm vậy? Chẳng phải vì tôi yêu anh sao? Nhưng bây giờ thậm chí một chút tôi cũng khinh thường...."
Hắn mạnh tay bóp chặt cằm cô lại. Hung tợn trừng mắt nhìn.
"Yêu tôi? Cô yêu tôi sao? Nực cười, tình yêu của cô khiến tôi cảm thấy vô cùng ghê tởm. Hahaha.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.
Fanfiction"Chúng ta ly hôn đi." "Em muốn nói gì đều được, trừ hai chữ ly hôn."