"Em nghĩ là trong chuyện này, lỗi hoàn toàn không phải ở Taehyung.."
Ahna tiếp tục quan sát nét mặt của người đối diện mới nói ra những câu sau. Dù thế nào cô cũng chẳng mong sau chuyện này mọi thứ lại không có kết cuộc.
"Anh Jungkook, thật ra Hayoon mang thai không phải con của anh Taehyung. Cô ta đã bị anh ấy đuổi đi rồi."
Động tác cắt thịt của Jungkook ngưng lại hẳn. Cậu ngước mắt nhìn cô.
"Chuyện này từ khi nào?"
"Cách đây mấy ngày trước, là do em không kiềm được nên đã đem mọi chuyện nói ra hết. Sau đó anh ấy xử lí Hayoon liền vội vã bỏ đi, nói là quay về nhà tìm anh...kết quả đến hôm nay mới thấy dáng vẻ của anh ấy."
Vài ngày trước? Đừng nói là đúng ngày cậu tự sát chứ! Thái độ của Taehyung, Jungkook cũng không lường trước được. Tại sao hắn lại thay đổi nhanh như vậy, còn muốn níu giữ cậu. Bây giờ thì hiểu ra rồi.
"Anh Jungkook, anh Jungkook..."
Cô đưa tay trước mặt cậu huơ tay, sau đó lay tay của Jungkook. Cô cảm thấy cả anh cô và Jungkook đều kỳ lạ. Không phải đã xảy ra chuyện gì chứ?
"Ahna, em thật chắc là mọi chuyện như vậy?"
Cậu vẫn chưa định hình được mọi chuyện, ngơ ngẩn hỏi Ahna một câu. Đến nỗi cô còn ngạc nhiên mở lớn mắt.
"Anh Jungkook! Anh thật sự không có chút cảm giác nào sao?"
"Hả?"
"Chẳng lẽ anh cũng nghĩ là Hayoon cô ta như vậy trước đó?" Một chút nữa cô suýt bực hết cả lên. "Tại sao anh lại không nói cho em biết?"
"Không phải. Có điều, những thứ đó không liên quan đến anh nữa."
Cậu tiếp tục cắt thịt mà không hề biểu hiện bất cứ cảm xúc gì trên gương mặt.
"Anh Jungkook."
Cô gọi cậu một tiếng, khiến Jungkook ngước nhìn. Suýt nữa đổ ly nước kế bên ra bàn, cậu nhìn lại vẫn là giật mình
"Anh làm sao vậy? Anh...""Ahna, nếu như em muốn cùng anh đi ăn thì đừng nhắc những chuyện này nữa. Còn không thì anh sẽ về bệnh viện trước."
Cô hoảng hốt đứng lên nhìn Jungkook chuẩn bị bước đi.
"Em không có ý đó. Anh đừng giận, chỉ là em muốn cả hai người sẽ hòa thuận thôi mà."
"Ahna, chuyện của anh và Taehyung không như em nghĩ. Không phải chỉ cần Hayoon không còn ở cạnh anh ấy thì mọi thứ sẽ trở lại như cũ."
"Nhưng mà, anh..."
"Không có nhưng mà, cũng không có nếu như. Anh hiện tại không muốn nhắc đến nữa."
Cô cúi mặt thấp một chút sau đó từ từ gật đầu.
"Em hiểu rồi."
....
Jungkook trở về bệnh viện vào đầu giờ chiều, cậu gặp trưởng khoa đi ngang chào hỏi vài câu.
"Jungkook, có một cậu thực tập mới đến đây chắc là phải nhờ cháu giúp đỡ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.
Fanfic"Chúng ta ly hôn đi." "Em muốn nói gì đều được, trừ hai chữ ly hôn."