𝟹𝟼

5.6K 302 41
                                    

"Jungkook...mau quay lại đây!"

Kim Taehyung gọi cậu khi thấy Jungkook đang đứng giữa một cánh rừng, hắn nhìn thấy phía trước là một vực sâu không đáy. Jungkook dường như lại chẳng nghe thấy lời hắn gọi. Cậu tiếp tục đi về phía trước, hắn không hiểu rõ ràng là Jeon Jungkook đang đi chứ không chạy tại sao hắn chạy hết sức vẫn không đến được chỗ cậu đứng.

"Jungkook...em quay lại đây."

Hắn cảm thấy vô cùng sợ hãi liền luôn miệng gọi cậu quay lại. Đừng đi nữa!

Nhưng có vẻ như Jungkook không hề hấn gì với lời nói của hắn. Hắn phải làm sao đây. Đột nhiên trong lòng hắn cảm thấy trống rỗng, cảm giác bất lực cùng cực. Kim Taehyung không hiểu nó ý nghĩa gì với mình ngay lúc này.

Jungkook thôi không đi nữa, trước mắt cậu là vực thẳm sâu thẳm. Cậu mỉm cười, từ từ quay lại nhìn hắn.

"Taehyung.."

Cậu gọi tên hắn nhưng ánh mắt lại không hề thấy được sự tha thiết như lúc trước đây Kim Taehyung vẫn thấy. Đôi mắt long lanh đó không còn ngập nước, chỉ còn lại một màu u ám đen tối.

"Tôi đây!"

Hắn không đi đến nữa, mặc dù hắn cách cậu dù chỉ vài bước chân. Nhưng hắn rất sợ, cảm giác bất an bao trùm lên hắn.

"Anh không yêu em, anh không hề yêu em chút nào"

Cậu lại cười nhưng lần này nụ cười mang theo phần giễu cợt ghê gớm. Càng nói cậu càng đẩy bước chân mình lùi lại phía sau.

"Không...Jungkook ah"

"Taehyung, tại sao anh không yêu em chứ?"

Hắn thấy nước mắt của cậu chảy xuống.

"Jungkook..đừng lùi nữa phía sau là vực thẳm"

Hắn chạy đến chỗ cậu, vừa chạy vừa nói nhưng Kim Taehyung chưa kịp nắm tay cậu. Jungkook đã nhảy xuống dưới vực kia.

"Không..."

Taehyung hoàn tỉnh giữa giấc mơ, hắn mở mắt nhìn gian phòng quen thuộc. Mồ hôi lạnh của hắn chảy xuống, Kim Taehyung cảm giác sợ hãi vô cùng lớn,hắn như cảm thấy giấc mơ vừa rồi quá chân thực. Nhìn sang bên cạnh, cậu đang ngủ. Hơi thở vẫn đều đều phát ra bình yên, gương mặt nằm nghiêng của Jungkook lại đẹp đến khó tả. Hắn nhìn đến ngẩn ra. Kim Taehyung lại vội vàng trở người của Jungkook lại, ôm cậu vào lòng.

Jungkook bị giật mình mở mắt dậy nhìn hắn khó hiểu. Hắn lại không nói ngắm cậu một chút lại hôn xuống cánh môi mềm mại kia. Cậu ban đầu ngơ ra nhưng sau đó lại ngoan ngoãn phối hợp cùng. Taehyung mang theo chút chiếm hữu cùng ham muốn cuốn sâu vào nụ hôn ngọt ngào của cậu, Jungkook lại mê man chìm đắm. Chỉ một lúc cậu lại để mặc hắn dày vò, nhưng khi hắn lần đến nút áo trên người cậu lại hoảng loạn lấy tay chặn tay hắn lại. Kim Taehyung thôi hôn nữa, hắn nhìn cậu bằng ánh mắt đen đặc. Nhưng Jungkook không bị hắn làm cho sợ hãi, cậu quay hẳn người sang một bên từ chối cái ôm của Taehyung.

[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ