4

504 36 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 4

    Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện hàn huyên hai ba canh giờ tài trí đừng, bởi vì hai người đều là lặng lẽ đích, cho nên không có bị ngoại nhân chú ý tới. Trừ bỏ hôm nay ngẫu nhiên xuống núi đích Lam Vong Cơ.

    Bất quá Lam Vong Cơ cũng không phải nói nhiều lắm mồm người, tự nhiên sẽ không đem loại sự tình này nói cho người khác. Hắn có điều,so sánh để ý chính là, Ngụy Vô Tiện thế nhưng ngàn dậm xa xôi theo Vân Mộng tới rồi Cô Tô, kết quả lại chỉ là vì gặp Nhiếp Hoài Tang.

    Nghĩ đến lúc trước hai người chưa từng cáo biệt, hiện giờ chính mình đối Ngụy Vô Tiện mà nói lại hình như là một cái râu ria đích nhân, Lam Vong Cơ không khỏi trong lòng ảm đạm. Tuy rằng hắn cũng không hiểu được chính mình trong lòng đích mất mác từ đâu mà đến, vì sao dựng lên, nhưng hắn biết, chính mình là thật đích bởi vì này sự kiện tâm tồn khúc mắc.

    Đêm đó tuần tra ban đêm hết sức, Lam Vong Cơ mơ hồ ngửi được một chỗ góc tường có đặc hơn đích rượu vị, đúng là Cô Tô Lam thị danh nhưỡng thiên tử tiếu. Hoảng hốt gian hắn thậm chí nghĩ đến lại là Ngụy Vô Tiện vi phạm lệnh cấm ở Vân Thâm Bất Tri Xứ nội uống rượu, còn muốn  lập tức quá khứ đem nhân đãi cá chính trứ. Tin cậy gần mới phát hiện, ngồi xổm góc tường uống rượu đích nhân là Nhiếp Hoài Tang.

    Còn chưa đến gần, lam vong cơ liền nghe người nọ say khướt địa cảm thán nói:

    "Ai! Ta đáng thương đích Ngụy huynh a! Tự dưng bối  hắc oa không nói, trở về còn muốn bị đánh ai mắng, thật sự là rất thảm  a!"

    Khi nói chuyện lại là mấy khẩu rượu hạ đỗ, xem đích Lam Vong Cơ nhịn không được tiến đến quát bảo ngưng lại. Khả kỳ quái chính là, hắn dừng lại, chính là lẳng lặng đứng ở tại chỗ nghe Nhiếp Hoài Tang nói chuyện.

    "Lúc trước ngươi luôn miệng nói Giang thúc thúc đối với ngươi có bao nhiêu hảo, khả hắn như thế nào ngay cả này đối với ngươi thanh danh tổn hại đến tận đây đích lời đồn đãi cũng không quản quản? Ngao, cũng là, này lời đồn đãi có thể chính là hắn truyền ra tới, bằng không như thế nào Giang cô nương cùng Kim công tử cũng chưa sự, liền ngươi thành đại ác nhân đâu? Cách ——"

    "Ai! Con thán ta Nhiếp Hoài Tang là cái chơi bời lêu lổng đích Nhiếp gia nhị công tử, bây giờ còn ở Lam gia khổ hề hề đích học trường, không thể giúp của ngươi vội a! Ngụy huynh, ngươi như thế nào đã bị Lam gia đuổi học  đâu?"

    Nói xong nói xong Nhiếp Hoài Tang còn giống như ẩn ẩn dẫn theo khóc nức nở, nghiễm nhiên một bộ cho thỏa đáng hữu đau lòng lại bất lực tương trợ đích đáng thương cảnh tượng. Bất quá rất nhanh hắn liền câm miệng , bởi vì Lam Vong Cơ chạy tới  hắn đích trước mặt.

    "Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm rượu, cấm đi lại ban đêm du, cấm lén nghị luận người khác, Nhiếp Hoài Tang, quy phạm tập mười biến."

    "A?"

    Nhiếp Hoài Tang đầu tiên là một bộ mơ mơ màng màng không rõ lắm tỉnh đích bộ dáng, khả đang nhìn thanh  trước mắt người sau lại nhanh chóng lui về phía sau đánh lên  tường. Tựa hồ đau đớn làm cho hắn thanh tỉnh  vài phần, rất nhanh Nhiếp Hoài Tang liền lĩnh phạt tạ lỗi sau đó nghiêng ngả lảo đảo tiêu sái .

    Lam Vong Cơ nhìn thấy Nhiếp Hoài Tang rời đi đích bóng dáng, mày hơi hơi nhăn lại.

    Mà tránh ở hành lang gấp khúc sau nhìn thấy Lam Vong Cơ xoay người rời đi đích Nhiếp Hoài Tang làm sao còn có phía trước đích men say? Hắn đích mặt tuy rằng một chút phiếm hồng, khả ánh mắt cũng vô cùng đích thanh minh.

    Phải hắn trực tiếp đi Lam Khải Nhân nơi đó mật báo vẫn là khó xử hắn , hơn nữa thật như vậy làm trong lời nói liền đem bọn họ Thanh Hà Nhiếp thị cũng liên lụy đi vào, thật sự không ổn. Như vậy ngồi chồm hổm góc tường khóc lóc kể lể một phen, thoạt nhìn thật giống như là một thiếu niên vi chính mình bạn tốt cảm thấy đau lòng mà thôi, về phần mặt sau chuyện, liền xem vị này Cô Tô Lam thị đích chưởng phạt hội làm như thế nào .

    Ngụy Vô Tiện còn tại đích thời điểm Nhiếp Hoài Tang liền phát hiện Lam Vong Cơ đối hắn đích thái độ rõ ràng cùng đối những người khác bất đồng, nói là chán ghét đi, rồi lại giống như không như vậy chán ghét, ngược lại còn có  quá mức đích chú ý. Chỉ hy vọng vị này Lam nhị công tử nhiều ít có điểm để ý Ngụy huynh, hơn nữa hội đem điều này, đó ảnh hưởng Cô Tô Lam thị thanh danh đích lời đồn đãi chuyển đạt cấp Lam lão tiên sinh, như vậy cũng coi như không cô phụ hắn mạo hiểm sao đứt tay đích phiêu lưu làm trò Lam Vong Cơ đích mặt vi phạm lệnh cấm !

    Sự thật cũng quả thật như Nhiếp Hoài Tang mong muốn. Ngụy Vô Tiện bị đuổi học đích lời đồn đãi dù sao sự tình quan Cô Tô Lam thị đích thanh danh, Lam Khải Nhân tự nhiên không nghĩ làm cho Lam người sử dụng loại chuyện này bối oa. Vì thế, Lam Khải Nhân liền đồng Lam gia trưởng lão nhóm thương thảo đi sau biểu  thứ nhất thanh minh, khách quan trần thuật  Kim Giang hai nhà giải trừ đám hỏi cùng với Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ việc.

    Cô Tô am thị đích thanh minh vừa ra này hiệu quả không cần nói cũng biết, mỗ ta không thật đích lời đồn đãi rất nhanh liền không có bóng dáng.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ