Chân tướng chỉ có một 28
Ngày thứ hai, thế gia con cháu nhóm bị ôn người nhà xua đuổi đến mộ khê sơn tìm kiếm một cái cửa động. Tuy nói bao gồm ôn gia tu sĩ ở bên trong mọi người đều không rõ ràng lắm kia cửa động yêu thú là cái gì, nhưng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chính là rõ ràng. Bọn họ cũng nghĩ tới thế nào có thể ngăn cản ôn tiều tìm được cái kia cửa động, còn không nghĩ tới biện pháp, cũng đã truyền đến tìm được cửa động tin tức.
"Lam trạm, vạn sự cẩn thận."
"Ân, Ngụy anh, ngươi cũng là."
Nhẹ giọng dặn dò Lam Vong Cơ một câu sau Ngụy Vô Tiện liền lui về Giang gia trận doanh. Cứ việc hắn hiện tại xác thật đối giang trừng không có gì hảo cảm, nhưng mặt khác những cái đó theo tới Giang gia đệ tử là vô tội. Nếu có thể nói, hắn vẫn là tưởng cứu cứu chính mình các sư đệ.
Phía trước lấy Kim Tử Hiên cầm đầu thế gia con cháu đã lần lượt hạ tới rồi cửa động bên trong, Ngụy Vô Tiện nhìn chính mình các sư đệ liếc mắt một cái liền cũng đi theo đi xuống.
"Đáng giận......" Giang trừng ở trong lòng thầm mắng, song quyền cũng bởi vì tức giận nắm chặt.
Ở Liên Hoa Ổ thời điểm này nhóm người vắng vẻ hắn cũng liền thôi, dù sao hắn nương đều sẽ giáo huấn bọn họ một đốn. Nhưng hiện tại tới Kỳ Sơn tham gia giáo hóa muốn chịu ôn người nhà khí không nói, còn muốn chịu người một nhà khí!
Giang trừng cũng không phải là ngốc tử, nhìn không ra hắn phía sau những cái đó Giang gia đệ tử rốt cuộc tôn kính người là ai. Rõ ràng hắn mới là Giang gia thiếu tông chủ, này đó đệ tử lại đối Ngụy Vô Tiện duy mệnh là từ, ngược lại đem chính mình cái này thiếu tông chủ lượng ở một bên.
Hảo, thực hảo! Xem ra mẹ nói đều là thật sự, Ngụy Vô Tiện quả nhiên là chúng ta Vân Mộng Giang thị tông chủ vị trí mưu đồ gây rối! Nếu như vậy, chờ hắn lần này trở về, nhất định phải nói cho mẹ đem này đó phản đồ toàn bộ cấp trừng trị!
"Tại đây thất thần làm gì? Còn không cho bổn thiếu gia lăn xuống đi!"
Ôn tiều tiến lên đá giang trừng một chân, trực tiếp đem người từ cửa động đá đi xuống.
"A --"
Trong động giang trừng tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai, ôn tiều phía sau ôn trục lưu trầm giọng hỏi:
"Người này là Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ, làm như vậy hay không không ổn?"
"Không ổn? A! Nơi này chính là chúng ta ôn gia địa bàn, bổn thiếu gia muốn hắn sinh hắn là có thể sinh, muốn hắn chết hắn sẽ phải chết!"
Ôn tiều người này tuy nói phóng đãng điểm, nhưng ở nào đó sự tình thượng vẫn là tương đối cẩn thận. Mắt thấy những người khác đều đã đi xuống dò đường, kia Vân Mộng Giang thị giang vãn ngâm lại vẻ mặt hung ác nham hiểm như là ở tự hỏi cái gì dường như đứng ở tại chỗ, ôn tiều chỉ cảm thấy người này không có hảo ý, hơn phân nửa là nghẹn cái gì hư. Liền tính giang vãn ngâm chỉ là điều tiểu tạp cá, kia hắn cũng sẽ không cho hắn xoay người quyền lợi.
Ôn trục lưu thấy thế cũng không hề nói thêm cái gì, yên lặng thối lui đến phía sau một cái có thể bảo hộ ôn tiều vị trí lên rồi.
Bởi vì ôn tiều vừa mới nói thanh âm cũng không tính tiểu, thậm chí vốn dĩ liền có nói cho mặt khác thế gia con cháu nghe dụng ý ở, một đường lăn đến đáy động giang trừng cũng nghe rành mạch.
"Ôn cẩu, ngươi cho ta chờ, thù này ta nhớ kỹ!"
Cả người là thương nằm trên mặt đất giang trừng trong lòng lửa giận hừng hực thiêu đốt, chỉ là này hỏa cuối cùng sẽ đốt tới ai trên người, kia đã có thể không tốt lắm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanficNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...