PN 8

229 9 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại tám 】

Nghe được Lam Vong Cơ nói tin tưởng chính mình, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy bãi tha ma thượng âm u thiên đều giống như sáng ngời rất nhiều. Bình thường Ngụy Vô Tiện cũng không có hướng những người khác nói hết thói quen, nhưng là lúc này đây, có chút trong lòng lời nói, hắn tưởng nói cho trước mắt người này.

"Kỳ thật ta cùng giang trừng nguyên bản ước hảo chính là giả quyết liệt, chính là làm làm bộ dáng cấp tiên môn bách gia xem. Bất quá bởi vì ta luôn gặp rắc rối sao, cho nên liền mượn cơ hội này thoát ly Giang gia, từ đây hành động cùng Vân Mộng Giang thị không quan hệ."

"Nhưng, giang tông chủ nói chính là trốn chạy, hơn nữa nói ngươi tiên môn bách gia là địch?"

Cũng không trách Lam Vong Cơ như thế khiếp sợ, thật sự là giang trừng đối ngoại thông cáo nói cùng Ngụy Vô Tiện theo như lời kém quá lớn. Hơn nữa nếu thật sự giống Ngụy Vô Tiện nói như vậy, bọn họ là giả quyết liệt nói, giang trừng còn đối ngoại tuyên cáo Ngụy Vô Tiện cùng bách gia là địch vậy rất có vấn đề.

"Trốn chạy là ta nói, nhưng là ta chưa từng có nghĩ tới cùng bách gia là địch. Tuy rằng ta không quen nhìn đám kia ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử, nhưng ta cũng sẽ không xuẩn đến cho chính mình thụ như vậy nhiều địch."

"Ta tin ngươi."

"Cảm ơn ngươi, lam trạm!"

Ngụy Vô Tiện cao hứng nói ra nói lời cảm tạ lời nói, nhưng Lam Vong Cơ thần sắc lại ảm đạm vài phần.

"Ngụy anh, ngươi, vì sao phải che chở bọn họ?"

"Bọn họ với ta có đại ân."

Biết điểm này đối Lam Vong Cơ tới nói như vậy đủ rồi, nhưng Ngụy Vô Tiện có thể là ở trong lòng nghẹn lâu lắm, vẫn là đem dư lại nói ra khẩu.

"Lúc trước Giang gia bị huyết tẩy, giang trừng bị trảo hồi Liên Hoa Ổ...... Trọng thương thời điểm, là ôn ninh giúp ta đem hắn cứu ra tới, còn trộm ra tím điện cùng giang thúc thúc Ngu phu nhân di thể. Sau lại, cũng là ôn nhu thu lưu chúng ta mấy ngày, trả lại cho chúng ta miệng vết thương thượng dược."

Cuối cùng Ngụy Vô Tiện vẫn là che giấu mổ đan sự, cũng không phải hắn không tin Lam Vong Cơ, chỉ là có chút sự chính hắn thừa nhận liền hảo, không cần thiết nói cho người khác nhiều thêm bối rối.

"Lại là như thế......"

Lam Vong Cơ từ trước đến nay không có biểu tình khuôn mặt lúc này cũng mang lên kinh ngạc, Ngụy Vô Tiện xem hắn dáng vẻ này cũng dần dần phản ứng lại đây. Hắn ban đầu thông qua đá xanh biết giang trừng giúp hắn nhận tội, còn không nói rõ ràng ôn nhu tỷ đệ đối bọn họ ân tình khi cũng là vô cùng khiếp sợ, chính là mặt sau nhìn đến sự tình quá nhiều, hắn đã không biết nên làm gì phản ứng.

"Hiện tại ngươi đã hiểu đi! Ôn nhu bọn họ ta là nhất định phải bảo hạ, nếu Tu chân giới dung không dưới bọn họ, ta đây liền đem bọn họ đưa tới bãi tha ma hảo!"

"Tu chân giới vì sao dung không dưới bọn họ?"

"Ân?"

Theo lý thuyết những lời này hẳn là Ngụy Vô Tiện hỏi Lam Vong Cơ mới đúng, vì cái gì hiện tại lại là trái lại?

"Mặt khác thế gia tạm thời bất luận, Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị nếu là biết bọn họ đối với ngươi cùng giang tông chủ đại ân, tuyệt đối không có khả năng ngăn cản các ngươi báo ân."

"Nhưng --"

Nhưng giang trong sáng minh nói cho hắn, Tu chân giới dung không dưới họ Ôn người, bảo bọn họ chính là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng a!

"Mặc dù bọn họ đối với ngươi cùng giang tông chủ không có ân tình, lấy ngươi ở xạ nhật chi chinh chiến trong sân chiến công, Vân Mộng Giang thị muốn đề đi bọn họ một mạch dễ như trở bàn tay."

Lam Vong Cơ khó được nói nhiều như vậy lời nói, mỗi một chữ mỗi một câu đều mãnh liệt đánh ở Ngụy Vô Tiện trong lòng. Hắn vốn tưởng rằng chính mình thông qua đá xanh thượng nhìn đến về giang trừng tin tức cũng đã vậy là đủ rồi, không nghĩ tới thế nhưng còn có như vậy nội tình!

"Ta... Ta không biết......"

"Ngụy anh, nếu là ngươi đồng ý, ta trở về liền đem những việc này báo cho thúc phụ cùng huynh trưởng, thỉnh bọn họ vì ngươi cùng nhau nghĩ cách."

"Có thể hay không quá phiền toái?"

"Thế gian ứng có công lý ở."

"Hảo, vậy làm ơn! Xong việc các ngươi Lam gia nếu là có cái gì yêu cầu hỗ trợ địa phương cứ việc đề, ta nếu có thể làm được tuyệt đối sẽ không cự tuyệt!"

"Ân."

Tại đây vô cùng tối tăm trong thế giới, hai người nhìn nhau cười, thế nhưng đốt sáng lên khắp hoang vu.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ