26

337 23 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 26

Bất đồng với Lam Vong Cơ thu được Ngụy Vô Tiện truyền tin linh điệp sau Lam gia làm ra một loạt an bài, Nhiếp Hoài Tang bên này phong cách có thể nói là khác người. Bởi vì hắn còn không có tới kịp phiền não lần này Kỳ Sơn giáo hóa nên làm cái gì bây giờ, hắn đại ca Nhiếp minh quyết cũng đã đánh gãy hắn chân.

"Nói cho ôn nếu hàn, gia đệ chân bị thương. Nếu Kỳ Sơn Ôn thị một hai phải chúng ta Nhiếp gia phái dòng chính đi Kỳ Sơn tiến hành giáo hóa, bản tông chủ không ngại tự mình đi trước!"

Nhiếp minh quyết tuy rằng cũng coi như là thiếu niên vào chỗ, nhưng thực lực của hắn rất mạnh, hơn nữa tính cách cũng thập phần cương ngạnh, thường thường cho người ta rất mạnh cảm giác áp bách. Ôn gia đại sứ thấy Nhiếp minh quyết như thế thái độ, cũng không dám quá mức lỗ mãng, chỉ phải trở về phục mệnh đem Nhiếp minh quyết nói chuyển đạt.

Đến cuối cùng, Thanh Hà Nhiếp thị thế nhưng không người đi trước Kỳ Sơn.

Ở ôn gia chỉ định Kỳ Sơn giáo hóa tư địa điểm thượng, lớn lớn bé bé các thế gia con cháu môn sinh sắp hàng này thượng. Bởi vì là bị người mạnh mẽ gọi tới, cho nên đại đa số người trên mặt biểu tình đều không thế nào hảo. Ngụy Vô Tiện khắp nơi quét một vòng, cuối cùng đem ánh mắt tỏa định ở Lam gia trận doanh.

"Lam trạm!"

Bị gọi vào tên bạch y thiếu niên quay đầu lại nhìn về phía hắn, nguyên bản không hề gợn sóng trong ánh mắt nháy mắt đựng đầy tinh quang.

"Ngụy anh."

Mắt thấy Ngụy Vô Tiện liền phải hướng Cô Tô Lam thị bên kia chạy, giang trừng trảo một cái đã bắt được cánh tay hắn.

"Ngươi chừng nào thì cùng Lam Vong Cơ quan hệ như vậy hảo? Hắn ngày thường không phải ghét nhất ngươi sao?"

"Lam trạm hắn chưa từng có chán ghét quá ta."

"A! Ở Lam gia cầu học thế gia đệ tử ai không biết hai người các ngươi quan hệ kém cỏi nhất!"

"Ta nói, lam trạm không có chán ghét quá ta, chúng ta quan hệ thực hảo, không cần phải người khác hạt nhọc lòng!"

Trải qua một năm tả hữu thời gian Ngụy Vô Tiện sớm đã cùng giang trừng xa cách, ngày thường ở Liên Hoa Ổ hai người cũng ít có nói chuyện, chủ yếu là trước kia tổng hội mang theo giang trừng chơi Ngụy Vô Tiện chủ động xa cách hắn, hai người liền không có gì giao thoa.

"Ta hạt nhọc lòng? Ngụy Vô Tiện, ngươi còn nhớ rõ ngươi là nhà ai người?!"

Giang trừng vốn dĩ liền đối Ngụy Vô Tiện xa cách chuyện của hắn cảm thấy tức giận, hiện tại nhìn đến Ngụy Vô Tiện vui sướng đi tìm người khác, hơn nữa vẫn là mặt khác gia tộc người, cái này làm cho hắn như thế nào có thể không bực bội? Bất quá Ngụy Vô Tiện còn không có tới kịp hồi dỗi giang trừng, đang xem trên đài ôn tiều nhưng thật ra lên tiếng.

Chỉ thấy ôn tiều đứng ở sườn núi thượng cao điểm nhìn xuống mọi người, tựa hồ rất là lâng lâng, phất tay nói:

"Hiện tại bắt đầu, từng cái chước kiếm!"

Lời này vừa nói ra đám người nhanh chóng xôn xao lên, rốt cuộc tu tiên người tiên kiếm cơ hồ cũng không rời tay, hiện tại ở mặt khác gia tộc lãnh địa làm cho bọn họ nộp lên trên chính mình tiên kiếm, bọn họ nơi nào sẽ nguyện ý.

Nhưng mà ôn tiều cũng mặc kệ nhiều như vậy, nếu ai dám phản kháng, hắn liền trực tiếp làm bên người hóa đan tay ôn trục chảy tới hóa người nọ Kim Đan, làm này hoàn toàn trở thành một cái phế nhân. Thấy vậy tình hình, thế gia con cháu môn cũng không dám nữa đưa ra dị nghị.

Mọi người đều rất rõ ràng ôn tiều phái người tác kiếm là không có hảo ý, nhưng hiện tại Kỳ Sơn Ôn thị thế đại, bọn họ vô lực cùng chi chống lại. Hơn nữa hiện tại bọn họ còn thân ở ôn gia lãnh địa, nếu là dám phản kháng, sợ là có đến mà không có về.

Bất quá Lam gia âm thầm làm ra ứng đối thi thố, trong lòng nhưng thật ra không giống những người khác như vậy nôn nóng. Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, theo sau đem chính mình tùy tiện giao đi ra ngoài.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ