Chân tướng chỉ có một 35
Đem tàn sát Huyền Vũ nhược điểm nói cho Lam Vong Cơ về sau hai người liền bắt đầu khắp nơi sưu tập ôn gia tu sĩ đánh rơi vũ khí, Ngụy Vô Tiện đem mũi tên bó thành một bó lại một bó, Lam Vong Cơ tắc hủy đi dây cung chuẩn bị thi triển huyền sát thuật.
"Ngụy anh, vạn sự cẩn thận."
"Ân, lam trạm, ngươi cũng muốn chú ý an toàn a!"
"Hảo."
Ngụy Vô Tiện lặng yên lẻn vào trong nước, không có kinh động ăn uống no đủ sau đang ở ngủ đông tàn sát Huyền Vũ. Bởi vì tàn sát Huyền Vũ đầu vẫn luôn súc ở xác, cho nên Ngụy Vô Tiện liền cùng Lam Vong Cơ ước hảo từ chính mình đem kia viên đầu bức ra tới, sau đó Lam Vong Cơ lợi dụng huyền sát thuật công kích nó cổ hạ bảy tấc, đem đầu của nó cấp cắt bỏ.
"Hảo xú a!"
Đi ở tàn sát Huyền Vũ mai rùa cảm giác giống như là đi ở một mảnh khắp nơi thi bùn đầm lầy, Ngụy Vô Tiện dùng bố bao ở chính mình miệng mũi đều ngăn cản không được kia che trời lấp đất mùi hôi.
"Này tàn sát Huyền Vũ cũng quá không chú ý, như thế nào thứ gì đều hướng xác dọn? Quá bẩn!"
Ngụy Vô Tiện yên lặng ở trong lòng phun tào, vừa lơ đãng đột nhiên bị một cái vật cứng vướng một chút, thiếu chút nữa té ngã. Xoay người sờ soạng, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy một trận cực kỳ âm hàn hơi thở từ cái tay kia chảy khắp toàn thân, làm hắn cả người phát mao.
Nghiêm túc xem xét một chút, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện nguyên lai đó là một phen rỉ sắt thiết kiếm. Rất có khả năng là bởi vì ở tàn sát Huyền Vũ mai rùa đãi lâu lắm, tích lũy tháng ngày mới có như vậy trọng sát khí.
Không đợi Ngụy Vô Tiện tưởng hảo xử lý như thế nào này đem thiết kiếm, hắn tầm nhìn đột nhiên sáng ngời rất nhiều. Ngụy Vô Tiện quay đầu đi, chỉ nhìn đến hai cái so đèn lồng còn đại đôi mắt.
Tàn sát Huyền Vũ đã tỉnh.
Ngụy Vô Tiện chạy nhanh cầm trong tay trát tốt một bó mũi tên đâm vào tàn sát Huyền Vũ trên cổ mềm thịt trung, tàn sát Huyền Vũ một trận ăn đau, kia viên thật lớn đầu ở chính mình xác đấu đá lung tung, cuối cùng vẫn là xông ra ngoài.
Canh giữ ở bên ngoài Lam Vong Cơ vừa thấy tàn sát Huyền Vũ vươn đầu tới liền lập tức lại dùng huyền sát thuật cắt tàn sát Huyền Vũ kia chỗ bạc nhược da thịt, hắn kêu vài tiếng Ngụy Vô Tiện tên, không chiếm được đáp lại, trong tay động tác liền càng thêm dồn dập lên.
Không sai biệt lắm hai cái canh giờ qua đi, tàn sát Huyền Vũ rốt cuộc thân đầu chia lìa.
"Ngụy anh!"
Lam Vong Cơ trong lòng vô cùng nôn nóng, cũng không màng trên tay bị thít chặt ra tới từng đạo vết máu, trực tiếp xuống nước đi tìm Ngụy Vô Tiện thân ảnh.
Cuối cùng, Lam Vong Cơ rốt cuộc ở tàn sát Huyền Vũ mồm to tìm được rồi ngất xỉu đi Ngụy Vô Tiện. Lúc này Ngụy Vô Tiện thân thể cung thành con tôm trạng, trong tay còn gắt gao nắm kia đem âm thiết kiếm. Cũng may mắn dùng thanh kiếm này chống lại tàn sát Huyền Vũ trên dưới cáp, Ngụy Vô Tiện mới không có bị nuốt vào.
Lam Vong Cơ đem người lay ra tới ôm du hồi trên bờ, Ngụy Vô Tiện lại ở tới gần lên bờ thời điểm đột nhiên tỉnh dậy lại đây, ở trong nước một trận phịch.
"Kia chỉ đại vương bát đâu? Đã chết sao? Đã chết không a?"
"Đã chết."
Vừa mới tỉnh lại Ngụy Vô Tiện còn có một loại như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại cảm giác, hết thảy giống như đều là như vậy không chân thật. Bất quá ở cảm nhận được ôm chính mình eo cánh tay càng ngày càng dùng sức về sau, hắn hoàn toàn thanh tỉnh.
"Lam trạm ngươi nhẹ điểm, ta eo muốn chặt đứt!"
Nếu là giáo người khác nghe xong lời này chỉ sợ sẽ cho rằng bọn họ đang làm cái gì không thể miêu tả việc, Lam Vong Cơ cũng chỉ là bất đắc dĩ mà nhìn trong lòng ngực người liếc mắt một cái, liền đem người bế lên ngạn kiểm tra lên.
"Lam trạm ngươi muốn làm gì? Ta cảnh cáo ngươi, ta chính là một cái đàng hoàng thiếu nam, ngươi đừng với ta động tay động chân a!"
Nhìn lại bắt đầu tung tăng nhảy nhót hơn nữa kỹ thuật diễn mãn phân Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ cũng sinh ra một chút ý xấu, hắn nhẹ nhàng câu ra một cái cười, đem Ngụy Vô Tiện mê không biết đông nam tây bắc sau, liền trả lời:
"Không có việc gì, ta phụ trách."
Theo sau một phen kéo xuống Ngụy Vô Tiện đai lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...