Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại năm 】
Liền ở Ngụy Vô Tiện phong thượng cái kia cấp Giang gia tỷ đệ hai lưu lộ không lâu, giang trừng liền một mình một người thượng bãi tha ma tới tìm hắn. Bởi vì đã không có lối tắt cho hắn đi rồi, giang trừng ở trên đường gặp được một đống lớn hung thi, thiếu chút nữa liền chết ở bãi tha ma thượng.
"Không đúng a! Ta hẳn là không có nhớ lầm lộ a?!"
Giờ phút này giang trừng trong lòng lại kinh lại bực, thậm chí còn ở nghi hoặc vì cái gì chính mình đi lộ trở nên không giống nhau. Chỉ là hắn ở bên ngoài bị hung thi lệ quỷ tra tấn quá sức, Ngụy Vô Tiện nhưng vẫn không có ra tới.
Chậm rãi, giang trừng tính tình cũng càng ngày càng táo bạo. Nhưng là Ngụy Vô Tiện không xuống dưới, hắn lại không thể đi lên, vì bất tử ở những cái đó hung thi lệ quỷ trong tay, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ lui trở về.
Giang trừng lần này cố ý thượng bãi tha ma là muốn nhắc nhở Ngụy Vô Tiện về giang ghét ly đại hôn sự, vốn đang tưởng cùng hắn ước cái thời gian làm Ngụy Vô Tiện đến lúc đó nhớ rõ xuống núi, hắn hảo đem ăn mặc áo cưới giang ghét ly mang đến bãi tha ma, hiện tại xem ra......
Nổi giận đùng đùng rời đi về sau giang trừng còn đang suy nghĩ vì cái gì chính mình trong trí nhớ con đường kia đi không thông, lúc này hắn còn không có ý thức được, luôn luôn chân thành với Giang gia Ngụy Vô Tiện đã cùng bọn họ sinh ngăn cách.
Đối với giang trừng thượng bãi tha ma chuyện này Ngụy Vô Tiện đều không phải là hoàn toàn không biết gì cả, không nói đến tối hôm qua hắn liền thông qua cùng thành đại sự bảng đã biết chuyện này, riêng là giang trừng ở bãi tha ma thượng nháo ra như vậy đại động tĩnh, hắn cái này quỷ Đạo Tổ sư tưởng không biết đều khó.
Có một số người, chỉ là không nghĩ thấy thôi.
Mới vừa thông qua cảnh trong mơ đá xanh thấy rõ ràng như vậy nhiều đồ vật, Ngụy Vô Tiện trong lúc nhất thời tâm tư vẫn là phân loạn. Hắn căn bản không nghĩ đối mặt giang trừng thậm chí là giang ghét ly, bởi vì hắn không có biện pháp hướng trước kia giống nhau đem bọn họ coi như người nhà tới đối đãi, nếu là đến lúc đó gặp mặt náo loạn mâu thuẫn, giang trừng không chừng lại muốn nháo thành cái dạng gì.
Tính, đạo bất đồng khó lòng hợp tác, dù sao bọn họ liền không phải một đường người, về sau từ biệt đôi đường, mỗi bên vui vẻ liền hảo.
Chẳng qua Lan Lăng Kim thị bên trong quan hệ rắc rối phức tạp, giang ghét ly gả đi vào về sau có thể hay không vẫn luôn vui mừng, kia đã có thể khó mà nói......
Nhận thấy được giang trừng rốt cuộc rời đi bãi tha ma thậm chí là Di Lăng địa giới về sau Ngụy Vô Tiện cũng nhàn xuống dưới, nghĩ tới nghĩ lui, hắn vẫn là quyết định xuống núi đi chơi chơi.
"Tình tỷ, ta xuống núi đi a!"
"Từ từ, nhớ rõ mua điểm củ cải hạt giống trở về."
Ở Ngụy Vô Tiện chạy như bay xuống núi trước một giây, ôn nhu ngăn cản hắn, cũng đưa cho hắn một ít đồng tiền.
"Ta không, ta muốn mua khoai tây!"
"Củ cải hảo nuôi sống."
"Củ cải khó ăn."
"Ngụy Vô Tiện ngươi lại da ngứa đúng không?"
"Chính là củ cải thật sự rất khó ăn a!"
"Vậy ngươi mua chút khoai tây, lại mua điểm củ cải hạt giống trở về được rồi đi!"
Ôn nhu lại cho Ngụy Vô Tiện một ít tiền, ngàn dặn dò vạn dặn dò hắn nhất định phải mua củ cải hạt giống, ở bọn họ tranh luận đương khẩu, ôn uyển cũng khẽ meo meo sờ soạng lại đây.
"Bang kỉ --"
Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình bên chân có một trận mềm ấm xúc cảm, cúi đầu nhìn lại quả nhiên là cái kia ngọc tuyết đáng yêu tiểu hài tử.
"A Uyển ngươi như thế nào lại đây nha?"
"A Uyển tưởng cùng tiện ca ca cùng nhau xuống núi đi chơi!"
Cặp kia trân châu đen ngập nước mắt to cứ như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, thẳng đem hắn nhìn chằm chằm cảm giác trong lòng đều ôn nhu sụp đổ một khối.
"Tình tỷ, ta có thể mang theo A Uyển cùng nhau xuống núi không?"
"Ngươi dẫn hắn đi xuống cũng hảo, từng ngày mang theo bãi tha ma loại địa phương này, sợ là bất lợi với A Uyển trưởng thành."
Nghe vậy ôn uyển đôi mắt đều sáng, xoay người đi ôm ôn nhu đùi sau còn vô cùng ngoan ngoãn nói:
"Cảm ơn tình cô cô!"
Đương hai cái đại nhân đều bị manh chết thời điểm, cái này tiểu hài tử tuyệt đối không phải vô tội.
Uông kỉ chương sau lên sân khấu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...