PN 24

222 7 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại hai mươi bốn 】

Thông qua đá xanh Ngụy Vô Tiện mỗi ngày đều có thể biết vàng huân ở kim quang thiện bày mưu đặt kế hạ nhằm vào hắn cục làm được cái nào trình độ, chỉ là hắn không nghĩ tới chính là, bọn họ thế nhưng tưởng ở giang ghét ly nhi tử tiệc đầy tháng thượng động thủ.

Nói đúng ra, là ở hắn đi tiệc đầy tháng trên đường động thủ.

Nhìn trong tay giang ghét ly tự tay viết tin, Ngụy Vô Tiện không cấm lộ ra một mạt cười khổ. Tin trung giang ghét ly đầu tiên là cùng hắn hồi ức một phen ngày xưa tỷ đệ tình thâm, theo sau lại biểu đạt hiện tại chỉ có bọn họ hai cái là thân nhân, hy vọng Ngụy Vô Tiện có thể tới tham gia hắn cháu trai tiệc đầy tháng.

Nhưng mà trên thực tế là thế nào đâu?

Giang ghét ly chịu kim quang thiện cùng kim phu nhân châm ngòi, hoài nghi giang trừng bị mổ đan biến ngu dại cuối cùng còn bị người hại chết là Ngụy Vô Tiện bút tích. Mà nàng ở thời gian mang thai động thai khí, tâm thái lại năm lần bảy lượt chịu ảnh hưởng, cho nên sinh sản khi cũng không thuận lợi. Không chỉ có nhi tử vốn sinh ra đã yếu ớt, nàng thân thể của mình cũng suy sụp, về sau rất khó lại có hài tử.

Lan Lăng Kim thị là không có khả năng cho phép đời sau người nối nghiệp là cái bệnh tật ốm yếu hài tử, huống chi hiện tại Kim Tử Hiên đúng là tuổi trẻ lực tráng, chưa chắc không thể lại có hài tử, chỉ là hài tử không nhất định là từ giang ghét ly trong bụng ra thôi.

Hiện tại giang trừng đã chết, Vân Mộng Giang thị tan, giang ghét ly liền đã mất đi nhà mẹ đẻ duy trì. Mà nàng thân thể của mình không tốt, sinh ra tới hài tử cũng bẩm sinh thể nhược. Nếu lại tìm không thấy một cái cường hữu lực duy trì, giang ghét ly ở kim lân đài địa vị sợ là nguy ngập nguy cơ......

"Tình tỷ, ngươi thấy thế nào?"

Ngụy Vô Tiện đem tin đưa cho ôn nhu, muốn trưng cầu một chút nàng ý kiến. Ôn nhu buông trong tay dược liệu tiếp nhận Ngụy Vô Tiện truyền đạt tin, theo sau gắt gao nhíu mày.

"Nàng có phải hay không cảm thấy chỉ cần vẫy tay ngươi là có thể qua đi giúp nàng vội?"

"Ân? Tình tỷ ngươi vì cái gì nói như vậy a?"

Ngụy Vô Tiện tuy rằng đã biết giang ghét ly là hoài cái gì tâm tư cho hắn viết thư, nhưng là ôn nhu không biết a! Nghe ôn nhu nói lời này, Ngụy Vô Tiện vẫn là có điểm mộng bức.

"Ta hỏi ngươi, ngươi tới bãi tha ma về sau, nàng đã làm cái gì sao? Khi đó trên người của ngươi một phân tiền cũng chưa mang, chúng ta trên người cũng không có gì tiền, bãi tha ma thượng điều kiện lại như vậy kém......"

Nói tới đây ôn nhu tạm dừng một chút, bình tĩnh nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, liền nói tiếp:

"Theo ta được biết, lúc ấy, Giang cô nương đang ở trong nhà đãi gả, gả đúng là cái kia ngươi vì nàng thanh danh đánh quá vài lần Kim Tử Hiên, gả đi địa phương là cái kia nhiều lần hại ngươi Lan Lăng Kim thị."

Ôn nhu tốt xấu cũng là trước đây Di Lăng giám sát liêu liêu chủ, không có khả năng không để ý đến chuyện bên ngoài. Đã từng lời đồn nổi lên bốn phía truyền Ngụy Vô Tiện thích giang ghét ly cho nên vì nàng vung tay đánh nhau, chính là nàng cùng Ngụy Vô Tiện tiếp xúc quá liền biết, người này chỉ là đem giang ghét ly đương tỷ tỷ thôi. Nhưng mà vô luận là loại nào tình huống, giang ghét ly vẫn là gả cho Kim Tử Hiên hành vi đều làm Ngụy Vô Tiện trong ngoài không phải người.

Là, vô luận là vì tình yêu vẫn là vì lợi ích của gia tộc, kim giang hai nhà liên hôn đều là chính bọn họ lựa chọn, căn bản không cần thiết suy xét Ngụy Vô Tiện cái này người ngoài. Nhưng là ôn nhu hiện tại cũng đem Ngụy Vô Tiện trở thành chính mình đệ đệ, nàng luôn là muốn đứng ở Ngụy Vô Tiện góc độ thế hắn suy xét một chút.

"Cũng là, bất quá tình tỷ ngươi vẫn là không giải thích rõ ràng a?"

"Ngươi trước kia sinh hoạt điều kiện như vậy kém nàng chẳng quan tâm, hiện tại ngươi thanh danh biến hảo sự nghiệp cũng phát triển đi lên liền tới tìm ngươi, ngươi không cảm thấy loại này hành vi thực quá mức sao? Ta không biết nàng thỉnh ngươi đi tham gia nàng nhi tử tiệc đầy tháng có hay không tâm tư khác, nhưng là nếu ngươi là cố vấn ta ý kiến nói, ta không hy vọng ngươi đi."

Cứ việc ôn nhu không biết giang ghét ly ở kim lân đài tình huống, không biết kim quang thiện lần này Ngụy Vô Tiện đi tiệc đầy tháng trên đường thiết mai phục, nhưng là nàng lại có thể thế chính mình suy xét đến nước này, Ngụy Vô Tiện nói không cảm động kia đều là giả.

"Cảm ơn ngươi, tình tỷ, bất quá lần này tiệc đầy tháng ta còn là muốn đi. Còn có a, kỳ thật ta biết kim quang thiện muốn hại ta, bất quá ta lần này đi, là tính toán hoàn toàn giải quyết rớt tên cặn bã này!"

Ngụy Vô Tiện thủ hạ hảo chút nữ quỷ muốn giết kim quang thiện thật lâu, đáng tiếc kim quang thiện trên người mang theo rất nhiều pháp khí, các nàng căn bản gần không được kim quang thiện thân. Hắn lần này đi không chỉ có muốn hoàn toàn cùng giang ghét ly phân rõ giới hạn, hơn nữa muốn phá vỡ kim quang thiện kia tầng bảo hộ, làm những cái đó bị hắn cô phụ quá người có thể báo thù rửa hận.

"Ngươi có nắm chắc liền hảo, nhớ rõ mang lên A Ninh, hắn hiện tại rất mạnh."

"Ta biết rồi!"

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ