PN 25

203 9 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại hai mươi lăm 】

Biết kim quang thiện cùng vàng huân chuẩn bị không sai biệt lắm, Ngụy Vô Tiện cũng liền phải bắt đầu động thủ. Ngày hôm sau chính là Lan Lăng Kim thị đích trưởng tôn tiệc đầy tháng, có rất nhiều người đều là trước tiên một ngày đến, trong đó liền bao gồm Cô Tô Lam thị lam hi thần cùng Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ sớm đã đã biết tô thiệp cấp vàng huân hạ vỡ nát chú muốn giá họa cho Ngụy Vô Tiện sự, còn biết Kim gia thậm chí chuẩn bị ở Cùng Kỳ nói chặn giết Ngụy Vô Tiện, hắn sao có thể sẽ tùy ý này hết thảy phát sinh đâu?

Tuy rằng sự phát đột nhiên, hơn nữa là ở trước công chúng, nhưng là Lam Vong Cơ nhất kiếm hoa khai tô thiệp vạt áo trước, làm đối phương ở còn không có phản ứng lại đây dưới tình huống liền lộ ra bị phản phệ vỡ nát chú ấn khi, hiệu quả vẫn là thực lộ rõ.

"Thế nhưng là ngươi!"

Vàng huân bởi vì chính mình bị hạ vỡ nát chú sự đã sứt đầu mẻ trán thật lâu, tưởng tượng đến chính mình sẽ bởi vì cái này mà chết, còn sẽ chết thực thê thảm, hắn liền vô cùng căm hận cho hắn hạ chú người.

Chẳng qua ban đầu vàng huân cho rằng hại người của hắn là Ngụy Vô Tiện, hiện tại mới phát hiện là tô thiệp mà thôi.

Vàng huân đột nhiên triều tô thiệp công tới, tô thiệp chạy nhanh trốn tránh. Ở tu vi này một khối, giá áo túi cơm vàng huân tự nhiên là so bất quá tô thiệp.

Nhưng mà, cái này địa phương chính là kim lân đài a!

Vàng huân phái người đè lại tô thiệp, theo sau nhất kiếm thọc vào hắn trái tim. Xác nhận người đã tắt thở về sau, vàng huân cũng bất chấp hiện tại chung quanh người rất nhiều, trực tiếp kéo ra chính mình áo ngoài, phát hiện trên người chú ấn đang ở biến mất.

"Ha ha ha ha, thật tốt quá! Ta không cần đã chết!"

Những người khác nhìn vàng huân một loạt hành vi cũng dần dần phản ứng lại đây đã xảy ra chuyện gì, lúc này nhưng thật ra không có người sẽ đi rối rắm Lam Vong Cơ vì cái gì sẽ người trước thất nghi.

Chẳng qua vàng huân tuy rằng vui vẻ, kim quang thiện đã có thể không cao hứng. Hiện tại vàng huân vỡ nát chú đã giải, Ngụy Vô Tiện ở Tu chân giới lại không giống trước kia như vậy đầy người ô danh, nếu lúc này lại đối Ngụy Vô Tiện động thủ, liền không khỏi vô cớ xuất binh.

Quên tiện hai người đúng là suy xét đến điểm này, mới cố ý ở chính thức chặn giết trước một ngày đem việc này cấp đâm thủng, vì chính là làm cho bọn họ bạch bận việc một hồi.

Ngày hôm sau, Lan Lăng Kim thị đích trưởng tôn tiệc đầy tháng. Không thể không nói, trận này yến hội vẫn là làm thực long trọng, chỉ là tới người bên trong có bao nhiêu là thiệt tình chúc mừng, kia đã có thể khó mà nói.

Ngụy Vô Tiện một thân bạch y đi vào yến hội thính, mọi người như là bị tập thể cấm ngôn dường như, không khí nháy mắt an tĩnh vài giây. Một lát sau mới dần dần vang lên thấp giọng đàm luận, tựa hồ là sợ quấy nhiễu Ngụy Vô Tiện giống nhau.

Người khác thái độ Ngụy Vô Tiện căn bản không thèm để ý, hắn vui vẻ cùng Lam Vong Cơ chào hỏi, giống như hai người là chí giao hảo hữu giống nhau. Chẳng qua hai người thực tế quan hệ, trừ bỏ ôn nhu bọn họ, trước mắt cũng cũng chỉ có lam hi thần đã biết.

"Hồi lâu không thấy Ngụy công tử, không biết gần đây còn mạnh khỏe?"

Trước nói lời nói người thế nhưng không phải Lam Vong Cơ, mà là lam hi thần, Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, theo sau liền đáp lại nói:

"Mạnh khỏe, đa tạ trạch vu quân quan tâm!"

"Như thế liền hảo, quên cơ thường xuyên nhắc tới ngươi, Ngụy công tử hôm nay nếu là có rảnh, không ngại cùng quên cơ cùng nhau đi một chút?"

"Hảo a!"

Ngụy Vô Tiện cung kính mà triều lam hi thần hành quá lễ liền đi tìm Lam Vong Cơ nói chuyện phiếm, hai người chi gian không khí quỷ dị hài hòa, mọi người cũng không dám nói thêm cái gì. Rốt cuộc ở bọn họ trong mắt, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ bổn hẳn là như nước với lửa đối thủ một mất một còn, nhưng hiện tại thấy thế nào đều không giống.

Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện phía sau truyền đến một tiếng lược hiện nhu nhược giọng nữ.

"A Tiện, ngươi tới rồi?"

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ