Chân tướng chỉ có một 39
Phế đi giang trừng về sau ôn tiều liền làm người đem hắn mang về nhốt lại tiến hành tra tấn, vài ngày sau lại đi mộ khê sơn khi ôn tiều ma xui quỷ khiến vẫn là làm người đi trong động nhìn nhìn, không nghĩ tới thế nhưng phát hiện tàn sát Huyền Vũ đã bị giết sự.
Vì thế, ôn tiều yên tâm thoải mái đem chém giết tàn sát Huyền Vũ công lao chiếm cho riêng mình. Kỳ Sơn Ôn thị còn vì thế triệu khai liên tục mấy ngày khánh công hội.
Mà ở này lúc sau, ôn tiều liền dẫn người tiến đến Liên Hoa Ổ. Đương nhiên, đi theo còn có bị tra tấn nửa chết nửa sống giang trừng.
Thế gia con cháu nhóm từ Huyền Vũ động đáy đàm cái kia thông đạo chạy đi về sau liền lần lượt trở về chính mình gia, chỉ là có người thành công đi trở về, có hình người giang trừng giống nhau bị bắt được mà thôi.
Tóm lại ở bọn họ chạy đi mấy ngày về sau rất nhiều thế gia con cháu đều lục tục trở về nhà tộc, mà Vân Mộng Giang thị trước sau không ai phản hồi, giang phong miên cùng ngu tím diều cũng không cấm lòng nóng như lửa đốt.
Giang phong miên nhưng thật ra có đi qua Kỳ Sơn muốn người, nhưng ôn người nhà căn bản không có chủ động trả lại sở hữu tiến đến giáo hóa con cháu môn sinh tính toán. Đánh bừa lại đua bất quá, giang phong miên chỉ có thể bất đắc dĩ trở về Liên Hoa Ổ.
Mà ngu tím diều ở biết chuyện này sau trực tiếp mắng hắn vô năng, liền chính mình nhi tử đều tìm không trở lại. Nhưng nàng chuẩn bị dẫn người đánh thượng Kỳ Sơn đi muốn người khi, giang phong miên lại đem nàng ngăn cản xuống dưới.
"Giang phong miên, A Trừng hắn cũng là ngươi nhi tử! Liền tính ngươi cho rằng hắn là ta sinh liền không quen nhìn hắn, cũng không thay đổi được hắn mới là Giang gia thiếu tông chủ sự thật!"
"Ta biết, chỉ là hiện tại tình huống đặc thù, chúng ta không thể cùng ôn gia chính diện đối thượng."
Tháng đổi năm dời đều là cái dạng này khắc khẩu, giang phong miên trong lòng cũng rất là vô lực. Tuy rằng bởi vì ngu tím diều tính cách quá mức cường thế đanh đá, hắn xác thật đối nàng không có tình yêu, nhưng hắn cũng phân rõ cái gì là người nhà cái gì là người ngoài. Nhưng vì cái gì chính mình thê tử chính là lý giải không được hắn dụng tâm lương khổ đâu?
"Không thể chính diện đối thượng? Giang phong miên ngươi chính là cái người nhu nhược! Hiện tại A Trừng sinh tử chưa biết, ngươi còn như vậy nhàn nhã tự tại, ngươi có phải hay không trước nay liền không có đem chúng ta nương hai để ở trong lòng?!"
"Tam nương tử!"
"Ngươi rống cái gì rống? Ngươi cho rằng ngươi thanh âm tập thể liền sợ ngươi sao?!"
Vân Mộng Giang thị cơ hồ mỗi ngày đều phải bùng nổ như vậy khắc khẩu, sảo xong qua đi ngu tím diều không phải tạp đồ vật chính là bắt người xì hơi. Liên Hoa Ổ gia cụ thay đổi một đám lại một đám, rất nhiều đệ tử cũng chịu không nổi lựa chọn thoát ly. Chẳng qua những cái đó bên ngoài thượng nói thoát ly cơ bản đều gặp độc thủ, cho nên rất nhiều người đều là công bố thân thể ôm bệnh nhẹ, về nhà tĩnh dưỡng sau liền vừa đi không trở về.
Ngắn ngủn trong một tháng, nguyên bản vẫn là tràn ngập nhân khí Liên Hoa Ổ giờ phút này không phải oán khí hôi hổi chính là tử khí trầm trầm, làm người cảm giác mưa gió sắp đến.
Mà trận này mưa gió đã đến, từ vương linh kiều bước vào Liên Hoa Ổ kia một khắc liền bắt đầu.
"Ngu phu nhân, ta lại tới rồi!"
Vương linh kiều vẻ mặt ý cười tiếp đón ngu tím diều, phảng phất các nàng hai là không có gì giấu nhau hảo tỷ muội giống nhau. Chẳng qua các nàng cảm tình rốt cuộc như thế nào, lẫn nhau trong lòng đều rất rõ ràng.
"Ngươi tới làm cái gì?"
"Ta đảm đương nhiên là có chuyện quan trọng a! Trước không nói những cái đó, như thế nào nửa ngày liền ly trà đều không ngã một chút a?"
Vương linh kiều tự nhiên ngồi ở chủ vị thượng, chọc đến ngu tím diều mày nhăn lại. Ngu tím diều nhưng thật ra cũng rõ ràng hiện tại là tình huống như thế nào, chỉ là nàng từ trước đến nay khinh thường vương linh kiều loại này bò giường người, cho nên tức giận trả lời:
"Muốn uống chính mình đảo, không tay sao?"
"Nga? Giang gia nguyên lai liền cái đổ nước hạ nhân đều không có, còn phải chủ nhân gia tự mình đổ nước uống trà sao?"
Giương mắt nhìn nhìn vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ ngu tím diều sau, vương linh kiều liền đem tầm mắt chuyển tới nàng phía sau kim châu bạc châu trên người.
"Giang gia hạ nhân chỉ hầu hạ Giang gia người, ngươi xem như thứ gì?"
"Ngu phu nhân này nhưng nói đùa, ai không biết ta là ôn nhị công tử người, ngươi hay là tin tức bế tắc đến liền cái này cũng chưa nghe nói qua sao?"
Hai nữ nhân chi gian khói thuốc súng dần dần tràn ngập mở ra, tựa hồ chỉ cần một cái hoả tinh là có thể đem này kíp nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
Hayran KurguNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...