17

345 18 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 17

Lần này thanh đàm hội trong khi bảy ngày, trong đó một ngày là bắn nghệ đại tái, chủ yếu xem thế gia con cháu môn sinh bắn tên trình độ như thế nào.

Mặt khác thế gia đều sớm định hảo muốn tham gia bắn nghệ đại tái người được chọn, ngược lại là chủ nhà Kỳ Sơn Ôn thị người còn không có hoàn toàn tuyển hảo. Ngụy Vô Tiện nhìn đến ôn gia tu sĩ trung có cái thanh tú thiếu niên sợ hãi giơ lên tay muốn tham gia thi đấu bộ dáng, liền thế hắn nói vài câu.

Chỉ tiếc thiếu niên này vẫn là quá mức nội liễm e lệ, làm hắn làm trò mọi người mặt triển lãm chính mình bắn tên trình độ, vẫn là quá mức khó xử hắn.

"Không có quan hệ, kỳ thật ngươi bắn tên rất lợi hại! Ta cùng ngươi nói, theo ta nhận thức người bên trong, ngươi bắn tên trình độ có thể bài tiến tiền tam!"

"Tạ... Cảm ơn, nhưng ta vừa mới không... Biểu hiện hảo, làm ngươi mất mặt......"

Thấy thiếu niên này bởi vì chính mình tiến cử kết quả không biểu hiện hảo mà đối chính mình cảm thấy áy náy, Ngụy Vô Tiện không cấm lại nhiều trấn an vài câu.

Này thanh tú thiếu niên cũng không phải người khác, đúng là Ngụy Vô Tiện lạc đường khi đụng tới ôn gia dòng bên trung ôn ninh.

Không bao lâu bắn nghệ đại tái liền muốn chính thức bắt đầu rồi, Ngụy Vô Tiện vốn định ở bắt đầu trước lại đi đậu đậu Lam Vong Cơ, lại phát hiện đối phương tựa hồ có điểm sinh khí.

"Lam trạm ngươi làm sao vậy?"

"Không có việc gì, nên vào bàn."

Lam Vong Cơ cũng không thèm nhìn tới Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, xoay người liền tưởng hướng trong núi đi. Ngụy Vô Tiện vô cớ cảm thấy có điểm ủy khuất, muốn hòa nhau một thành, liền mở miệng đùa giỡn nói:

"Lam trạm, ngươi đai buộc trán oai!"

Nghe được Ngụy Vô Tiện nói Lam Vong Cơ theo bản năng đi điều chỉnh, lại phát hiện chính mình đai buộc trán căn bản không oai. Hắn hơi mang buồn bực nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, liền theo Lam gia đội ngũ rời đi.

Ngụy Vô Tiện ở vân mộng thời điểm không thiếu cùng những đệ tử khác nhóm chơi bắn diều thi đấu, này bắn tên trình độ tự nhiên không cần nhiều lời. Chẳng qua hắn không nghĩ tới chính là, Lam Vong Cơ trình độ thế nhưng cùng hắn không phân cao thấp.

"Lam trạm, ngươi thật là lợi hại a!"

Nhìn một thân hồng y đáp cung bắn tên Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện cảm giác thật là cảnh đẹp ý vui, rõ ràng sở hữu thế gia con cháu môn sinh đều là đồng dạng ăn mặc, nhưng hắn chính là cảm thấy Lam Vong Cơ là bên trong đẹp nhất kia một cái. Càng đừng nói Lam Vong Cơ tiễn vô hư phát, nghiêm túc bộ dáng có bao nhiêu làm người mê muội.

Từ từ, vì cái gì hắn sẽ cảm thấy mê muội?!

Kiềm chế chính mình đánh trống reo hò tim đập, Ngụy Vô Tiện mặt không đổi sắc triều Lam Vong Cơ cười cười, theo sau một mũi tên bắn thủng Lam Vong Cơ phía sau một con tà ám.

"Ngươi cũng rất mạnh."

Thiếu niên phản quang mà đến, tựa hồ mang theo trong thiên địa sở hữu sáng rọi.

Mà Lam Vong Cơ không biết chính là, hắn này ngắn ngủn một câu làm Ngụy Vô Tiện vừa mới bình tĩnh trở lại nỗi lòng lại rối loạn. Ngụy Vô Tiện ánh mắt loạn ngó không dám nhìn Lam Vong Cơ đôi mắt, lại trong lúc vô tình phát hiện đối phương đai buộc trán giờ phút này là thật sự oai.

"Lam trạm, ngươi đai buộc trán oai."

"Nhàm chán."

Thấy Ngụy Vô Tiện còn tưởng lấy đồng dạng chiêu số đùa giỡn chính mình Lam Vong Cơ xoay người liền đi, nhưng Ngụy Vô Tiện tiến lên một bước muốn giúp hắn chính nghiêm, lại một không cẩn thận đem kia đai buộc trán hái được xuống dưới.

"Ngươi --"

Ngụy Vô Tiện trước nay chưa thấy qua Lam Vong Cơ hiện tại bộ dáng này, tràn đầy kinh ngạc cùng không thể tin tưởng, thoạt nhìn tựa hồ có chút chân tay luống cuống. Hắn nghi hoặc nhéo nhéo trong tay đai buộc trán, không rõ Lam Vong Cơ vì cái gì như vậy để ý.

"Lam trạm, thực xin lỗi a! Ta giúp ngươi hệ thượng đi!"

"Không cần."

Mắt thấy Lam Vong Cơ muốn xả quá đai buộc trán chính mình hệ thượng sau đó rời đi, Ngụy Vô Tiện tiên hạ thủ vi cường đem đai buộc trán hướng hắn trên trán trói. Rồi sau đó, Lam Vong Cơ thế nhưng trực tiếp bóp nát trong tay cung!

"Lam trạm, ngươi sinh khí? Ta xin lỗi còn không được sao?"

Sự tình giống như trở nên càng ngày càng không xong, lam trạm tâm tình giống như cũng biến kém. Ngụy Vô Tiện trong lòng hoảng một con, nhưng vẫn là ổn định chính mình muốn tìm giải quyết thi thố.

Nhưng Lam Vong Cơ chỉ là ánh mắt phức tạp nhìn hắn, nói một câu "Ngươi căn bản cái gì cũng không biết" liền cầm lấy đoạn cung hướng sân thi đấu ngoại đi.

Ngụy Vô Tiện trầm mặc đứng ở tại chỗ, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ