PN 26

215 11 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại hai mươi sáu 】

Quay đầu lại nhìn lại, đứng ở nơi đó không phải giang ghét ly còn có thể có ai?

Chẳng qua hiện tại giang ghét ly so Ngụy Vô Tiện trong ấn tượng sư tỷ hao gầy không ít, đáy mắt còn có một mảnh thanh hắc, nhìn dáng vẻ hẳn là có một đoạn thời gian không có nghỉ ngơi tốt.

"Tiểu kim phu nhân, này thanh ' A Tiện ' liền không cần lại kêu."

Ngụy Vô Tiện chắp tay thi lễ, đem hai người chi gian khoảng cách cảm nháy mắt liền kéo đầy. Giang ghét ly cũng không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ nói như vậy, trong lúc nhất thời còn cảm thấy có điểm không thể tin tưởng.

"A Tiện, ngươi làm sao vậy?"

"Ta sớm đã thoát ly Vân Mộng Giang thị, cùng Giang gia, tiểu kim phu nhân lại vô liên quan, ngươi như vậy xưng hô tự nhiên là không thích hợp."

Những người khác đều ở yên lặng xem náo nhiệt, rốt cuộc một cái là Lan Lăng Kim thị thiếu phu nhân, một cái là gần nhất nổi bật chính thịnh Di Lăng lão tổ, cảnh tượng như vậy cũng không phải là khi nào đều có thể thấy.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi đừng cho mặt lại không cần! A Ly hảo tâm thỉnh ngươi lại đây tham gia A Lăng tiệc đầy tháng, ngươi liền thái độ này?"

Vẫn luôn đứng ở giang ghét rời khỏi người biên Kim Tử Hiên rốt cuộc vẫn là nhịn không được mở miệng, hắn cùng Ngụy Vô Tiện từ lúc bắt đầu liền không đối phó, hiện tại càng là nhìn nhau mà sinh ghét.

"A! Xin hỏi là ta cầu cho các ngươi mời ta sao? Không cần giảng giống như ta đặc biệt muốn tham gia ngươi nhi tử tiệc đầy tháng, ngươi làm ta lại đây là đại phát từ bi giống nhau!"

Ngụy Vô Tiện xoay người liền tưởng rời đi, chút nào không cho Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly vợ chồng một chút mặt mũi. Giang ghét ly không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện thế nhưng sẽ lạnh nhạt đến tận đây, sắc mặt đều trắng vài phần.

"A Tiện!"

"Tiểu kim phu nhân, thỉnh tự trọng."

Ngụy Vô Tiện chung quy vẫn là đi ra ngoài, yến hội trong phòng đàm luận thanh cũng dần dần lớn lên.

"Không phải nói Di Lăng lão tổ tâm duyệt này tiểu kim phu nhân sao? Ta thấy thế nào như là tiểu kim phu nhân đối Di Lăng lão tổ lì lợm la liếm a?"

"Ta nhìn cũng giống, bất quá ngươi nói có hay không có thể là Di Lăng lão tổ vì yêu sinh hận?"

"Vì yêu sinh hận? Không thấy được đi! Chẳng lẽ theo ta vẫn luôn cảm thấy tiểu kim phu nhân thực bình thường? Vô luận là nàng tu vi vẫn là tư sắc, ta thật sự không phát hiện có cái gì đặc biệt xuất sắc địa phương a!"

"Điều này cũng đúng, nghe nói kia Di Lăng lão tổ che chở ôn người nhà bên trong chính là có vị kia danh chấn thiên hạ diệu thủ thần y đâu! Nghe nói kia thần y chẳng những y thuật lợi hại, diện mạo cũng là cực kỳ mỹ diễm!"

"Không chỉ có như thế, Di Lăng lão tổ bên người những cái đó nữ quỷ cái nào không phải đẹp như thiên tiên? Này tiểu kim phu nhân đại để là liền các nàng cũng so bất quá đi?"

Nghe này đó nhàn ngôn toái ngữ, không ngừng kim quang thiện kim phu nhân cùng Kim Tử Hiên đen sắc mặt, ngay cả Lam Vong Cơ cũng sắc mặt âm trầm. Hắn Ngụy anh đối hắn như vậy chuyên tình, như vậy tốt một người, chính là bị này đó nói ra nói vào người cấp làm hại thanh danh bại hoại!

"Chư vị, nói cẩn thận."

Lam Vong Cơ lời này vừa nói ra yến hội thính nháy mắt liền tĩnh xuống dưới, lam hi thần cũng lập tức tiếp được nhà mình đệ đệ nói đầu, nói:

"Như vậy đánh giá người khác với lễ không hợp đi? Chư vị tiên gia, chúng ta hôm nay không phải tới tham gia kim tiểu công tử tiệc đầy tháng sao?"

"Là là là, chúng ta là tới tham gia tiệc đầy tháng!"

"Đúng đúng đúng, là đề tài chạy trật!"

Không thể trách bọn họ quá túng, thật sự là Lam Vong Cơ trên người sát khí quá cường.

Yến hội còn không có bắt đầu đã bị Ngụy Vô Tiện như vậy hạ mặt mũi, ở đây Kim gia người sắc mặt đều thanh. Vàng huân vốn chính là cái loại này thẳng tính đại ngốc tử, trực tiếp liền mắng:

"Ngụy Vô Tiện cho rằng hắn là người nào a? Ta phi! Bất quá chính là một cái tà ma ngoại đạo, cũng dám như vậy huyên náo --"

Vàng huân còn không có mắng xong, dư lại nói đã bị hắn nghẹn ở trong bụng. Những cái đó nguyên bản chuẩn bị ứng hòa tiên đầu cũng nháy mắt ngậm miệng.

"Ngụy anh nói không đúng sao? Hắn nguyên bản là tới ăn mừng Kim gia tiểu công tử tiệc đầy tháng, chính là tiểu kim phu nhân ngôn ngữ có thất, hắn liền nhắc nhở vài câu. Nếu không có kim thiếu tông chủ thái độ thất nghi, Ngụy anh như thế nào phất tay áo bỏ đi?"

Khó được nghe Lam Vong Cơ nói nhiều như vậy lời nói, vẫn là thế Ngụy Vô Tiện biện giải, ở đây mọi người cũng không cấm ở trong lòng một lần nữa cân nhắc hai người quan hệ.

Hơn nữa cẩn thận tự hỏi một chút, giống như thật đúng là Lam Vong Cơ nói như vậy. Như vậy xem ra, làm không đúng ngược lại là Kim gia người a!

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ