51

289 14 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 51

Mạnh dao ám sát ôn nếu hàn một chuyện quá mức đột nhiên, bách gia liên quân bên này còn không có phản ứng lại đây, nhất gian nan một trận chiến cũng đã phá được.

Chẳng qua Mạnh dao tuy có đâm bị thương ôn nếu hàn công lao, này phân chiến công lại suýt nữa bị người đoạt đi. Hơn nữa ở luận công hành thưởng này một khối, này đâm bị thương phân lượng đã đủ, lại cũng không phải như vậy đủ.

Không hề nghi ngờ, giết chết ôn nếu hàn tuyệt đối là công lớn một kiện. Nhưng Mạnh dao phía trước ở bách gia liên quân bên này vẫn luôn là không tìm được người này trạng thái. Càng sâu đến, Mạnh dao còn bị bái ra là kim quang thiện tư sinh tử, phía trước tàn sát đồng môn giá họa cho ôn gia tu sĩ, cùng với lợi dụng Nhiếp minh quyết tín nhiệm trọng thương hắn hơn nữa chạy trốn......

Từng cọc từng cái, nếu không phải còn có người chủ trì công đạo, Mạnh dao sợ là không chỉ có không chiếm được phong thưởng, còn sẽ bị trừng phạt. Đến cuối cùng, vẫn là ở Lan Lăng Kim thị mãnh liệt tranh thủ hạ, Mạnh dao mới được một phần còn tính có thể chiến công.

Đến nỗi Lan Lăng Kim thị, hoặc là nói kim quang thiện vì cái gì vì Mạnh dao như vậy mất công, đó là bởi vì ở trước công chúng hắn cùng với Kim gia mới vừa bị công khai xử tội không lâu. Kim gia không chỉ có không được đến cái gì chiến công, ngược lại còn bị bái ra xạ nhật chi chinh trung tư thông ôn gia, cho không một tuyệt bút bồi thường cấp những cái đó bị hố quá thế gia.

Trải qua suy nghĩ cặn kẽ lúc sau, kim quang thiện quyết đoán đồng ý Mạnh dao muốn nhận tổ quy tông ý tưởng, cũng tiếp nhận Mạnh dao ám sát ôn nếu hàn chiến công.

"Nghe nói kia Mạnh dao sửa tên vì kim quang dao, Ngụy huynh, việc này ngươi thấy thế nào?"

Nhiếp Hoài Tang vui vẻ thoải mái phe phẩy cây quạt uống trà, giơ tay nhấc chân gian là ngăn không được thích ý.

"Hắn nhận tổ quy tông về sau sửa họ Kim không phải thực bình thường sao? Bất quá vì cái gì hắn kêu kim quang dao? Không nên kêu vàng dao sao?"

"Vấn đề liền ra ở chỗ này. Theo lý mà nói, Mạnh dao là kim quang thiện nhi tử, cũng chính là Kim Tử Hiên huynh đệ, hẳn là tử tự bối. Nhưng kim quang thiện lại cho hắn sửa lại quang tự bối tên, nghĩ đến là không có thật sự đem hắn đương nhi tử."

"Kia hắn này thân phận còn rất xấu hổ."

Nhiếp Hoài Tang giấu đi trong mắt một mạt tinh quang, ôn hòa trả lời nói:

"Xác thật xấu hổ, bất quá liền tính hắn thân phận xấu hổ, ở kim lân đài quá thảm cũng là chính hắn lựa chọn."

Ngụy Vô Tiện còn nhớ rõ lúc trước Nhiếp Hoài Tang ở biết nhà mình đại ca xảy ra chuyện cụ thể nguyên nhân khi cảnh tượng, tò mò hỏi:

"Vậy ngươi còn muốn báo thù không?"

"Báo a! Vì cái gì không báo? Hắn cũng dám thương tổn ta đại ca, ta đây tổng không thể ngồi yên không nhìn đến, coi như không phát sinh đi?"

Nếu là thương chính là chính hắn còn chưa tính, cố tình người nọ thương chính là hắn đại ca. Nếu không có ôn nhu cái này diệu thủ thần y ở, hắn đại ca thiếu chút nữa liền tuổi xuân chết sớm. Cái này đại thù, hắn sao có thể nhẹ nhàng bóc quá đâu?

"Vậy ngươi tính toán như thế nào làm?"

"Ngụy huynh, ngươi phía trước nói hắn vì lấy lòng ôn nếu hàn làm rất nhiều nghe rợn cả người hình cụ đúng không!"

"Đúng vậy, ta ở đá xanh thượng nhìn đến ghi hình thời điểm đều cảm thấy có điểm phát mao. Đem vài thứ kia dùng ở người trên người, thật sự là quá mức tàn nhẫn điểm......"

"Vậy ngươi nói, nếu là những người khác biết Lan Lăng Kim thị nhận trở về nhị công tử là như thế này một người, bọn họ sẽ có cái gì ý tưởng đâu?"

Nhiếp Hoài Tang trên mặt như cũ là ôn hòa ý cười, thoạt nhìn dường như mưa thuận gió hoà, nhưng tinh tế phẩm vị, lại là thấu xương giá lạnh.

"Nếu là việc này bị tuôn ra đi, không chỉ có Mạnh dao, nga không, kim quang dao phẩm hạnh sẽ chịu người nghi ngờ, chỉ sợ toàn bộ Lan Lăng Kim thị đều sẽ đã chịu liên lụy."

"Đúng vậy! Cho nên ta đã bắt đầu chờ mong kế tiếp sẽ phát sinh cái gì."

Thông qua Ngụy Vô Tiện biết Mạnh dao ở Kỳ Sơn nằm vùng làm sự về sau Nhiếp Hoài Tang trước tiên liền đi địa hỏa điện khấu hạ những cái đó hình cụ, tuy rằng cùng mặt khác những cái đó đoạt ôn gia pháp khí người không hợp nhau, nhưng Nhiếp Hoài Tang biết đây là hắn muốn nhất đồ vật.

Có lẽ đơn từ vật phẩm thượng xem này đó hình cụ tác dụng không lớn, nhưng chờ đến ngày nào đó chúng nó bị người lấy ra tới coi như chứng cứ, kia mang đến ảnh hưởng đã có thể không nhỏ......

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ