Chân tướng chỉ có một 36
Bị xả đai lưng về sau Ngụy Vô Tiện nháy mắt liền luống cuống, hắn luống cuống tay chân muốn ngăn cản Lam Vong Cơ tiếp tục động tác, lại vẫn là bị trấn áp đi xuống.
"Lam... Lam trạm, ngươi muốn làm gì?"
Liền sợ Lam Vong Cơ ngữ ra kinh người nói ra hai chữ "Làm ngươi" Ngụy Vô Tiện tâm đều mau nhảy đến cổ họng, nhưng mà Lam Vong Cơ chỉ là vân đạm phong khinh nhìn hắn, nói:
"Cho ngươi kiểm tra thân thể."
"A?"
Nghe thấy cái này trả lời Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình chỉ số thông minh đều giống như offline, trong lúc nhất thời thế nhưng lý giải không được Lam Vong Cơ là có ý tứ gì.
"Ngươi lúc trước trên lưng liền có thương tích, cánh tay thượng còn trúng một mũi tên, kia tàn sát Huyền Vũ xác trung hoà trong miệng tất nhiên không phải như vậy sạch sẽ, khả năng sẽ khiến cho miệng vết thương của ngươi cảm nhiễm."
"Nga nga nga."
Biết được chính mình hiểu sai Ngụy Vô Tiện mặt đều nhiệt vài phần, nếu không phải này đáy động quá tối tăm, Lam Vong Cơ khẳng định sẽ phát hiện hắn mặt đỏ. Bất quá tu tiên người thị lực vẫn là cực hảo, cho dù ánh sáng quá mờ, Lam Vong Cơ nói không chừng cũng có thể thấy rõ.
"Ngụy anh, ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì?"
Lam Vong Cơ xác thật nhìn ra Ngụy Vô Tiện thẹn thùng sự, tưởng tượng đến người này trước kia đối chính mình mọi cách trêu chọc, luôn là chọc chính mình tiếng lòng rối loạn, như thế cũng rốt cuộc phong thuỷ thay phiên chuyển bị chính mình liêu thẹn thùng, Lam Vong Cơ trong lòng là tràn đầy sung sướng cảm.
"A? A, không tưởng cái gì, thật sự không tưởng cái gì."
"Phải không?"
"Đương nhiên!"
Ngụy Vô Tiện thẳng thắn sống lưng đáp lại nói, tuy rằng hắn là muốn cho chính mình nói nghe tới càng có mức độ đáng tin một chút, nhưng như vậy ngược lại như là giấu đầu lòi đuôi.
"Nga."
Khó được nghe được Lam Vong Cơ đáp lại chính là "Nga" mà không phải "Ân", Ngụy Vô Tiện lại trì độn cũng phản ứng lại đây, người này chính là cố ý trêu chọc hắn!
"Lam trạm ngươi xấu lắm."
Nghe vậy Lam Vong Cơ đáy mắt ý cười càng đậm điểm, thậm chí liền khóe miệng giơ lên độ cung đều rõ ràng vài phần. Hắn nương cấp thiếu niên kiểm tra thân thể nguyên do mơn trớn thiếu niên eo nhỏ, chọc Ngụy Vô Tiện thân thể run rẩy một chút.
"Có sao?"
"Không có sao? Vậy ngươi vừa mới đang làm gì?"
"Ngươi nói ta đang làm gì."
"Ngươi ăn ta đậu hủ!"
"Ân."
Nghe được Lam Vong Cơ thế nhưng liền như vậy trở về một cái "Ân" Ngụy Vô Tiện trong lòng càng khí, hắn vươn tay đem Lam Vong Cơ đầu câu lại đây, sau đó ở trên mặt hắn gặm một ngụm.
"Đây là trừng phạt."
"Hảo."
A a a a a! Đến không được, cái này tiểu cũ kỹ thật sự học hư! Này về sau nếu là thật sự ở bên nhau nhưng như thế nào được?
Thấy Ngụy Vô Tiện vẻ mặt thở phì phì còn có điểm hoài nghi nhân sinh bộ dáng, Lam Vong Cơ cúi người nói:
"Ngụy anh, loại chuyện này, phải chờ chúng ta thành thân về sau mới có thể làm."
"Ân? Loại nào sự?"
Ngụy Vô Tiện ngốc lăng nhìn Lam Vong Cơ, trong lúc nhất thời đầu óc vẫn là chuyển bất quá tới.
"Liền ngươi vừa mới tưởng loại chuyện này."
Cứ như vậy bị vạch trần tâm tư Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình toàn thân máu đều vọt tới trên mặt, hắn đẩy ra Lam Vong Cơ đứng lên mặc tốt quần áo, vừa đi một bên nói:
"Ta không cần cùng ngươi hảo, hừ!"
Nghe thiếu niên miệng không đúng lòng lời nói, nhìn thiếu niên rõ ràng hoảng loạn bóng dáng, Lam Vong Cơ lòng tràn đầy vui mừng đuổi theo.
Không sao, không vội, tương lai còn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...