44

288 16 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 44

Thuyết phục Nhiếp minh quyết dẫn dắt Nhiếp gia tham dự phạt ôn chi chiến sau, Ngụy Vô Tiện còn cố ý ở không tịnh thế đãi hai ngày. Nhưng Mạnh dao trước sau không có làm ra cái gì chuyện khác người, lần này tra xét cũng chỉ có thể không giải quyết được gì.

Ở các nơi du thuyết quá một phen sau, rất nhiều thế gia đều đồng ý tham dự phạt ôn, lần này chiến dịch bị mệnh danh là xạ nhật chi chinh.

Mới đầu đối chiến ôn gia vẫn là tương đối cố hết sức, Kỳ Sơn Ôn thị cùng tiên môn bách gia các có thắng bại, thậm chí ôn gia bên kia thắng còn muốn nhiều một chút. Mà ôn nếu hàn còn công khai nói trận này xạ nhật chi chinh là kiến càng hám thụ không biết tự lượng sức mình, căn bản không đem bách gia liên quân để vào mắt. Nhưng tới rồi hậu kỳ, thế cục dần dần nghịch chuyển.

Một chỗ trong doanh trướng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ Nhiếp Hoài Tang đứng thẳng một bên, bọn họ đối diện còn lại là lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết.

"Lam đại ca, Nhiếp đại ca, có chuyện ta cần thiết nói cho các ngươi."

"Vô tiện, làm sao vậy?"

Trong doanh trướng, Ngụy Vô Tiện sắc mặt ngưng trọng hướng lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết hội báo hắn lần này ở cảnh trong mơ đá xanh thượng nhìn thấy nghe thấy.

"Liên quân trung có nội quỷ, lại còn có không ít."

"Cái gì?"

Nghe được Ngụy Vô Tiện nói lam hi thần chỉ cảm thấy thập phần khiếp sợ, Nhiếp minh quyết tắc cảm thấy giận không thể át, hận không thể trực tiếp đem nội gian trảm với đao hạ. Ngụy Vô Tiện tâm tình cũng rất là không tốt, nhưng vẫn là nghiêm túc trả lời nói.

"Các ngươi cũng biết, ta ở trong mộng đá xanh thượng nhìn đến nội dung đều là tuyệt đối chân thật. Lúc này đây ta nhìn đến cùng thành đại sự bảng thượng biểu hiện chúng ta tác chiến phương án để lộ tin tức, điểm đi vào xem mới biết được thế nhưng có như vậy nhiều người ngầm đem chúng ta tác chiến tin tức truyền lại cấp ôn gia!"

Vẫn luôn đứng ở bên cạnh lặng im không nói Nhiếp Hoài Tang tự hỏi trong chốc lát sau đột nhiên mở miệng, hỏi:

"Ngụy huynh, ngươi nói nội quỷ có phải hay không có đam châu Dư thị cùng Thanh Châu Tiết thị người?"

"Hoài tang huynh, ngươi như thế nào biết?"

Không ngừng Ngụy Vô Tiện cảm thấy tò mò, liền Nhiếp minh quyết cái này làm đại ca đều cảm thấy không thể tưởng tượng. Hắn vẫn luôn không có gì thành tựu đệ đệ thế nhưng còn có như vậy thấy rõ lực?

"Các ngươi cũng biết, ta ngày thường lên không được chiến trường, cho nên liền thích khắp nơi đi dạo. Tuy rằng ta cũng không có tận mắt nhìn thấy đến bọn họ để lộ tin tức, nhưng là bọn họ đối với trận này xạ nhật chi chinh thái độ, ở sinh hoạt hằng ngày hành vi thói quen trung vẫn là có thể nhìn ra một vài."

Nghe xong Nhiếp Hoài Tang trả lời Nhiếp minh quyết cảm giác chính mình đối hắn ấn tượng lại đổi mới vài phần, bất quá hắn vẫn là có điểm khó hiểu.

"Vậy ngươi phía trước như thế nào không nói?"

"Hành quân phát run kiêng kị nhất quân tâm không xong, ta lại không có xác thực chứng cứ, cũng không thể khẳng định bọn họ có phải hay không thật sự nội gian, tổng không thể tùy tiện liền đem nói ra tới a! Hơn nữa trong khoảng thời gian này ta cũng có điều tra tới, chẳng qua Ngụy huynh trực tiếp nói cho chúng ta biết có nội gian, cho nên ta mới hỏi có phải hay không bọn họ......"

"Hoài tang làm như vậy cũng có đạo lý, Nhiếp huynh, ngươi cũng phát hiện đi! Kỳ thật hoài tang cũng có thực xuất sắc ưu điểm!"

"Ân."

Trước kia cơ bản đều là Nhiếp minh quyết hâm mộ lam hi thần có một cái hiểu chuyện nghe lời hơn nữa tu vi bộ dạng các phương diện đều rất mạnh đệ đệ, lam hi thần tắc cảm thán nhà mình đệ đệ không bằng Nhiếp minh quyết đệ đệ Nhiếp Hoài Tang sẽ làm nũng gặp may. Nhưng trải qua mấy ngày nay ở chung về sau, bọn họ đối từng người đệ đệ đều có tân nhận tri.

Lam Vong Cơ đều không phải là thanh lãnh cao ngạo khó có thể tiếp xúc, chỉ là từ trước hắn không có gặp được cái kia có thể mở ra hắn tâm môn người mà thôi.

Nhiếp Hoài Tang đều không phải là chơi bời lêu lổng không đúng tí nào, chỉ là hắn sở trường không ở luyện đao, mà ở với những mặt khác thôi.

"Nếu biết những cái đó nội gian là ai, kia liền trực tiếp trảo ra tới xử trí đi!"

Nhiếp minh quyết bá hạ đã ngo ngoe rục rịch, tựa hồ tùy thời chuẩn bị một đao bổ đám kia để lộ tin tức phản đồ.

"Không thể, cần trước tìm được chứng cứ."

Giống Lam Vong Cơ loại này ngày thường không thế nào người nói chuyện mở miệng thời điểm luôn là sẽ khiến cho người khác lực chú ý, hơn nữa có thể làm người nghiêm túc tự hỏi lời hắn nói, cảm thấy hắn nói đặc biệt có đạo lý.

"Lam trạm nói rất đúng, tuy rằng chúng ta đã biết những người đó là ai, nhưng là muốn trừng trị bọn họ trước hết cần tìm được chứng cứ."

"Nếu như vậy, việc này không bằng liền giao cho ta đi! Ngụy huynh, ngươi nhớ rõ tùy thời nói cho ta này đó đại sự chi tiết, đến nỗi sưu tập chứng cứ loại sự tình này, khiến cho ta phái người đi tra hảo!"

"Hảo, vậy nói như vậy định rồi!"

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ