50

287 15 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 50

Xạ nhật chi chinh trung nguyên bản vẫn luôn là từ Nhiếp Hoài Tang phụ trách trảo nội gian công việc, chỉ là kia đoạn thời gian Nhiếp Hoài Tang vẫn luôn ở vội, Ngụy Vô Tiện cũng không hảo lại phiền toái hắn.

Bởi vậy, ở biết Lan Lăng Kim thị ngầm cấp Kỳ Sơn Ôn thị truyền lại tình báo tin tức sau, Ngụy Vô Tiện liền liên hợp Lam Vong Cơ cùng nhau cản lại cấp ôn gia thư từ, hơn nữa sửa lại trong đó một bộ phận.

Nếu là chỉ sửa lại một lần còn hảo, ôn gia khả năng còn sẽ không đối Kim gia có như vậy thâm hoài nghi. Nhưng ai làm kim quang thiện này lão tặc một hai phải làm âm dương nhân, một phương diện phái người thượng xạ nhật chi chinh chiến tràng, một phương diện lại cấp ôn gia thượng cống, bảo toàn nhà mình thực lực còn bán đứng quân đội bạn tin tức, làm hại mặt khác gia tộc tổn thất thảm trọng đâu?

Nếu kim quang thiện như vậy không làm người, vậy làm hắn làm không được người hảo.

Kết quả là, bọn họ nhiều lần sửa chữa Kim gia cấp ôn gia tình báo thư tín, thành công khiến cho hai nhà ly tâm.

"Các ngươi chiêu này cũng quá tuyệt!"

Nghĩ kỹ chỉnh sự kiện ngọn nguồn Nhiếp Hoài Tang đối quên tiện hai người thao tác cảm thấy tự đáy lòng tán thưởng, theo sau hắn còn nói thêm:

"Nhưng hiện tại trừ bỏ vàng huân cha mẹ tích cực ứng chiến, toàn bộ Lan Lăng Kim thị ở phạt ôn chuyện này thượng cũng không sinh động a!"

Há ngăn là không sinh động, quả thực cũng chưa cái gì tham dự. Nếu không phải Lan Lăng Kim thị còn vẫn luôn có cấp bách gia liên quân cung cấp vật tư, mọi người phỏng chừng đều phải hoài nghi Kim gia có phải hay không rời khỏi xạ nhật chi chinh.

"Luận công hành thưởng."

Lam Vong Cơ vô cùng đơn giản bốn chữ liền gõ định rồi Lan Lăng Kim thị tương lai, Ngụy Vô Tiện cười phụ họa nói:

"Đúng vậy! Luận công hành thưởng thì tốt rồi sao! Nếu bọn họ tham dự độ không cao, kia chiến công khẳng định cũng cao không đến chạy đi đâu, xạ nhật chi chinh nếu là thắng, bọn họ còn có thể trông cậy vào phân đến nhiều ít đồ vật?"

"Nhưng là Lan Lăng Kim thị vẫn luôn có cấp các thế gia cung cấp vật tư tới, nhưng thật ra nếu là phân thiếu cũng không quá thích hợp......"

Dứt lời Nhiếp Hoài Tang lại tự hỏi trong chốc lát, nhìn phía quên tiện hai người khi trong mắt đều mang theo vài phần giảo hoạt ý cười.

"Ngụy huynh, ngươi cùng lam nhị công tử nhiều phiên sửa chữa Kim gia cấp ôn gia tình báo, nói vậy các ngươi nơi đó có không ít ' chứng cứ ' đi!"

"Đúng vậy! Chúng ta đều thu đâu!"

Ngụy Vô Tiện triều Lam Vong Cơ nhướng mày, Lam Vong Cơ khóe mắt cũng nổi lên một chút ý cười.

"Vậy là tốt rồi, về sau chờ đến tất yếu thời điểm lại lấy ra tới, hiệu quả nhất định phi thường lộ rõ! Kim quang thiện này cũng coi như là ác giả ác báo."

Thảo luận xong Kim gia kết cục về sau ba người liền bắt đầu tự hỏi kế tiếp chiến nên như thế nào đánh. Mấy năm nay bởi vì có Ngụy Vô Tiện cảnh trong mơ đá xanh cái này ngoại quải, bách gia liên quân đối kháng Kỳ Sơn Ôn thị coi như là xuôi gió xuôi nước.

Bất quá ở phát run trong lúc còn đã xảy ra một ít làm người ấn tượng khắc sâu sự, tỷ như nói Kỳ Sơn Ôn thị bên kia cũng có người đưa tình báo lại đây. Không nói đến có Ngụy Vô Tiện ngoại quải ở liền tính không ai đưa tình báo bách gia liên quân bên này cũng có thể trước tiên biết ôn gia bố trí, riêng là đưa tình báo người nọ là Mạnh dao, cũng đã làm Nhiếp minh quyết đám người không hề tín nhiệm.

Cứ việc xong việc nghiệm chứng Mạnh dao truyền đến tình báo cơ bản đều là chính xác, chỉ là ngẫu nhiên có một chút sai lầm bộ phận, nhưng Mạnh dao hành động cuối cùng vẫn là không có được đến đáp lại. Dần dần, hắn cũng liền không hề đưa tình báo cấp bách gia liên quân.

Nhưng mà làm Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới chính là, ngày thường không có lại tiếp thu đến về Mạnh dao tin tức, kết quả đột nhiên lại tiếp thu đến thời điểm, thế nhưng là Mạnh dao thành công ám sát ôn nếu hàn!

Ôn nếu hàn vừa chết, Kỳ Sơn Ôn thị thực mau biến thành năm bè bảy mảng, trận này xạ nhật chi chinh cũng liền như vậy kết thúc.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ