52

292 17 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 52

Không biết từ khi nào khởi, Tu chân giới đột nhiên truyền ra Lan Lăng Kim thị nhị công tử từ trước "Công tích vĩ đại". Cái gì giả trang ôn gia tu sĩ tàn hại đồng môn, đối trợ giúp quá hắn Xích Phong tôn lấy oán trả ơn, phát minh cực kỳ tàn nhẫn hình cụ lấy thắng được ôn nếu hàn ưu ái từ từ, nói có cái mũi có mắt, thực mau liền khiến cho nhiệt liệt thảo luận.

Vô luận là tu sĩ vẫn là bá tánh đều trốn bất quá bát quái bản tính, đặc biệt là chính chủ vẫn là thảo căn nghịch tập đi lên kim quang dao, càng thêm làm một ít trong lòng không cân bằng người tìm được rồi đột phá khẩu.

"Ái, các ngươi nghe nói sao? Kia Lan Lăng Kim thị nhận trở về nhị công tử là cái sát nhân cuồng ma, trước kia giết qua thật nhiều tiên môn bách gia tu sĩ đâu!"

Tửu lầu, một đám người nguyên nhân chính là vì chuyện này liêu lửa nóng. Một người thần thần bí bí cùng những người khác nói chuyện, làm đến giống như hắn biết đến là độc nhất vô nhị tin tức giống nhau.

"Ngươi là nơi nào nghe tới lời đồn a? Ta rõ ràng nghe nói kia kim quang dao là gián điệp, bởi vì ám sát ôn nếu hàn có công mới bị nhận hồi Kim gia."

"Vậy ngươi như thế nào giải thích hắn giết quá những cái đó bách gia liên quân tu sĩ? Tổng không thể bởi vì hắn cuối cùng xem ôn gia muốn đổ cho nên phản bội giết ôn nếu hàn, hắn trước kia tạo quá sát nghiệt liền không làm đếm đi!"

"Chính là nói a! Hơn nữa hắn vì lấy lòng ôn nếu hàn phát minh như vậy nhiều đáng sợ hình cụ, ai biết về sau có thể hay không dùng ở người khác trên người a!"

Cũng không biết là từ đâu chảy ra Mạnh dao phát minh hình cụ, rất nhiều người đều "May mắn" nhìn đến quá vài thứ kia chân dung. Bọn họ trung rất nhiều người tuy không có ngược đãi người đam mê, chính là tưởng tượng đến chính mình khả năng sẽ bị ngược đãi, bọn họ liền cảm thấy cả người phát mao.

"Tê -- vài thứ kia đáng sợ thực, dùng ở trên người chuẩn có thể gọi người thoát một tầng da! Nếu là hắn về sau đương tông chủ, có thể hay không dùng cái loại này đồ vật đi hành hạ đến chết người khác a?"

"Ngươi như thế nào không nói thẳng kim quang thiện chính là coi trọng hắn phát minh vài thứ kia, cho nên cố ý đem hắn nhận trở về, hảo thỏa mãn chính mình biến thái đam mê đâu?"

"Cũng không phải không có cái này khả năng a!"

Đề tài dần dần từ đối kim quang người Dao phẩm nghi ngờ chuyển hóa tới rồi đối kim quang thiện nhận hắn trở về nghi ngờ, thậm chí có người còn suy đoán Lan Lăng Kim thị có phải hay không tưởng noi theo Kỳ Sơn Ôn thị, cho nên cố ý làm Mạnh dao nhận tổ quy tông, để kim quang thiện tương lai lên làm tiên đốc sau giống như ôn nếu hàn giống nhau kiến cái địa hỏa điện tra tấn người.

Vốn dĩ chỉ là hai ba cá nhân thảo luận nói cũng không có gì, chính là đương đề tài có nhất định nhiệt độ về sau, liền sẽ khuếch tán càng lúc càng nhanh, nháo nhân tâm hoảng sợ. Cuối cùng, dư luận liền sẽ từ vô hình đẩy tay chuyển biến thành hữu hình vũ khí.

Ngụy Vô Tiện có cảnh trong mơ đá xanh cho hắn cung cấp Tu chân giới mới nhất phát sinh đại sự tiền căn hậu quả, bởi vậy hắn thực dễ dàng sẽ biết trận này nhằm vào kim quang dao cùng Lan Lăng Kim thị dư luận chiến chân tướng.

"Hoài tang huynh thật đúng là im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người a! Nhìn xem bên ngoài việc này nháo, kim quang thiện cùng kim quang dao hiện tại phỏng chừng tóc đều phải sầu trọc đi!"

"Kia không khá tốt sao! Kim quang thiện trọc còn tỉnh hắn đi ra ngoài tai họa Tu chân giới cô nương."

Nhiếp Hoài Tang bình tĩnh phe phẩy phiến uống trà, phảng phất bên ngoài "Tinh phong huyết vũ" cùng hắn không quan hệ dường như.

"Điều này cũng đúng, bất quá ngươi tính toán làm việc này phát triển trở thành bộ dáng gì a?"

"Ân...... Nếu không khiến cho kim quang thiện cùng kim quang dao hoàn toàn thất tín với người, từ đây rời xa quyền lợi đấu tranh, ngươi cảm thấy như thế nào?"

Kim quang thiện cùng kim quang dao hiển nhiên đều là tham quyền người, làm cho bọn họ về sau rốt cuộc chưởng không được quyền, chỉ sợ so giết bọn họ còn khó chịu.

"Ta không có gì ý tưởng, những việc này ta cũng không quan tâm, ta hiện tại chỉ muốn biết nhà ta Lam nhị ca ca hôm nay cho ta làm cái gì ăn ngon!"

Ngụy Vô Tiện ánh mắt theo ngoài cửa sổ phiêu hướng phương xa, phảng phất có thể mỏi mắt chờ mong giống nhau. Nhiếp Hoài Tang nhìn hắn dáng vẻ này, nghe hắn vô tình tú ân ái, chỉ cảm thấy vô cùng ê răng.

"Hành hành hành, ta không kéo ngươi nói chuyện phiếm, ngươi chạy nhanh trở về ăn cơm đi!"

"Ta đây liền đi trước ha!"

"Đi mau không tiễn!"

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ