Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại hai mươi mốt 】
Cuối cùng Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu không chỉ có không có xuống núi mua củ cải hạt giống cùng khoai tây, còn mang về một cái không thể động đậy giang trừng.
Thấy vậy tình hình, ôn ninh còn rất là nghi hoặc hỏi:
"Giang tông chủ là chịu... Bị thương sao? Phải cho hắn trị liệu sao?"
Ôn nhu bất đắc dĩ nhìn nhìn nhà mình đệ đệ liếc mắt một cái, đau lòng hắn tới rồi lúc này còn luôn là đem người hướng tốt phương diện tưởng. Bất đắc dĩ mà gõ gõ đầu của hắn, nói:
"Không phải, ta muốn mổ hắn Kim Đan."
"A... A?"
"Dù sao hắn có Kim Đan cũng không làm tốt sự, cùng với làm hắn lưu trữ này viên kim đan đi tai họa người khác, còn không bằng mổ."
Dứt lời ôn nhu cũng không hề cấp ôn ninh đã làm nhiều giải thích, trực tiếp làm hắn đem người khiêng đến trên một cục đá lớn liền chuẩn bị bắt đầu giải phẫu.
Lần này mổ đan không thể so Ngụy Vô Tiện lần đó, không cần đem Kim Đan từ một người trong thân thể đổi đến một người khác trong thân thể, còn muốn bảo trì Kim Đan không tiêu tan. Lần này tương đối đơn giản, chỉ cần đem Kim Đan mổ ra tới là được.
Không ra nửa canh giờ, một viên quanh quẩn một chút hồng quang Kim Đan đã bị ôn nhu từ giang trừng đan trong phủ lấy ra tới. Bởi vì không có làm mặt khác thi thố, thực mau Kim Đan liền tiêu tán.
Giang trừng nhìn chính mình trong cơ thể kia viên kim đan cứ như vậy không có, cả người khí sắp nổi điên. Lại một lần, hắn lại một lần không có Kim Đan, trở thành một cái phế nhân!
Vừa lúc lúc này làm giang trừng không thể nói chuyện kia một châm đã mất đi hiệu lực, giang trừng đối với bên người ôn nhu chính là một trận chửi ầm lên. Ôn nhu cũng sẽ không chiều hắn, một châm đi xuống liền đem người trát thành não nằm liệt.
Lúc này ở bãi tha ma thượng lưu cong Ngụy Vô Tiện cũng đã trở lại, hắn nhìn thoáng qua giang trừng tình huống, nghi hoặc khó hiểu hỏi:
"Hắn đây là làm sao vậy?"
"Hắn lão ở nơi đó mắng, ta khí bất quá, liền một châm đem hắn trát thành thiểu năng trí tuệ."
"Ân......"
Ngụy Vô Tiện: Đột nhiên cảm giác sau lưng lạnh vèo vèo, ta có thể bình an sống đến bây giờ thật là tình tỷ pháp ngoại khai ân.
"Hảo, đem người ném xuống sơn đi thôi!"
Ôn nhu bàn tay vung lên liền chuẩn bị an bài ôn ninh đem người kéo đi, trước khi đi nhìn hạ lưu Trường Giang trừng tình huống. Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo, ôn nhu vẫn là động thủ giúp hắn phùng hảo mổ đan kia một chỗ miệng vết thương, miễn cho người còn không có ra Di Lăng liền đã chết.
Làm xong này hết thảy về sau ôn nhu chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, thật sâu ra khẩu ác khí. Nàng tâm tình rất tốt chuẩn bị tiếp tục trở về nghiên cứu y thuật, đem túi tiền ném cho Ngụy Vô Tiện liền tống cổ hắn xuống núi mua củ cải hạt giống cùng khoai tây.
Ngụy Vô Tiện thấy nàng như vậy cũng không nói thêm cái gì. Vốn dĩ giang trừng nếu là không hề tới tìm hắn nói bọn họ còn có thể từng người mạnh khỏe, cố tình giang trừng không chỉ có tới, còn đối bọn họ các loại chửi rủa thậm chí năm lần bảy lượt hạ sát thủ.
Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.
Này nếu là không nghĩ biện pháp giải quyết, về sau vạn nhất là ôn nhu hoặc là mặt khác ôn người nhà một mình xuống núi đụng tới giang trừng làm sao bây giờ? Cùng với chờ đến về sau giang trừng lại bị thương hắn bên người quan trọng người, còn không bằng trực tiếp giải quyết rớt hảo.
Phái lệ quỷ âm thầm đem đã si ngốc giang trừng ném hồi Liên Hoa Ổ về sau Ngụy Vô Tiện liền đi Di Lăng đi dạo phố, đêm đó, hắn liền thông qua đá xanh đã biết Lan Lăng Kim thị bước tiếp theo hướng đi.
Nguyên lai lần này tới không chỉ có là giang trừng, còn có Kim gia âm thầm giám thị người. Bọn họ tuy rằng không rõ ràng lắm cụ thể đã xảy ra chuyện gì, nhưng là chỉ cần biết rằng giang trừng gặp qua Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu, sau đó giang trừng không có Kim Đan còn biến thành ngốc tử, liền có thể bố trí ra một đống lớn lời nói tới.
Chẳng qua sao! Tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tao ương. Nếu kim quang thiện tà tâm bất tử còn muốn hại hắn, kia hắn liền đành phải trước tiên động thủ.
Lan Lăng Kim thị dù cho muốn truyền Ngụy Vô Tiện tàn hại ngày xưa thủ túc Vân Mộng Giang thị tông chủ giang vãn ngâm, kia cũng là yêu cầu thời gian cùng chứng cứ. Một khi đã như vậy, liền trước làm đại gia hiểu biết một chút Lan Lăng Kim thị tông chủ kim quang thiện là như thế nào cho chính mình phụ tá đắc lực đội nón xanh, còn làm nhân gia cho hắn dưỡng hai mươi mấy năm nữ nhi bái!
Cũng không biết như vậy mưa rền gió dữ, kim quang thiện chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón không có......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanficNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...