Chân tướng chỉ có một 【 phiên ngoại hai mươi ba 】
Vào lúc ban đêm Ngụy Vô Tiện liền thông qua đá xanh đã biết vàng huân trung vỡ nát chú tiền căn hậu quả, tưởng tượng đến kim quang thiện cư nhiên còn muốn mượn này tới hại hắn, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy người này thực sự là chán ghét đến cực điểm. Dù sao địch ở minh ta ở trong tối, hiện tại có thể buông ra tay làm sự.
"Ngụy anh, làm sao vậy?"
Có lẽ là bởi vì ý thức còn có điểm mơ mơ màng màng, Lam Vong Cơ luôn luôn thanh lãnh thanh tuyến lúc này lại có điểm mềm mại.
Hiện tại vẫn là nửa đêm, bọn họ nguyên bản cũng đang ngủ ngon giấc. Chỉ là nhận thấy được trong lòng ngực người đột nhiên phấn khởi lên, Lam Vong Cơ mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.
"Lam trạm, ta đem ngươi đánh thức sao?"
"Không có, không có việc gì."
"Nga nga, kỳ thật ta là bởi vì nhìn đến cảnh trong mơ đá xanh thượng gần nhất phát sinh đại sự mới đột nhiên kích động tỉnh lại. Kia kim quang thiện lão nghĩ hại ta, lần này lại muốn ra khác hoa chiêu."
Khi nói chuyện Ngụy Vô Tiện lại hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực chui toản, như là vô cùng tham niệm bên người người này ấm áp nhiệt độ cơ thể. Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện hợp lại càng khẩn một chút, hôn hôn hắn phát đỉnh, hỏi:
"Hắn tưởng như thế nào đối phó ngươi?"
"Vàng huân bị người hạ vỡ nát chú, kim quang thiện tưởng đem cái này hắc oa ném ta trên người."
Nghe vậy Lam Vong Cơ cũng thanh tỉnh rất nhiều, trong giọng nói cũng dần dần mang lên lạnh lẽo.
"Tiểu nhân cử chỉ."
"Ai nói không phải đâu? Bất quá lam trạm, ngươi muốn hay không đoán xem xem, là ai cấp vàng huân hạ vỡ nát chú?"
Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ ngực họa quyển quyển, trong giọng nói cũng mang lên vài phần lười biếng cùng thích ý.
"Không biết."
"Chính là bởi vì ngươi không biết cho nên mới làm ngươi đoán sao! Bất quá ngươi khẳng định cũng đoán không được là được, người nọ là nhà các ngươi nguyên bản ngoại môn đệ tử, sau lại thoát ly đi ra ngoài noi theo nhà các ngươi tuyệt học thành lập một cái mạt lăng Tô thị."
"Tô thiệp."
"Hàm Quang Quân thật thông minh! Không hổ là ta nam nhân!"
Nghe được Ngụy Vô Tiện như vậy thẳng thắn thả nhiệt liệt thổ lộ Lam Vong Cơ thính tai đều đỏ bừng, chẳng qua hiện tại ánh sáng không tốt, Ngụy Vô Tiện khẳng định nhìn không thấy.
"Ngụy anh, đừng nháo."
"Ta không nháo a! Hơn nữa nếu không phải đá xanh nhắc nhở, ta còn không biết người này nguyên lai làm quá như vậy nhiều chuyện đâu!"
Nguyên bản Ngụy Vô Tiện đối người này toàn vô ấn tượng, nhưng đá xanh lại nói cho hắn đây là đã từng bích linh hồ thủy hành uyên khi liền xuất hiện quá người, hơn nữa Ngụy Vô Tiện còn đã cứu hắn. Không chỉ có như thế, lúc trước ở Huyền Vũ đáy động khi người này còn triều hắn bắn một mũi tên, gián tiếp dẫn tới Lam Vong Cơ vì cứu hắn mà bị tàn sát Huyền Vũ ngậm đi.
Chỉ là tô thiệp không báo ân còn chưa tính, lúc này đây hắn vì trả thù vàng huân cho hắn hạ vỡ nát chú, thế nhưng chính là tồn đem hắc oa ném tới Ngụy Vô Tiện trên người tâm tư!
Đúng vậy! Vỡ nát chú xác thật là bàng môn tả đạo, nếu là trước kia khả năng khó tìm đến hung thủ, nhưng là hiện tại có một cái có sẵn quỷ Đạo Tổ sư, tưởng cho hắn bát nước bẩn không phải dễ như trở bàn tay sao?
Người có thể vô tình, nhưng không thể vô sỉ. Tri ân không báo còn lấy oán trả ơn, đó chính là cái rác rưởi.
Hơn nữa Ngụy Vô Tiện còn hiểu biết đến người này cư nhiên vẫn luôn ghi hận Lam Vong Cơ. Liền bởi vì Lam Vong Cơ các phương diện đều so với hắn ưu tú, ngày thường tính tình lại lãnh đạm, tô thiệp liền cảm thấy Lam Vong Cơ mắt cao hơn đỉnh khinh thường người.
Nhìn đến này đó thời điểm Ngụy Vô Tiện đều phải khí cười, làm ơn, nhà hắn lam trạm vốn dĩ liền không thế nào cùng người khác hỗ động hảo đi! Này liền khinh thường người? Tô thiệp nếu là ghi hận người là hắn, kia Ngụy Vô Tiện không ngại làm hắn cảm thụ một chút cái gì là thật sâu ác ý.
"Ngụy anh, lại nghỉ ngơi một chút."
Cảm giác được trong lòng ngực Ngụy Vô Tiện tựa hồ càng ngày càng hưng phấn, Lam Vong Cơ chỉ có thể đem người ngo ngoe rục rịch tiểu tâm tư trước ấn xuống đi. Rốt cuộc hiện tại canh giờ còn sớm, nếu là liền không ngủ nói, ngày hôm sau sẽ thực vây.
"Được rồi, chúng ta tiếp tục ngủ đi! Lam trạm, mộng đẹp nha!"
"Mộng đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có một
FanfictionNguồn: xishiliankou.lofter.com Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường Đặt ra: Vân Thâm học trường Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau ngoài ý muốn đạt được tân kỹ năng -- có thể rõ ràng hiểu biết đến Tu Ch...