38

326 21 1
                                    

Chân tướng chỉ có một 38

So với thành công trốn hồi vân thâm không biết chỗ, hơn nữa chuyển đến cứu binh những người đó, giang trừng đã có thể không như vậy vận may.

Phía trước chỉ là từ đáy đàm thông đạo chạy ra tới giang trừng cũng đã đem hết toàn lực. Huống chi hắn một thân thương, không có trải qua xử lý còn phao thủy, những cái đó miệng vết thương liền như vậy dần dần cảm nhiễm chuyển biến xấu.

Càng làm cho hắn tức giận là, hắn chạy ra tới về sau thế nhưng không ai đưa hắn hồi Liên Hoa Ổ! Hắn mang đến Kỳ Sơn những cái đó Giang gia đệ tử tất cả đều đi theo Ngụy Vô Tiện thoát ly Vân Mộng Giang thị, sau đó một đám đi theo những cái đó Lam gia đệ tử hồi vân thâm không biết chỗ cũng không cùng hắn cùng nhau đi.

Nhưng giang trừng lại như thế nào sinh khí cũng vô dụng, bởi vì căn bản không có người để ý tới hắn phẫn nộ.

Giang trừng liền như vậy nghẹn một hơi muốn một mình chạy về Liên Hoa Ổ, hắn trong lòng nghĩ trở về về sau nhất định phải đem chuyện này nói cho hắn cha cùng mẹ hắn, làm hắn cha nhận rõ Ngụy Vô Tiện là cái cái gì mặt hàng, làm hắn nương cho hắn báo thù!

Nhưng mà, hắn trở về không được.

"Nha! Này không phải đường đường Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ sao? Như thế nào như thế chật vật, bên người liền cái sai sử hạ nhân đều không có?"

Đứng ở giang trừng trước mắt chính là ôn tiều ôn trục lưu đám người. Ôn tiều bị chặt đứt một tay về sau trong lòng lửa giận trước sau áp không đi xuống, liền tính biết những cái đó thế gia con cháu bị nhốt ở trong động cùng tàn sát Huyền Vũ đãi ở bên nhau hơn phân nửa là chết, hắn cũng vẫn là tưởng đem đầu sỏ gây tội tự mình giải quyết rớt.

Chẳng qua làm ôn tiều mạo hiểm dẫn người hạ Huyền Vũ động là không có khả năng, hắn băng bó hảo thương cánh tay sau liền thường thường dẫn người tới này mộ khê sơn đi dạo, xem có hay không chạy ra người. Quả nhiên, hôm nay gần nhất khiến cho hắn đụng phải.

Nhìn đến này đó ôn người nhà giang trừng liền biết gặp, hắn nhưng thật ra muốn chạy trốn, còn không chạy ra vài bước đã bị ôn trục lưu bắt trở về ném tới ôn tiều trước mặt.

"Ôn cẩu, ngươi dám như vậy đối ta, ta nương sẽ không bỏ qua ngươi!"

"Lại là ngươi nương, ngươi là cái còn không có cai sữa oa oa sao?!"

Ôn tiều một chân dẫm lên giang trừng mặt, còn ở trên đó nghiền nghiền. Giang trừng liều mạng giãy giụa khiến cho ôn tiều thiếu chút nữa té ngã, ôn tiều liền triều hắn bụng hung hăng đá vài cái.

"Ngươi nương rất lợi hại đúng không? Bổn thiếu gia đến lúc đó tự mình đi gặp nàng, thuận tiện làm ngươi nhìn xem ngươi nương là như thế nào cấp bổn thiếu gia quỳ xuống!"

"Ngươi dám?!"

"Bổn thiếu gia có cái gì không dám? Ngươi thật cho rằng các ngươi Vân Mộng Giang thị có thể cùng chúng ta Kỳ Sơn Ôn thị chống lại? Bổn thiếu gia nói cho ngươi, các ngươi Giang gia ở chúng ta trong mắt, bất quá chính là con kiến."

"Ngươi có cái gì hảo đắc ý! Ngươi bất quá chính là ôn gia nhị công tử, lại không phải thiếu tông chủ, hiện tại còn chặt đứt một cái cánh tay thành tàn phế, ngươi --"

Giang trừng lời nói còn chưa nói xong đã bị ôn tiều một chân đạp lên trước ngực, một búng máu nháy mắt liền phun ra.

Ôn tiều vốn dĩ liền đối chính mình thân phận lòng mang khúc mắc, vẫn luôn nghĩ muốn đấu đảo hắn ca trở thành Kỳ Sơn Ôn thị người thừa kế duy nhất. Mà hiện tại cụt tay tàn phế càng là hắn nghịch lân, huống chi trước mắt người vẫn là đầu sỏ gây tội.

"Ôn trục lưu, cấp bổn thiếu gia phế đi hắn Kim Đan."

"Là, nhị công tử."

Ôn trục lưu một tay xách lên giang trừng, một cái tay khác tắc vận công chụp ở hắn đan điền vị trí. Giang trừng tuyệt vọng cảm nhận được chính mình trong cơ thể linh lực dần dần bình ổn, cuối cùng hóa thành một bãi nước lặng.

"Trở thành phế nhân cảm giác như thế nào a?"

"Ôn cẩu, ta muốn ngươi chết a a a a!"

Giang trừng bạo khởi muốn giết ôn tiều, nhưng vọt tới nửa đường đã bị ngăn cản xuống dưới đánh quỳ rạp trên mặt đất. Ôn tiều đầy mặt châm chọc nhìn nhìn hắn, nói:

"Bổn thiếu gia xem hắn kia chỉ tay phải có điểm chướng mắt, chém đi!"

"Là, nhị công tử."

Theo sau, hét thảm một tiếng vang vọng mộ khê sơn trên không.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ