6

443 29 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 6


Cô Tô Lam thị phát biểu thanh minh sau không lâu Nhiếp Hoài Tang đích tín lại tới nữa, Ngụy Vô Tiện cách tín giống như đều có thể nhìn đến Nhiếp Hoài Tang huy cây quạt dào dạt đắc ý đích biểu tình. Đối với tín trung yêu hắn tái tụ đích đề nghị, Ngụy Vô Tiện tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Lúc này đây hai người vẫn là ở nguyên lai đích vị trí thượng nói chuyện phiếm, nơi này cũng đủ bí mật, không cần lo lắng sẽ bị mặt khác học sinh phát hiện.

Trừ bỏ đi theo trực giác tới được Lam Vong Cơ.

Kỳ thật Lam Vong Cơ cũng nói không rõ sở chính mình vì cái gì phải theo tới, tuy rằng hắn đoán được Nhiếp Hoài Tang có thể ở tư dưới cùng Ngụy Vô Tiện gặp lại, nhưng này nói đến để cùng hắn cũng không có cái gì quan hệ. Nhưng mà hắn vẫn là nghĩ tới đến.

Thượng một lần nhìn đến Ngụy Vô Tiện đích thời điểm trên mặt hắn đích biểu tình biểu hiện hắn cũng không vui vẻ, mà ở ngày đó buổi tối Lam Vong Cơ tuần tra ban đêm chợt nghe tới rồi Nhiếp Hoài Tang đích say rượu khóc lóc kể lể; lúc này đây Ngụy Vô Tiện trên mặt rõ ràng mang theo ý cười, nghĩ đến là này ô danh bị tẩy đi, cho nên cao hứng đi lên.

Chính là vô luận là khổ sở vẫn là vui vẻ, Ngụy Vô Tiện tìm đích đều là Nhiếp Hoài Tang, mà không phải hắn Lam Vong Cơ.

Nghĩ đến cũng là, lúc trước học trường đích thời điểm hai người đích quan hệ cũng không tốt, ở những người khác trong mắt lại mắt thường có thể thấy được đích ác liệt, hắn như thế nào có thể hy vọng xa vời Ngụy Vô Tiện chủ động tìm đến hắn.

Nhưng nếu hai người thật là người lạ, lại cảm thấy được đã biết đoạn ngày tới nay đích nỗi lòng giống như tất cả đều là lo sợ không đâu. . . . . .

Bên này Lam Vong Cơ tuy rằng trên mặt không hiện, trong lòng cũng đã trăm chuyển ngàn quay về; mà bên kia, Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện chính tán gẫu đích khí thế ngất trời.

"Hoài Tang huynh, lần này thật đúng là đa tạ ngươi . Nếu không có ngươi, ta đại khái liền thật sự thành phá hư hai nhà đám hỏi đích đầu sỏ gây nên cùng với bị Lam gia đuổi học đích đệ tử ."

"Ngụy huynh nói quá lời, ta bất quá nhấc tay chi lao mà thôi."

Nghĩ đến Nhiếp Hoài Tang bị phạt sao đích này thư, ngụy vô tiện không khỏi cười trêu ghẹo đến:

"Đúng vậy! Quả thật là 'nhấc tay chi lao'!"

Nháy mắt hiểu được Ngụy Vô Tiện đang nói cái gì đích Nhiếp Hoài Tang đột nhiên mặt như màu đất, nguyên bản đắc ý đích tình tự cũng như là bơ phờ giống nhau, cả người đều trở nên khổ hề hề đích.

"Ngụy huynh, ngươi cũng nhưng đừng bẩn thỉu ta . Còn nhớ rõ lúc trước ta nói nếu có thể giúp đỡ vội ngươi đáp ứng với ta một sự kiện không?"

"Nhớ rõ a! Có việc ngươi cứ việc nói, chỉ cần ta có thể làm được đến, nhất định nghĩa bất dung từ!"

"Đâu có đâu có, ngươi khẳng định làm được đến! Ngụy huynh, ta nghĩ ngươi không phải có thể nhìn đến Tu Chân Giới phát sinh đích này đại sự thôi, vậy ngươi có thể hay không đem này sự tình đích cụ thể chi tiết đều nói cho ta biết đâu?"

"Nếu là này ảnh hưởng trọng đại đích nhưng thật ra có thể nói cho ngươi, chính là mặt khác đích. . . . . ."

Có một số việc vẫn là có điều so sánh riêng tư đích, Ngụy Vô Tiện chính mình đều cơ bản sẽ không đi xem, nếu cho biết, báo cho người khác, có thể hay không không tốt lắm?

"Ngụy huynh, ngươi chẳng lẽ không biết nói, nắm giữ một ít đại gia tộc bên trong đích 'truyền thuyết ít ai biết đến thú sự', cũng có thể cho rằng ngày sau cần đàm phán khi đích lợi thế sao không? Hơn nữa, nếu này sự đều đi lên đại sự bảng , kia ảnh hưởng khẳng định là sẽ không tiểu nhân a!"

"Ngươi cũng chỉ là muốn sưu tập này tình báo dùng để cho rằng ngày sau đàm phán đích lợi thế?"

Cũng không biết như thế nào đích, Ngụy Vô Tiện tổng cảm thấy được Nhiếp Hoài Tang sẽ không là như vậy đứng đắn đích nhân.

"Hắc hắc, kia đương nhiên không chỉ là như thế này. Này đó đại gia tộc gian đích truyền thuyết ít ai biết đến thú sự có thể có ý tứ , ta không chỉ có có thể đồ cái nhạc a, còn có thể cấp chính mình kiếm điểm tiền tiêu vặt a!"

"Này phải như thế nào kiếm tiền?"

"Ngụy huynh, ngươi đương những lời này, đó, kia bản đều là viết như thế nào đi ra đích a? Nghệ thuật nơi phát ra vu cuộc sống."

Nghe quân buổi nói chuyện, thắng đọc mười năm thư. Nghe Nhiếp Hoài Tang một phen nói, Ngụy Vô Tiện cảm thấy được chính mình thật là tốt nhiều tư tưởng có thể trọng tố một chút.

"Cho nên, ngươi muốn đem vài thứ kia viết thành thoại bản?"

"Kia khẳng định không phải trực tiếp chân nhân tên thật đích viết, sẽ có một ít nghệ thuật đích gia công đích lạp! Thế nào Ngụy huynh, ngươi đem này sự tình nói cho ta biết, ta đến lúc đó cho ngươi chia làm a!"

Không hề nghi ngờ, đây là một cái cực đủ hấp dẫn đích giao dịch. Hơn nữa Ngụy Vô Tiện tin tưởng Nhiếp Hoài Tang đích đúng mực, cũng biết chính mình hiện tại có bao nhiêu thiếu tiền.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ