20

365 22 2
                                    

Chân tướng chỉ có một 20

Cùng Lam Vong Cơ liên hệ tâm ý về sau Ngụy Vô Tiện liền đem chính mình bí mật nói cho hắn, chẳng qua Lam Vong Cơ ở nghe được Ngụy Vô Tiện nói Nhiếp Hoài Tang đã sớm biết thời điểm, trong lòng vẫn là có điểm ăn vị.

"Ngụy anh, thứ này đối với ngươi thân thể nhưng sẽ có hại?"

Trên đời chưa từng có miễn phí cơm trưa, Ngụy anh này năng lực tới đột nhiên, nếu là lấy tu vi, thân thể khỏe mạnh thậm chí là tánh mạng vì đại giới nói, hắn vô luận như thế nào cũng muốn nghĩ cách giúp Ngụy anh đi trừ.

"A? Cái này ta nhưng thật ra không có nghĩ tới ai! Bất quá đến bây giờ mới thôi cũng không có xuất hiện bất luận cái gì dị thường, hẳn là không có tác dụng phụ đi!"

"Không thể thiếu cảnh giác."

"Hảo hảo hảo, nếu là ta cảm thấy không đúng chỗ nào liền lập tức nói cho ngươi hành đi!"

Xem Lam Vong Cơ như thế quan tâm thân thể của mình, Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình trong lòng cũng là ấm áp. Có người yêu thương cảm giác nhưng thật tốt quá!

"Ân."

Theo sau Lam Vong Cơ có chút khó có thể mở miệng dường như nói:

"Chuyện khác, cũng có thể nói cho ta nghe."

"A? Chuyện gì a?"

Ngụy Vô Tiện lập tức còn không có phản ứng lại đây Lam Vong Cơ nói cái này "Mặt khác sự" chỉ chính là cái gì, bất quá thấy Lam Vong Cơ hơi có chút u oán nhìn chính mình, Ngụy Vô Tiện dần dần minh bạch.

"Lam trạm, Tu chân giới đại sự ta nhưng thật ra có thể một năm một mười nói cho ngươi lạp! Bất quá, ngươi cũng sẽ đối Tu chân giới những cái đó bát quái cảm thấy hứng thú sao?"

Giống Lam Vong Cơ như vậy đoan chính quy phạm không nhiễm hạt bụi nhỏ người, nếu là hắn chủ động đi nghe người khác bát quái, Ngụy Vô Tiện tuyệt đối sẽ cho rằng hắn bị đoạt xá.

"......"

"Cho nên, lam trạm ngươi là muốn biết vẫn là không muốn biết đâu?"

Ngụy Vô Tiện cười hì hì nhìn Lam Vong Cơ, tựa hồ là muốn nghe đến đối phương chính miệng thừa nhận đối loại chuyện này cảm thấy hứng thú.

"Ngươi đều sẽ nói cho Nhiếp Hoài Tang......"

"Lam trạm, ngươi không phải là ghen tị đi?"

Cảm giác được Lam Vong Cơ tiểu cảm xúc sau Ngụy Vô Tiện nhạc không được, hắn phủng Lam Vong Cơ mặt hôn vài hạ, đem người trấn an xuống dưới sau liền đáp ứng nói:

"Được rồi! Nói cho hoài tang huynh những cái đó sự tình ta cũng sẽ toàn bộ nói cho ngươi!"

"Ân."

Kỳ thật Lam Vong Cơ chưa chắc là đối những cái đó sự tình cảm thấy hứng thú, chỉ là muốn mượn này cùng Ngụy Vô Tiện có nhiều hơn giao lưu mà thôi. Nói nữa, hắn mới là Ngụy anh chính quy chuẩn đạo lữ, như thế nào có thể làm Ngụy anh luôn là cùng Nhiếp Hoài Tang liêu lửa nóng mà đem chính mình lượng ở một bên đâu!

Tốt đẹp thời gian luôn là ngắn ngủi, hai cái mới liên hệ tâm ý thiếu niên cảm giác chính mình cũng chưa làm chuyện gì thiên liền phải sáng. Vì không cho những người khác phát hiện dị thường, Ngụy Vô Tiện đuổi ở sáng sớm phía trước quay trở về chính mình phòng.

Bắn nghệ đại tái về sau trận này thanh đàm hội cũng liền không có gì vở kịch lớn, Ngụy Vô Tiện nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn là đem chính mình cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau chuyện này nói cho Nhiếp Hoài Tang.

"Hoài tang huynh, ngươi thoạt nhìn giống như không phải thực kinh ngạc bộ dáng?"

Này không nên a! Ban đầu hắn cùng Lam Vong Cơ quan hệ không hảo chính là mọi người đều biết, liền tính hắn bị mang về Liên Hoa Ổ về sau dần dần cùng Lam Vong Cơ hảo không ít, cũng không đến mức đến loại này nói hai người bọn họ ở bên nhau đều làm người không chút nào ngoài ý muốn nông nỗi đi?

"Vì cái gì muốn kinh ngạc?"

"Ân? Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy này thực không thể tưởng tượng sao?"

"Ngụy huynh là chỉ hai cái nam tử ở bên nhau thực không thể tưởng tượng, vẫn là chỉ ngươi cùng lam nhị công tử ở bên nhau thực không thể tưởng tượng?"

"Đều có đi......"

"Hai cái nam tử ở bên nhau tuy rằng hiếm thấy, lại phi không có tiền lệ. Đến nỗi ngươi cùng lam nhị công tử, hai người các ngươi đối lẫn nhau thái độ đều quá rõ ràng hảo đi!"

Nhiếp Hoài Tang chỉ hận chính mình lúc trước không có như vậy một đôi khám phá hồng trần tuệ nhãn, làm hại hắn vô cớ thừa nhận rồi như vậy nhiều sát khí cùng khí lạnh. Cứ việc hắn trong lòng thập phần khổ bức, nhưng đối mặt Ngụy Vô Tiện vẫn là muốn biểu hiện ra hắn đã sớm nhìn thấu chân tướng đại trí tuệ.

"Thực rõ ràng sao?"

"Thực rõ ràng. Ngụy huynh ngươi luôn là tam câu nói không rời lam nhị công tử, mà hắn đối với ngươi cũng vẫn luôn rất là đặc biệt."

"Vậy ngươi như thế nào không nói sớm?!"

Ngươi nếu là sớm một chút nói cho ta, ta không còn sớm liền cùng lam trạm ở bên nhau sao!

"Ân...... Loại chuyện này, vẫn là muốn các ngươi chính mình thấy rõ ràng tương đối hảo."

Nhiếp Hoài Tang mới sẽ không nói cho Ngụy Vô Tiện hắn mới nhìn ra tới không lâu đâu! Hừ!!

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ