27

323 24 0
                                    

Chân tướng chỉ có một 27

"Lam trạm, ta lại tới rồi!"

Đêm hôm khuya khoắt, Ngụy Vô Tiện quen cửa quen nẻo phiên Lam gia nhị công tử cửa sổ, hai người cực kỳ giống nửa đêm gặp lén tiểu tình lữ.

Nếu là có không rõ chân tướng người khác thấy như vậy một màn, chắc chắn nói này hai cái ở Kỳ Sơn giáo hóa còn dám như thế làm càn người gan lớn. Nhưng nếu là nhận thức Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người đã biết, chỉ biết cảm thấy thế giới đều thực ma huyễn.

Chỉ thấy kia ngày thường nhất quy phạm đoan chính tựa như một quyển hành tẩu gia quy Lam Vong Cơ nhẹ nhàng mở ra chính mình phòng ngủ môn, theo sau liền đem ngoài phòng thiếu niên mời tiến vào.

"Ngụy anh, ăn cái này."

Ở giáo hóa bắt đầu ngày đầu tiên ôn tiều liền sai người thu đi rồi thế gia con cháu môn dược phẩm cùng đồ ăn, nhưng Lam gia người sớm có chuẩn bị, cho nên muốn biện pháp ngầm chứa đựng một ít. Mà Lam Vong Cơ chứa đựng đồ vật cơ bản đều vào Ngụy Vô Tiện bụng.

"Lam trạm, ngươi cũng ăn a! Ngươi cũng biết, kia ôn gia cho chúng ta chuẩn bị đồ ăn có bao nhiêu kém cỏi, ngươi hôm nay ban ngày khẳng định không ăn no, cùng ta cùng nhau ăn chút bái!"

Ngụy Vô Tiện duỗi tay đem đồ ăn đưa tới Lam Vong Cơ bên miệng, làm người căn bản vô pháp cự tuyệt. Lam Vong Cơ chỉ phải một mình thừa nhận này "Gánh nặng ngọt ngào", liền Ngụy Vô Tiện tay cắn một ngụm.

"Thế nào? Ăn ngon đi!"

"Ân." Chỉ cần là ngươi uy, vô luận cái gì cũng tốt ăn.

"Ai, những cái đó ôn cẩu nhìn chằm chằm vô cùng, vì không cho bọn họ phát hiện chúng ta khai tiểu táo, ban ngày có thể có sung túc tinh lực ứng phó bọn họ các loại làm khó dễ, chúng ta hiện tại cũng chỉ có thể như vậy."

Ngụy Vô Tiện nói đảo cũng không tồi, trải qua ôn tiều đám người một đoạn thời gian làm khó dễ, tuyệt đại đa số thế gia con cháu tinh thần đều đã có điểm uể oải. Cố tình bọn họ ban ngày còn phải bị đè nặng bối kia đồ bỏ ôn môn tinh hoa lục, bằng không đã bị xua đuổi săn yêu thú, từng ngày không cái nghỉ ngơi, thiếu niên thiếu nữ thân hình đều gầy ốm không ít.

"Sẽ tốt."

"Khẳng định sẽ tốt! Sớm muộn gì có một ngày, chúng ta sẽ đem này đàn tác oai tác phúc ôn người nhà cấp kéo xuống mã, làm cho bọn họ không bao giờ có thể tai họa người khác!"

"Ân."

Thiếu niên tuy có hùng tâm tráng chí, lại càng như là hoa trong gương, trăng trong nước, hư vô mờ mịt đến căn bản không hiện thực. Nhưng luôn có người nguyện ý tin tưởng hắn hào ngôn chí khí, cũng cùng chi cộng đồng nỗ lực.

"Hảo lam trạm, ta đi về trước lạp! Này đó ăn dùng ngươi đều hảo hảo thu, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào. Này ôn tiều cả ngày nghĩ cái gì thì muốn cái đó, mấy thứ này vạn nhất ngày nào đó liền dùng thượng đâu!"

"Hảo, ngươi cũng hộ hảo tự mình."

Bởi vì hai người đều là Kỳ Sơn bắn nghệ đại tái bảng thượng trước bốn giáp, ôn tiều mấy ngày này nhưng không thiếu đem hai người cùng với Kim Tử Hiên xách ra tới mắng.

Lam Vong Cơ là tâm như nước lặng hoàn toàn không thèm để ý, Ngụy Vô Tiện là bị mắng nhiều căn bản không đau không ngứa, duy độc Kim Tử Hiên vẫn luôn ở vào bạo tẩu bên cạnh, tựa hồ tùy thời đều phải cùng ôn tiều đua cái ngươi chết ta sống.

Mà trận này giáo hóa liền tại đây loại quỷ dị bầu không khí trung tiến hành, thẳng đến có một ngày, Ngụy Vô Tiện lệ thường nhìn ở cảnh trong mơ đá xanh sau rồi đột nhiên bừng tỉnh.

Giờ phút này tất cả mọi người ngủ say ở mộng đẹp, nhưng Ngụy Vô Tiện ở biết ngày hôm sau muốn phát sinh sự về sau lăn qua lộn lại như thế nào đều ngủ không được. Nghĩ tới nghĩ lui, hắn vẫn là quyết định đi tìm Lam Vong Cơ cộng đồng thương nghị việc này.

"Khấu khấu --"

Lam Vong Cơ ngủ cũng không thâm, nghe được tiếng đập cửa sau hắn liền dần dần tỉnh dậy lại đây.

"Ngụy anh, làm sao vậy?"

"Lam trạm, ngươi nghe ta nói, ôn tiều hắn ngày mai muốn đuổi chúng ta đi mộ khê sơn sát tàn sát Huyền Vũ!"

"Tàn sát Huyền Vũ?"

Lam Vong Cơ từng ở nhà mình Tàng Thư Các nhìn đến quá phương diện này giới thiệu, tự nhiên rõ ràng tàn sát Huyền Vũ sức chiến đấu có bao nhiêu cường. Bọn họ này đó thế gia con cháu đều bị đoạt lại tiên kiếm, nếu là tầm thường đảm đương thịt nhị đi săn giết một ít cấp thấp yêu thú cũng liền thôi, gặp phải tàn sát Huyền Vũ, sợ là rất nhiều người đều có đến mà không có về.

"Chính là tàn sát Huyền Vũ, ở một cái trong sơn động hồ nước phía dưới. Cái này không xong, chúng ta nếu là thật bị ôn tiều chạy đến nơi đó, hảo những người này khả năng liền ra không được."

"Tùy cơ ứng biến."

"Ân, nhiều tư vô ích, chỉ có thể tẫn nhân sự, nghe thiên mệnh. Nếu là điều kiện cho phép nói, chúng ta có lẽ có thể lợi dụng một chút điểm này, trực tiếp làm ôn tiều cùng ôn trục lưu chết ở nơi đó."

"Không dễ dàng."

"Ta biết a! Cho nên mới muốn tùy cơ ứng biến, tìm kiếm thích hợp thời cơ sao! Lam trạm, ngươi nhất định phải tiểu tâm a! Ta đi trước, ngươi tiếp tục ngủ đi!"

"Ân, ngươi cũng là."

Sự tình đến tột cùng sẽ như thế nào phát triển, còn muốn xem ngày mai sẽ phát sinh chuyện gì.

[Vong Tiện] Chân tướng chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ