Ở vùng ngoại ô cách trung tâm thành phố khoảng 100km. Kim Taehyung đang đợi để đón một vị khách quý. Đây là ông chủ lớn mà Kim Namjoon đã tốn rất nhiều công sức mới có thể giành về cho SABERTOOTH.
Ông ta nắm trong tay một đường dây tiêu thụ ma túy khổng lồ của các nước Đông Nam Á. Chỉ cần hợp tác với ông ta, công việc làm ăn của SABERTOOTH chắc chắn tăng trưởng mạnh, lợi nhuận thu được sẽ gấp ba lần thị trường trong nước. Quy mô SABERTOOTH không chỉ còn gói gọn trong Hàn Quốc nhỏ bé nữa, mà là bành trướng sang các nước lân cận.
Kim Namjoon đã thành công thuyết phục với ông ta hợp tác với SABERTOOTH, nhưng để có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng trên giấy tờ, ông ta có một vài điều kiện.
Ông ta muốn được thị sát các kho bãi, nhà máy sản xuất ma túy, để có thể đánh giá chất lượng và quy mô của SABERTOOTH. Đó là lí do vì sao Kim Taehyung có mặt ở đây, để đảm bảo mọi chuyện diễn ra thuận lợi.
Nhưng rồi Kim Taehyung nhận được tin Jungkook có thể đã xảy ra chuyện, hắn ta liền cuống cuồng lên, bàn giao toàn bộ lại cho Yijeo.
-Yijeo, Jungkook có chuyện rồi, tôi phải đi tìm em ấy. Cậu ở lại lo mọi chuyện đi.
-Sếp! Anh định đi đâu? Điều kiện của ông ta là gặp mặt ông chủ của SABERTOOTH mà. Nếu không phải là anh, ông ta chắc chắn không thực hiện thỏa hiệp.
-Gọi anh Namjoon đến thay tôi.
Kim Taehyung hấp tấp tìm cho mình một khẩu súng, kiểm tra đạn kĩ càng, rồi tức tốc chạy ra ngoài tìm xe. Yijeo cũng lập tức đuổi theo sau.
Cảm thấy Kim Taehyung dường như bỏ ngoài tai những lời mình nói, Yijeo liền gào lên.
-Sếp!! Thằng khốn khiếp đó không đáng để anh quan tâm đâu! Sao anh có thể có thể đánh cược cả một vụ làm ăn bạc tỷ chỉ vì cái thằng phản bội như nó?
Tay Kim Taehyung chuẩn bị mở cửa xe thì liền dừng lại, hắn quay lại hung hăng nắm lấy cổ áo Yijeo nhấc lên.
-CÂM MỒM LẠI NGAY!
Đôi mắt hắn trừng lớn dữ tợn, cứ như có thể thiêu rụi người đối diện.
-Câm mồm lại và làm theo những gì tôi đã nói!
Tâm trí hắn bây giờ không còn được bình tĩnh, thêm vào những lời nói của Yijeo, chỉ khiến hắn trở nên điên tiết. Dù Jungkook có như thế nào đi nữa, hắn cũng không cho phép bất kì ai đụng đến cậu!
.
.
Đêm tối, tuyến đường từ ngoại ô về lại trung tâm thành phố vô cùng vắng vẻ. Một bên là biển với gió thổi mạnh, một bên là khu dân cư được thắp sáng bởi ánh đèn, chiếc xe Porsche đen bóng cứ thế lao đi với tốc độ kinh hoàng.
Kim Taehyung siết chặt tay lái, hàng lông mày vì căng thẳng mà cau lại, từ nãy đến giờ chưa có giây phút nào giãn ra. Đôi mắt hắn nhìn vào dấu đỏ trên bản đồ được hiển thị trên màn hình, đó là vị trí của Jungkook. Kim Taehyung đạp mạnh ga, tâm trạng của hắn càng thêm khẩn trương, vì hắn đang ở rất xa cậu.
Lần đó, chiếc đồng hồ hắn tặng cậu còn được gắn một con chip định vị. Hắn chỉ là muốn biết cậu đang ở đâu, di chuyển đến những nơi nào, điều đó làm hắn yên tâm, như thể hắn đang được nhìn thấy cậu vậy. Nhưng thật không ngờ, hắn lại dùng nó cho hoàn cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
RandomCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...