Kim Taehyung mân mê đôi bàn tay thon dài đang được đặt ngay ngắn trên bụng Jungkook. Hắn xoa xoa những vết chai vì cầm súng trên tay cậu. Nhìn đôi bàn tay trống trãi ấy, hắn thấy có chút không quen.
Kim Taehyung lấy từ trong túi áo chiếc nhẫn mà hắn đã lấy đi khỏi nhà cậu hôm đó. Nhẹ nhàng xỏ vào ngón áp út xinh đẹp của cậu. Hắn đan tay hắn vào tay cậu để hai chiếc nhẫn chạm vào nhau.
Dù cho bây giờ Jungkook có nhớ gì về chiếc nhẫn đó hay không, hắn vẫn muốn đeo nó lên tay cậu. Kim Taehyung chỉ là muốn nói với Jungkook rằng, từ giờ trở đi dù có chuyện gì xảy ra, hắn sẽ luôn bên cạnh bảo vệ cậu, không để cậu một mình.
-Jungkook sao em còn chưa tỉnh dậy?
.
.
Bên ngoài có lẽ là một Jungkook trầm tĩnh, nhắm mắt nằm bất động trên giường bệnh. Nhưng sâu bên trong tiềm thức, Jungkook là đang một lần nữa trải qua khoảng thời gian 3 năm trước.
Phải, những kí ức bị quên lãng của Jungkook đang ồ ạt kéo về nhưng một cuộn phim tua nhanh.
Khoảng thời gian làm nội gián đó thật sự không hề dễ dàng với cậu. Suốt ba năm dài ròng rã, mỗi ngày đều là đóng kịch, lừa người dối ta. Tâm lí lúc nào cũng căng như dây đàn, lo sợ thân phận bị bại lộ.
Cuộc sống của một tên côn đồ ép cậu phải làm những việc nguy hiểm, trái với lương tâm. Thứ cậu phải đối mặt mỗi ngày là những cuộc giao dịch và kinh doanh phi pháp, những lần chém giết hay nã súng kịch liệt. Jungkook phải luôn giữ bản thân mình thật tỉnh táo trước bao nhiêu cám dỗ bủa vây.
Những kí ức đáng sợ đó khiến cho cơ thể cậu đang nằm trên giường bệnh có phản ứng bài xích. Đôi lông mày vô thức cau lại, vầng trán sợ hãi đến vã mồ hôi.
Nhưng rồi cậu cũng từ từ an tĩnh trở lại, đó là vì tiềm thức bắt đầu xuất hiện hình dáng của Kim Taehyung.
Đáng lẽ người Jungkook nên kinh sợ nhất chính là Kim Taehyung, đối tượng đầu não của cuộc điều tra. Nhưng ấn tượng mà Kim Taehyung để lại trong tiềm thức của cậu... ấm áp lạ thường.
.
-Jungkook đừng nhúc nhích, đứng yên cho tôi ôm một chút.
-Sao thế? Có chuyện gì à?
-Chỉ là muốn ôm em.
Cái ôm từ đằng sau của Kim Taehyung khiến Jungkook có chút bất ngờ. Hắn quàng qua eo rồi ôm cậu thật chặt.
Jungkook hiểu rõ Kim Taehyung hơn ai hết, khi mệt mỏi hắn đều ôm cậu như thế.
Jungkook quay lại nhìn hắn, hai tay áp vào má hắn, đôi mắt quan tâm mở to nhìn hắn.
-Hôm nay anh mệt lắm sao?
-Không mệt! Có em ở đây rồi tôi không thấy mệt nữa
Jungkook mỉm cười nhìn hắn, một nụ cười xinh đẹp.
-Tôi yêu em.
Nói rồi hắn nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một chiếc hôn sâu. Jungkook còn nhớ cảm giác của mình lúc đó, cậu cũng muốn nói "Em yêu anh"...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
RandomCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...