*Ding Dong*
Tiếng chuông cửa nhà Jungkook vang lên, đã tối 8 9 giờ rồi mà lại có người đến tìm gặp mình, Jungkook cảm thấy lạ, liền chạy xuống kiểm tra.
Nhìn qua màn hình nhỏ thì thấy được một người con trai đội mũ lưỡi trai đen và đeo khẩu trang che kín mặt, dáng vẻ thập thò, ngó nghiêng xung quanh, Jungkook liền nhận ra đó là Jimin. Bởi đó là phong cách ăn mặc của Jimin, áo thun bên trong và khoác áo bên ngoài, lúc là jacket da, lúc là áo jean và cả varsity nữa.
-Jimin!
-Mày làm gì lâu thế? Mau cho tao vào, ở ngoài lạnh chết đi được.
Vào trong Jimin liền cởi bỏ nón và khẩu trang, không ngừng co rúm vai vì lạnh, Jungkook liền đưa cho Jimin ly nước ấm.
-Mày làm gì mà mấy hôm này tao gọi mày không bắt máy? Bây giờ thì đột ngột đến nhà tao? Mày có biết tao lo cho mày lắm không? Thằng quỷ!
-Tao thì làm gì có chuyện gì được?... Có phải hôm trên du thuyền mày đã biết tao làm gì rồi đúng không? Chắc mày đã phải giận tao lắm, tao không liên lạc với mày vì chưa biết phải đối mặt với mày như thế nào.
Jungkook thay đổi sắc mặt, Jungkook im lặng không nói, bỏ ra ghế sofa ngồi.
-Chuyện mày nắm chính hoạt động ở ALLIGATOR, sao mày không nói tao từ đầu?
-Tao đã tính nói, nhưng khi biết mày làm cảnh sát, lại còn là đội phòng chống ma túy, thì tao sao nói được chứ. Nếu mày biết thì có lẽ mình đã từ mặt tao rồi, tụi mình là bạn thân từ cấp 3, khó khăn lắm mới gặp lại nhau, tao thật sự không muốn tụi mình quay sang đối đầu nhau. Jungkook, mày hiểu nỗi khổ tâm của tao chứ?
Jimin bước đến ngồi đối diện Jungkook, nghiêm túc giải thích.
-Tao biết trốn tránh mãi không phải cách giải quyết, hôm nay tao đến gặp mày để giải thích tất cả. Còn việc mày có muốn tiếp tục làm bạn với tao không, điều đó tùy thuộc vào mày.
Jimin dứt lời bầu không khí bỗng trở nên yên lặng, khiến Jimin có hơi ngượng ngùng và lo lắng về câu trả lời của Jungkook.
Jungkook đã nghĩ lí do Jimin giấu mình là vì Jimin không tin tưởng, còn nghi ngờ mình nên mới dè chừng, nên cậu đã rất thất vọng về Jimin. Nhưng thật không ngờ, không phải chỉ mỗi Jungkook coi trọng tình bạn này, mà Jimin cũng thế. Khi nghe được lời giải thích của Jimin, Jungkook thật sự rất vui.
-Jimin, dù mày có làm gì đi nữa thì mày vẫn là bạn thân nhất của tao, tao sao có thể bỏ mặt mày được. Nhưng lần này mày nghe tao được không, đừng làm làm những việc nguy hiểm như vậy nữa.
Jungkook hiểu rõ Jimin đang phải đối mặt những việc nguy hiểm như thế nào. Tuy đã mất đi phần kí ức khi làm nội gián cho Kim Taehyung, nhưng coi lại những bản báo cáo, ghi âm mà mình đã lưu lại trong quá trình làm xã hội đen, Jungkook hiểu rõ hơn ai hết. Sự nguy hiểm luôn rình mò ở mọi nơi, những cuộc chém lộn vì tranh chấp địa bàn, ra đường thì sợ bị người ta trả thù, giết người diệt khẩu, hay những sự cám dỗ từ những loại thuốc cấm. Cuộc sống suốt ngày chỉ xoay quanh súng đạn, tiền và thuốc.
Không những thế, khi đó Jungkook còn mang trong mình nhiệm vụ thu thập bằng chứng để tố cáo Kim Taehyung, lúc nào cũng thấp thỏm lo sợ bị phát hiện. Jungkook không biết mình lấy đâu ra dũng khí và kiên trì để sống trong cái thế giời ngầm đầy kinh tởm suốt 3 năm.
-Tao biết mày lo lắng cho tao, nhưng biết tao đang làm gì, cũng tự biết bảo vệ bản thân. Đừng đánh giá thấp bạn mày, tao cũng phải có tài mới lên được vị trí này đấy.
-Park Jimin! Mày còn dám tự hào nữa hả?
Jungkook nghe thấy liền nhào đến kẹp cổ Jimin.
-Bỏ... bỏ ra thằng này! Tao không nói nữa là được chứ gì.
Thật may khi lần này cảnh sát đang tập trung nhân lực vào SABERTOOTH, nhưng sau khi xong vụ SABERTOOTH, lúc đó chắc chắn sẽ chuyển hướng điều tra sang ALLIGATOR, lúc đó Jungkook phải đối đầu với Jimin thật sao? Jungkook bị kẹt giữa hai thứ quan trọng nhất đối với cậu, một bên là bạn thân, một bên là lí tưởng sống cả đời, Jungkook phải làm sao đây? Jungkook cau mày, thật sự là nghĩ không thông.
-Jungkook, tao biết mày đang nghĩ gì. Tao sẽ cố gắng để việc đối đầu với mày không xảy ra. Có thể đến lúc mày điều tra ALLIGATOR, tao đã giải nghệ rồi cũng không chừng. Nên đừng lo lắng nữa, chuyện đến đâu thì tính đến đó, không phải mày muốn tao giúp mày nghe ngóng về Kim Taehyung sao? Vậy thì mày phải để tao tiếp tục làm. Còn giờ tao đói quá, nấu gì cho tao ăn đi.
.
.
-Ăn từ từ thôi kẻo nóng! Ăn xong thì kể tao nghe làm sao mày lên được vị trí đó.
Khói từ tô mì ramen Jungkook nấu cho Jimin bốc lên nghi ngút, Jimin vì cay mà sụt sùi, nhưng tô mì này rất ngon khiến Jimin ăn lấy ăn để.
-Khịt khịt... Trước đây tao chỉ là thằng lính quèn đi theo đàn anh làm ăn, hắn ta tên là Deoksu, cánh tay đắc lực còn lại của ông chủ. Lúc còn theo Deoksu, vì thể hiện tốt nên cũng được hắn ta trọng dụng rồi thằng chức. Có lần Deoksu phải ra nước ngoài bàn việc làm ăn, ALLIGATOR không may gặp chuyện, là tao đứng ra giải quyết. Ông chủ thấy được năng lực của tao, từ đó cho làm việc dưới trướng anh luôn, không cần theo Deoksu nữa. Rồi vụ dành địa bàn của Kim Taehyung nữa, từ đó tao chính thức quản lí một nửa ALLIGATOR luôn. Nhưng được này thì mất kia, từ đàn em chuyển lên ngang hàng, rồi từ từ vượt mặt đàn anh là Deoksu, nên giờ tên khốn đó ghét tao lắm, luôn tìm cách gây sự và nắm thóp tao, nhưng không làm được gì tao cả.
Jungkook chăm chú lắng nghe Jimin, cậu không lấy làm lạ khi Jimin có được vị thế đó trong tổ chức. Jimin vốn là đứa giỏi ăn nói, thông minh, lanh lẹ, còn khôn lõi nữa, đấm đá cũng khá. Chỉ có điều là hơi nhỏ con nên đánh 1:1 thì còn được, đánh hội đồng thì chạy vẫn là thượng sách a!
-Đừng nói về tao nữa, nói về mày đi, Jungkook! Sao tự nhiên làm cảnh sát vậy?
-Làm cảnh sát là ước mơ từ nhỏ của tao, tao muốn trở thành người như ba tao vậy. Nên khi vừa tốt nghiệp học viện tao liền nhận nhiệm vụ làm nội gián trong tổ chức của Kim Taehyung. Nhiệm vụ kéo dài suốt 3 năm, sau đó tao được khôi phục thân phận cảnh sát, đến làm ở đội phòng chống ma túy. Tuy nhiên Kim Taehyung vẫn chưa bị bắt, nên tao vẫn chưa yên tâm. Mày có thông tin gì về hắn không?
Jungkook ngẩng mặt lên nhìn Jimin, Jimin đã đơ ra từ bao giờ.
-Mày nói gì? Mày là tên nội gián đó? Hơ... không thể tin được.
-Sao thế?
-Bên cạnh Kim Taehyung từng có một người tình bí mật, là một trong những tên đi theo hắn. Kim Taehyung luôn kín tiếng về chuyện này, nên trong giới không ai biết tên đó là ai. Sau này mới phát hiện tên người tình đó là nội gián, bán đứng Kim Taehyung và quét sạch tổ chức của hắn. Đến giờ người ta vẫn chưa biết được danh tính tên nội gián, thật không ngờ lại là mày. Jungkook! Mày ghê gớm đến vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
DiversosCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...