Sáng nay Jungkook vừa tham dự phiên tòa xét xử của cục trưởng Oh. Trước những bằng chứng đã được xác thực, bao gồm giết người, tham ô, nhận hối lộ, rửa tiền, lạm quyền,... Ông ta buộc phải nhận toàn bộ tội lỗi của mình và bị phạt bản án tù chung thân.
Ông ta nhìn thấy Jungkook nhưng chẳng dám ngước mặt lên nhìn, ông ta hổ thẹn vì thời gian qua đã trơ trẽn lừa gạt cậu. Đến phút cuối, trước khi ông ta bị giải đi, cục trưởng Oh có một thỉnh cầu là được gặp mặt Jungkook một lát, ông muốn được chân thành xin lỗi cậu. Xem ra cục trưởng Oh không hề biết Jungkook chính là người đã đưa ông vào chỗ chết.
Jungkook đã thẳng thừng từ chối, cậu chẳng còn gì muốn nói với ông ta, càng không muốn thấy mặt ông ta thêm lần nào nữa.
Jungkook nhẹ nhõm về nhà, trong lòng không còn gánh nặng nào nữa. Cậu ghé tiệm hoa, vui vẻ mua một bó hoa về nhà cắm, tiện thể đặt trước 2 bó hoa để chiều nay đi thăm mộ của ba và Jimin.
Jungkook thấy ai đó đang đi tới đi lui trước cửa nhà mình, nhưng cách ăn mặt này rất giống Jimin. Jungkook đi chậm lại để nhìn kĩ mặt người đó.
-Jungkook
Người đó đang vẫy tay vào cậu, Jungkook ngỡ ngàng làm rớt bó hoa khi nhận ra đó là Jimin. Nội tâm Jungkook chấn động mạnh, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra? Là người giống người sao?
Jimin nhìn thấy Jungkook chết đứng một chỗ, liền buồn cười mà chạy đến ôm chầm lấy cậu.
-Là tao, Jimin bạn thân của mày đây.
Nghe giọng nói Jimin bên tai khiến cả người Jungkook đều run rẩy, đến đứng cũng không vững.
-Là... là mày thật sao? Làm sao...Làm sao lại có thể xuất hiện lần nữa? Mày không phải chết rồi sao?
Jungkook không hiểu gì, khóc nức nở ôm chặt lấy Jimin.
-Đừng khóc nữa, bình tĩnh nghe tao giải thích, trước tiên vào nhà đã.
.
.
-Mày mau kể tao nghe.... Hức! Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?... Hức! Chính mắt nhìn thấy mày nằm ở nhà xác.... Hức! Cũng chính mắt tao thấy họ đẩy xác mày đi thiêu mà?
Jungkook vẫn nức nở không thể ngừng khóc, Jimin nhìn vừa thấy thương vừa buồn cười.
-Đêm hôm đó, sau khi đến gặp Kim Taehyung, tao đã bị bắn bởi 1 tên thủ hạ của Min Yoongi, khi đó tao cũng nghĩ là mình xong đời rồi. Nhưng thật không ngờ, tên thủ hạ đó lại là Ha Sungwoon, người mà tao từng cứu mạng. Cậu ta vì muốn trả ơn nên mới cứu tao.
-Là sao? Tao vẫn chưa hiểu.
-Ngày mà Min Yoongi ra lệnh giết tao, Sungwoon đã xung phong nhận nhiệm vụ này, cậu ta kịp thời thông báo với đàn em thân cận nhất của tao, cả 2 cùng hợp tác để giúp tao thoát chết. Chà! Phải công nhận, tao quả là một người luôn tốt bụng và tình cảm, thế nên xung quanh luôn có quý nhân giúp đỡ. Jungkook, mày cũng cảm thấy tao là người tử tế đúng không?
Jimin ngước mặt lên trời, khoe khoang và tự cảm thán cho sự tử tế của mình.
-Chuyện đó nói sau, vào vấn đề chính đi, mau kể tao nghe cụ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
RastgeleCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...