Mấy ngày qua Kim Taehyung chẳng lúc nào chịu yên ổn ngủ dưới phòng khách, tối nào cũng lén lút vào phòng Jungkook nằm cạnh cậu, hắn sợ cậu tỉnh dậy nên nào dám ôm ấp, cùng lắm cũng chỉ là vút tóc, hay mân mê ngũ quan trên gương mặt Jungkook, rồi yên tĩnh ngắm cậu ngủ. Tới khi trời ngà ngà sáng lại xách gối xuống nằm ở sofa.
Nhưng nghĩ đến tối qua Jungkook đáp trả nụ hôn của hắn nhiệt tình như thế, làm hắn lưu luyến không muốn rời đi.
Hắn thấy Jungkook cử động, đổi tư thế ngủ, đưa mặt về phía hắn, mắt vẫn nhắm nhưng đôi môi thì cứ chu chu. Kim Taehyung cảm thấy Jungkook của hắn ngủ cũng dễ thương quá mức, hắn hôn một cái chụt vào đôi môi chúm chím kia.
Jungkook bị làm phiền nên liền cau mày, chép chép cái môi. Kim Taehyung nhếch mép cười rồi lại tiếp tục hôn chụt lên môi cậu.
Jungkook bây giờ mới mơ màng mở mắt, cậu liền hắn Kim Taehyung đang chống tay nhìn chằm chằm mình.
-Chào buổi sáng!
Nghe thấy tiếng Kim Taehyung, cậu liền nhớ lại tối qua Kim Taehyung đã hôn mình, bản thân lúc đó cũng nhắm mắt, cùng hắn...
Jungkook thẹn đến nóng cả mặt, vội vã quay người qua hướng còn lại để né tránh.
-Em quay đi đâu?
Kim Taehyung buồn cười nhìn Jungkook, liền kéo cậu quay lại đối mặt với hắn. Jungkook lấy mền che mặt lại, sống chết không dám nhìn mặt Kim Taehyung.
-Em che cái gì? Hôm qua chúng ta hôn lâu đến vậy, em còn ngại cái gì nữa?
-...
Jungkook tay giữ chặt tấm mền, khiến Kim Taehyung muốn kéo xuống cũng không được.
-Đừng trốn nữa, mau ra đây!
-Khônggg
-Ha ha! Jungkook của tôi đáng yêu quá.
Không cần kéo mền xuống nữa, Kim Taehyung nhào đến ôm lấy "cục mền bông" êm ái trước mặt, hắn yêu thương mà ôm thật chặt.
-Bỏ tôi ra! Ngợp thở quá!
.
.
2 ngày sau
-Tìm ra nhà máy của Min Yoongi rồi sao? Vậy cậu cứ làm theo kế hoạch đi Hoseok.
-Được! Nhưng tại sao chúng ta còn chưa giết hắn? Tôi không thể đợi được nữa!
-Hiện tại cảnh sát đang để mắt gắt gao đến SABERTOOTH, chúng ta không nên quá manh động, trước mắt cứ cảnh cáo hắn trước đã.
-Nhưng Jimin của tôi thì sao? Chính Min Yoongi đã giết em ấy, hắn còn sống ngày nào, tôi càng thấy có lỗi với em ấy ngày đó.
Qua điện thoại, Kim Taehyung cảm nhận được sự bất mãn của Hoseok, hắn biết Hoseok rất muốn trả thù cho Jimin.
-Hoseok cậu kiên nhẫn một chút đi. Min Yoongi sớm muộn gì cũng sẽ chết dưới tay chúng ta, nhưng không phải là lúc này. Đợi tôi xử lý xong bọn cảnh sát đã, khi đó chúng ta có thể giết hắn mà không gặp bất kì phiền phức nào.
-Hừ!
*Tút... tút*
Kim Taehyung nhìn vào điện thoại, rồi lại ở cửa sổ phóng tầm mắt ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
De TodoCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...