Chương 27: Là kết thúc?

1.7K 76 12
                                    

Mng nhất định phải đọc trọn vẹn chương này nha!!

.

.

Mang theo chiếc USB, Jimin lặng lẽ rời khỏi phòng giám sát.

Bước ra khỏi tòa nhà W2, Jimin ngước lên nhìn lại toàn cảnh nơi mà cậu đã cùng đồng hành suốt những năm qua, cậu quyết định rời khỏi đây.

Mấy ngày nay Jimin đã suy nghĩ kĩ, tiếp tục ở đây rồi cũng sẽ có ngày cậu bị đối xử như Deoksu thôi, tốt nhất vẫn nên tự tìm cho mình đường lui. Jimin sẽ qua làm việc cho Kim Taehyung, ít nhất Kim Taehyung không máu lạnh vô tình như Min Yoongi. Vả lại, ở SABERTOOTH còn có người cậu yêu nữa, cuối cùng cậu với anh cũng có thể đường đường chính chính đến với nhau.

Jimin vừa đi vừa cười híp mắt, chỉ cần nghĩ đến Hoseok là lòng cậu rộn ràng lắm.

-Chậc! Quên mất Jungkook. Nó mà biết mình làm cho Kim Taehyung không chừng sẽ bắt mình luôn mất.

Jimin chóng nạnh đi đi lại lại giữa đường, Jungkook vốn dĩ muốn cắt đứt mọi liên quan với Kim Taehyung, bây giờ lại bất thình lình xuất hiện một cái dây mơ rễ má là cậu, chắc hẳn Jungkook sẽ khó xử chết mất!

-Chắc sẽ không sao đâu! Tối nay qua nhà Jungkook giải thích một tí là nó sẽ hiểu thôi. Kim Taehyung cũng không tệ, không chừng lần này tao còn giúp mày với hắn trở lại như trước, hí hí!

Bây giờ thì Jimin phải nhanh đến tòa SABER thôi, cậu có cuộc hẹn trực tiếp với Kim Taehyung ở đó.

.

Xuyên qua tấm kình, Min Yoongi từ trên lầu cao nhìn xuống đường, hắn nhìn thấy Jimin bước ra khỏi W2.

Min Yoongi đã nhận ra Jimin dạo này rất đáng ngờ, hắn biết Jimin đang âm thầm điều tra về hắc cảnh mà hắn đang hợp tác cùng. Rốt cuộc cậu ta định làm gì?

Min Yoongi quay người vào bàn làm việc, hắn nhấc chiếc điện thoại ra lệnh cho thuộc hạ.

-Cho người đi theo cậu ta, phát hiện điều bất thường lập tức báo cho tôi.

.

.

Bây giờ cũng đã là 7 giờ tối, đường phố và các tòa nhà cũng đã nhộn nhịp lên đèn. Ngồi trên taxi Jimin nhìn những ánh đèn ấy, cậu nhớ lại những ngày tháng rong ruổi của một tên côn đồ, cho đến những tháng ngày bận rộn khi đã nắm trong tay một địa vị nhất định, nhưng Jimin chưa bao giờ cảm nhận được sự hạnh phúc, cậu thấy cuộc sống của mình thật vô nghĩa và cô đơn.

Cho đến hiện tại, khi bên cạnh Jimin đã có Jungkook cùng bầu bạn, cùng chia sẻ. Và có thêm một người luôn yêu thương và chờ đợi mình là Hoseok, cuối cùng Jimin cũng cảm nhận được sự đủ đầy của cuộc sống. Jimin tin rằng không lâu nữa thôi cậu sẽ thật sự hạnh phúc!

Mới suy nghĩ vu vơ một chút mà đã đến tòa SABER từ khi nào, Jimin ra khỏi taxi. Đứng trước lối vào, Jimin có chút ngập ngừng chưa muốn vào, cậu biết chỉ cần bước qua cánh cửa này cậu sẽ chính thức cắt đứt với ALLIGATOR.

-Jimin! Anh ở đây!

Là Hoseok, anh đang cười tươi, vẫy tay với cậu và chạy đến.

Đôi mắt của VanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ