Chương 35: Cuộc chiến cuối cùng

1.6K 79 10
                                    

-Hôm nay em đi đâu thế?

Kim Taehyung nằm dài trên giường nhìn Jungkook đang loay hoay ướm thử vài bộ quần áo.

-Hôm nay em có hẹn với Jimin, tụi em sẽ đi ăn uống và mua một chút đồ.

Jungkook tươi cười, mặt đầy hào hứng mà kể cho hắn nghe.

-Vậy là em sẽ bỏ anh ở nhà một mình à? Anh sẽ chán chết!

-Vậy trong lúc em đi, anh đến công ty để làm việc đi. Dù gì mấy ngày nay anh chỉ toàn ở nhà với em thôi. Này! Anh thấy bộ nào đẹp hơn? Bên phải hay bên trái?

-Bên trái! Nhưng thật không công bằng, khi đi với anh có bao giờ thấy em vui như vậy đâu.

Jungkook nhận thấy gương mặt hắn có chút hờn dỗi liền đi đến bên giường để dỗ dành.

-Em đâu có! Tại lâu rồi mới gặp lại cậu ấy nên em hơi phấn khích thôi. Đi với anh vẫn là vui nhất! Trễ giờ rồi, em phải thay đồ rồi đi thôi. Chiều gặp lại nhé.

Jungkook hôn chụt lên môi hắn rồi quay đi, liền bị hắn giữ lấy cổ tay.

-Hay anh đi cùng em nhé? Em đi một mình anh không yên tâm.

-Không sao đâu, mấy ngày nay cũng đâu có chuyện gì xảy ra. Nếu anh đi cùng thì Jimin sẽ cảm thấy ngại mất.

-Vậy anh cho người đi theo bảo vệ em nhé?

-Càng không được, như vậy thì không thoải mái chút nào. Anh đừng lo, nơi em đi đông người lắm, nếu bọn chúng thật sự muốn ra tay, cũng sẽ không dám làm càng.

-Vậy em cầm theo khẩu súng mà hôm trước anh đưa đi!

-Không được! Lỡ ai nhìn thấy sẽ bị dọa sợ mất!

-Mang theo để phòng thân, em không mang thì anh không để em đi.

.

.

Jungkook cùng Jimin đi ăn uống và mua sắm ở một trung tâm thương mại. Vì sợ người của Min Yoongi nhận ra nên Jimin đã đeo một chiếc một chiếc kính râm bản lớn và cả khẩu trang. 

-Này Jungkook vào đây với tao một chút.

Jimin kéo Jungkook vào cửa hàng trang sức sang trọng cho quý bà và cả quý ông. 

-Mày muốn mua trang sức hả? Mà mày có bao giờ đeo những thứ đó đâu?

-Chiều nay Hoseok và tao có một buổi hẹn, anh ấy chắc chắn sẽ chuẩn bị rất nhiều thứ để làm tao bất ngờ. Nên tao cũng muốn tặng anh ấy một món quà.

Jimin đi lướt qua các khu trưng bày. Ở đây cũng thật là đa dạng quá, nhìn cái gì cũng đẹp, chẳng biết nên mua cái nào.

-Nhìn đến hoa cả mắt! Sao mày chỉ đứng đó, cũng đi lựa một món gì đó cho Kim Taehyung đi.

-Nhưng mà anh ấy không bao giờ đeo trang sức, ngoại trừ chiếc nhẫn đôi với tao.

-Kim Taehyung không đeo là vì không có lí do gì để đeo, nhưng nếu là quà mày tặng, thì hắn sẽ đeo đến cuối đời cho xem.

Jungkook cảm thấy Jimin có vẻ đúng, cậu quyết định đi xem thử một lượt. Rồi Jungkook cũng nhắm trúng một chiếc vòng tay cho nam. Chiếc vòng có hình dáng như một sợi xích bạc, không hề hầm hố nhưng lại mạnh mẽ vô cùng. Jungkook thầm nghĩ, Kim Taehyung có bàn tay to lớn và thon dài như thế, đeo vào chắc chắn sẽ rất hợp, có khi lại khiến hắn trở nên lịch lãm hơn nữa.

Đôi mắt của VanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ